Jean làm đẹp của Lizzy Jagger

26/03/2013 03:15 GMT+7

Lizzy Jagger, con gái của một thành viên ban nhạc The Rolling Stones, vừa mới cùng với Jean Wrangler giới thiệu ba dòng sản phẩm “Denim Spa” mới: Smooth legs (chống cellulite), Olive extract (làm ẩm) và Aloe vera ( cho da nhạy cảm). Từ khi ra mắt công chúng từ năm 1947, Wrangelr luôn nhắm đến khách hàng là những chàng cao bồi cứng cỏi của miền nam Carolina, có lẽ chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ cho ra đời dòng sản phẩm làm đẹp cho đôi chân.

Theo lời của Giám đốc sản xuất Wrangler thì vải  trong quá trình dệt sẽ được xử lý phun xịt những vi phân tử và sau đó được ủi nóng để ép dính các phân tử này vào các sợi vải... khi tiếp xúc và cọ xát vào da, vải sẽ phân tán dần và đồng nhất các hoạt chất, ngay cả sau nhiều lần giặt.

Lizzy cho rằng những bạn gái mặc quần Denim Spa sẽ dần sở hữu đôi chân hoàn hảo mà không sợ bị đề mốt vì quần sẽ có lưng cao, lưng trệ và  tất cả các size cũng như màu sắc. Từ lâu đã là fan của Wrangler, Lizzy cho biết: “Tôi thấy chất liệu jean mới này mềm mại và láng hơn loại jean truyền thống nhiều. Model quần “chống cellulite” sẽ phân tán cafein, rong biển và rétinol”.

Thiên Lộc

>> Quần jeans chống ô nhiễm môi trường
>> Xu hướng quần jeans slim
>> Quần jeans bó gây tổn hại thần kinh
>> Điều khiển laptop từ quần jeans
>> Mặc quần jeans 3 tháng không giặt

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.