Khám phá những bí mật của phụ nữ

28/12/2014 16:51 GMT+7

(TNO) Mặc dù phụ nữ luôn nói nhiều hơn nam giới, nhưng không phải cái gì họ cũng nói, và họ cũng có một số bí mật che giấu.

(TNO) Mặc dù phụ nữ luôn nói nhiều hơn nam giới, nhưng không phải cái gì họ cũng nói, và họ cũng có một số bí mật che giấu.

Tuy không quá phức tạp để hiểu một người phụ nữ, nhưng rất nhiều nam giới đã gặp khó khăn trong việc lấy lòng người mình thương yêu - Ảnh: Shutterstock
Muốn chạm tới trái tim của phụ nữ, rất đơn giản! chỉ cần làm sáng tỏ những bí mật ấy. Tuy không quá phức tạp để hiểu một người phụ nữ, nhưng rất nhiều nam giới đã gặp khó khăn trong việc lấy lòng người mình thương yêu.
Thích đàn ông chủ động. Đây là điều vô cùng quan trọng. Phụ nữ không muốn một mình làm tất cả mọi việc, họ cần một người đàn ông chủ động giúp đỡ. Theo các chuyên gia tâm lý, phụ nữ hiếm khi nói ra vấn đề này, nhưng ẩn sâu bên trong, họ luôn muốn người đàn ông của mình chủ động thực hiện những nhiệm vụ từ đơn giản đến phức tạp. Khi đàn ông đưa ra chính kiến và thực hiện nó với tinh thần vui vẻ, phụ nữ sẽ nghĩ anh ta chu đáo và tận tình, chẳng hạn tham gia lên danh sách những thứ cần mua, hoặc chuẩn bị bữa tối cùng vợ…
Thích được ngạc nhiên. Phụ nữ có thể “phát điên” với những bất ngờ, vì vậy họ luôn ao ước đối tác thường xuyên đem lại sự ngạc nhiên, thú vị cho họ. Đem đến ngạc nhiên cho phụ nữ không hẳn phải là một món quà đắt tiền, mà chỉ đơn giản là cách thể hiện những hành động, cử chỉ chứa đựng tình cảm chân thành, ví dụ một lời nói ngọt ngào, một nụ hôn bất ngờ hay hành động đẩy cửa và nhường bước sẽ làm họ cảm thấy đặc biệt, được yêu thương và trân trọng hơn.
Không thích bị phụ nữ khác thu hút. Theo Amerikanki, luôn có một nỗi sợ hãi tiềm ẩn trong hầu hết phụ nữ, đó là sợ một phụ nữ khác chen vào tâm trí người đàn ông của mình. Một cô đồng nghiệp thân thiết hay cô bạn hồi học phổ thông… luôn là những phụ nữ ám ảnh đối với người vợ. Người vợ luôn sợ trái tim của chồng bị đánh cắp và anh ta có thể bắt đầu nảy sinh những tâm tưởng, suy nghĩ về người phụ nữ mới.
Muốn người đàn ông chân thành. Muốn đối tác của mình luôn cởi mở và chân thành không có gì sai trái bởi chẳng phụ nữ nào thích bị lừa. Phụ nữ có thể tha thứ mọi chuyện, với điều kiện đàn ông không được nói dối. Nếu bạn thành thật “khai báo”, phụ nữ sẽ chịu khó lắng nghe và thậm chí còn giúp bạn giải quyết vấn đề đang gây đau đầu.
Hiểu rất rõ ngôn ngữ cơ thể. Phụ nữ được biết là người có giác quan thứ 6 tuyệt vời nhất, đặc biệt nếu nó liên quan đến các mối quan hệ. Phụ nữ luôn chú ý và có thể phân tích nhiều chi tiết rất nhỏ, bao gồm cả ngôn ngữ cơ thể của người phối ngẫu. Một khi nhận thấy có điều gì đó nghi ngờ, giác quan thứ 6 trở nên hoạt động tích cực hơn lúc nào hết, mặc dù đôi khi có một vài cảm nhận sai lầm xảy ra. Nếu đã nghi ngờ điều gì đó, phụ nữ càng buồn thêm khi người đàn ông của họ không dành nhiều thời gian bên họ mà tìm cách ở lì trong văn phòng.
Đồng ý với quỹ thời gian của đối tác. Đây là một bí mật mà chỉ có một vài đàn ông biết. Rất nhiều phụ nữ thực sự đồng ý với cách sử dụng thời gian của đối tác. Phụ nữ hiểu rất rõ chồng hay bạn trai cũng cần có không gian riêng với bạn bè, như xem bóng đá, uống bia hoặc chơi các loại trò chơi. Vấn đề duy nhất chỉ xảy là khi phụ nữ cảm thấy thiếu sự quan tâm vì người đàn ông ấy chỉ tập trung chi tiêu thời gian với bạn bè.
Thích hòa đồng với bạn bè của đối tác. Rất ít phụ nữ nói điều này ra, nhưng đó thật sự là mong muốn của họ. Với đàn ông, bạn bè rất quan trọng và phụ nữ cũng muốn mình là một trong số đó. Xu hướng này giúp tránh các cuộc xung đột không cần thiết xảy ra khi người đàn ông lập luận rằng họ coi bạn quan trọng hơn. Ngoài ra, một lý do khác khiến phụ nữ thích hòa đồng với bạn bè của người phối ngẫu là họ có thể nhận được sự đồng cảm rất lớn từ đối tác, điều đó giúp mối quan hệ thêm bền chặt.
Thích không gian riêng. Nếu một phụ nữ nói rằng rằng cần không gian riêng, không có nghĩa cô ấy không muốn nhìn thấy bạn. Người phụ nữ ấy muốn bạn biết rằng cô cũng có những điều quan trọng để làm.
Muốn đàn ông trung thực. Tất cả phụ nữ đều muốn người đàn ông của mình phải trung thực. Vì vậy, nếu vợ bạn nhìn rất béo trong một chiếc áo, bạn không nên nói “em rất tuyệt”. Phụ nữ có thể hiểu được ánh mắt của đàn ông. Đừng ngại nói với cô ấy cần giảm cân hay hạn chế ăn khuya…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.