Khi các ông chồng biết… cảm ơn vợ!

27/01/2014 05:30 GMT+7

Chiến dịch “Tổ ấm sáng bóng, Mẹ mang xuân về” do nhãn hàng chăm sóc nhà cửa Sunlight, Vim, Cif tổ chức đã trải qua một hành trình tràn đầy yêu thương, ấm áp để kết lại với niềm hạnh phúc lấp lánh trong ánh mắt từng người phụ nữ, để giờ mỗi khi nhắc đến Tết là gia đình sẽ nghĩ ngay đến mẹ yêu thương.

Khi các ông chồng biết…cảm ơn vợ!

Khi các ông chồng biết…cảm ơn vợ!1

Khi các ông chồng biết…cảm ơn vợ!23

Ngàn lời yêu trân trọng đến mẹ

Hiệu ứng từ cuộc thi “Tổ ấm sáng bóng - Mẹ mang xuân về” đã làm mùa Tết Giáp Ngọ trở nên thật sôi động và tràn đầy sắc màu cảm xúc, tôn vinh thành công hàng trăm người mẹ để biến họ trở thành những người phụ nữ hạnh phúc nhất xuân này. Nhóm nhãn hàng Sunlight, Vim, Cif đã lay động tâm hồn của những bố con để giúp họ hiểu ra những vất vả và cực nhọc của mẹ đã vun vén nhà cửa tinh tươm, sáng bóng. Từ những cảm thông chân thành biến thành ngàn lời yêu thương trân trọng và ngọt ngào đến mẹ

Với những ký ức sâu lắng về vợ, về mẹ, mỗi người tham dự đã có những chiêu thức riêng để làm rung động tâm hồn của người phụ nữ mà họ trân quý. Mỗi người đều có một góc chân thành riêng trong tâm hồn dành cho vợ, cho mẹ. Và những lời cảm ơn bất ngờ của những người chồng, người con đó đã thắp nên một mùa Tết thật mới, đa sắc và hương vị dịu ngọt, cho tổ ấm thêm khăng khít, tràn ngập yêu thương.

Bạn Trần Ngọc Chung chia sẻ: “Con cảm thấy có lỗi với mẹ vô cùng khi cứ mãi vô tâm, ít khi phụ giúp mẹ lau dọn nhà cửa cũng như chia sẻ với mẹ nhiều hơn, nên thông qua cuộc thi này, khi đọc được các bài viết của những người con khác nói về sự cực nhọc của các Mẹ để giữ nhà cửa sáng bóng, con đã bật khóc Mẹ à. Con vô tâm quá phải không Mẹ. Như một điều kỳ diệu, sau 25 năm con đã được một lần nói lời cảm ơn với mẹ theo một cách thật đặc biệt...”

Anh Duy Bảo thổ lộ tâm tình với các ông chồng khác: “Tổ ấm sáng bóng - Mẹ mang xuân về” không chỉ giới hạn trong những lời cảm ơn cá nhân, riêng tư của mỗi nhà, mỗi cảnh. Hãy cùng đem một mùa xuân chung về cho những người phụ nữ đáng yêu của chúng ta. Tôi mong muốn một phép màu sẽ đem lại sự thức tỉnh, gọi dậy yêu thương của tất cả ông chồng, những đứa con bao lâu vẫn vô tâm, để tất cả họ cùng cất tiếng cảm ơn vợ, cảm ơn mẹ, cảm ơn biết bao nhiêu điều họ đã làm cho chúng ta..”

Khi các ông chồng biết…cảm ơn vợ!3

Chị Thảo Trinh, một trong những gia đình thắng giải, chia sẻ niềm hạnh phúc với ánh mắt rạng ngời: “Tôi thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi đọc những dòng cảm ơn đầy yêu thương của ông xã và bé Mihu. Thật ngỡ ngàng và bối rối vì lần đầu tiên thấy chồng và con có những hành động ngọt ngào đến như vậy. Dù cho vất vả vì việc chu toàn tổ ấm đến mấy mà khi nhận được san sẻ, đồng cảm từ chồng và con, tôi thấy mình như có thêm nguồn động lực để chăm sóc gia đình tốt hơn nữa”.

 

 Khi các ông chồng biết…cảm ơn vợ!

Niềm vỡ òa vui sướng của chị Thảo Trinh vì hành động cảm ơn Vợ, Mẹ của bố con Mihu

Khi các ông chồng biết…cảm ơn vợ!4

Mẹ - người mang xuân về

Chiến dịch “Tổ ấm sáng bóng, mẹ mang xuân về” của nhóm nhãn hàng chăm sóc nhà cửa Sunlight, Vim, Cif đã thực sự thành công khi mang đến một cái Tết thật ấm áp, hạnh phúc cho các gia đình Việt, đặc biệt là với những người phụ nữ yêu thương đóng vai trò là vợ là mẹ trong mỗi gia đình. Những vất vả âm thầm của mẹ để vun vén cửa nhà, dọn dẹp tổ ấm sạch bong, sáng bóng đã được ghi nhận, đồng cảm và chia sẻ bởi chính những chồng, người con của họ. Để giờ đây, mỗi mùa Tết về, mẹ mới chính là nàng xuân kiều diễm, mang ánh xuân sáng bừng về từng góc nhỏ gian nhà.

“Tiễn năm cũ, mẹ vun vén đảm đang
Đón Tết về, mẹ chăm từng góc nhỏ
Tổ ấm đây, sáng bừng lộc xuân đến
Gia đình mình, yêu mẹ vạn lần hơn”

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.