Điện thoại "khẩn cấp"

11/01/2013 03:05 GMT+7

Tại Hội chợ triển lãm hàng điện tử tiêu dùng 2013 ở Las Vegas, Nevada (Mỹ), Công ty điện tử SpareOne (trụ sở chính tại California) đã giới thiệu loại điện thoại di động khẩn cấp, tiêu hao năng lượng thấp, sử dụng pin AA. Người dùng chỉ cần gắn viên pin vào mặt sau điện thoại là có thể gọi đến các số khẩn cấp và thời gian thoại kéo dài đến 10 giờ. Muốn gọi đến các máy thông thường thì chỉ đơn giản là lắp thẻ SIM vào.

Hãng SpareOne nhấn mạnh rằng sản phẩm của họ không nhằm cạnh tranh với các điện thoại thông minh đa chức năng mà đơn giản là thiết bị bổ sung khi “các anh nhà giàu" hết đường xoay xở.  Christian Scheder, Chủ tịch hãng SpareOne, ví dụ như trong những cơn bão kéo dài như Sandy, nhiều người rất muốn có một điện thoại dự phòng để thực hiện cuộc gọi khẩn cấp.

 Điện thoại "khẩn cấp"

Chiếc điện thoại di động nhỏ xinh này có thời gian sử dụng 15 năm, được bọc trong một túi chống thấm nước. Trên thân nó có một nút bấm lớn để nhanh chóng gọi đến số 911. Đỉnh điện thoại được trang bị đèn pin có thể chiếu sáng liên tục 24 giờ chỉ với 1 viên pin AA. Theo Daily Mail thì điện thoại của SpareOne có hai màu trắng và đỏ, được bán trên thị trường với giá 99,99 USD.

Tạ Xuân Quan

>> Điện thoại cứu hộ pin chờ 15 năm
>> Lenovo công bố điện thoại Full HD K900
>> RIM công bố điện thoại BlackBerry Curve 9315
>> Dùng điện thoại kiểm tra thức ăn
>> Samsung đặt mục tiêu 500 triệu điện thoại trong năm 2013
>> BLU ra mắt điện thoại Vivo phiên bản mới
>> Tất cả vì điện thoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.