Jennifer Lopez chia sẻ bí quyết giữ sắc đẹp ở tuổi 46

29/07/2015 21:47 GMT+7

(TNO) Ở tuổi 46, ca sĩ Jennifer Lopez luôn xuất hiện rạng ngời không chỉ trong các chương trình truyền hình mà kể cả đời thường. Mới đây cô đã chia sẻ những cách chăm sóc cơ thể của mình trên Healthista .

(TNO) Ở tuổi 46, ca sĩ Jennifer Lopez luôn xuất hiện rạng ngời không chỉ trong các chương trình truyền hình mà kể cả đời thường. Mới đây cô đã chia sẻ những cách chăm sóc cơ thể của mình trên Healthista.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Jennifer vào ngày sinh nhật (25.7) của cô trong chiếc áo đầm xuyên thấu - Ảnh: Chụp màn hình billboard.com
Mỗi ngày tập thể dục 1 giờ 
Theo Daily Mail, Jennifer dành 30 phút tập thể dục tập cardio mỗi ngày (bài tập nhằm làm tăng và kiểm soát nhịp tim làm tăng lưu thông máu khắp cơ thể) và 30 phút tập cho cơ sắn chắc.
Chế độ ăn thuần chay
Jennifer áp dụng chế độ ăn thuần chay của huấn luyện viên nổi tiếng Marco Borges kéo dài 22 ngày, đây cũng là chế độ ăn của vợ chồng ca sĩ nổi tiếng Beyonce và Jay-Z. Được biết, các món ăn đều được chế biến từ những sản phẩm hữu cơ tươi ngon, ngũ cốc không chứa gluten, đồng thời không chứa các sản phẩm từ sữa hay đậu nành.
Uống sô cô la mỗi sáng
Để có tăng cường năng lượng trong ngày mà không làm tăng cân, Jennifer uống một ly sô cô la mỗi buổi sáng, theo tạp chí Shape.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.