Hội An vào top 10 thành phố hấp dẫn nhất châu Á

05/06/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Thành phố Hội An (Quảng Nam) vừa được trang web du lịch Smarter Travel chọn là một trong 10 thành phố hấp dẫn, đáng đến nhất ở châu Á.

(TNO) Thành phố Hội An (Quảng Nam) vừa được trang web du lịch Smarter Travel chọn là một trong 10 thành phố hấp dẫn, đáng đến nhất ở châu Á.

Khung cảnh thanh bình tại Hội An - Ảnh: Hứa Xuyên Huỳnh
 
Trang web về du lịch Smarter Travel của Mỹ ngày 5.6 đăng tải danh sách 10 thành phố hấp dẫn, đáng để khám phá nhất ở châu Á, trong đó có thành phố Hội An của Việt Nam.
Hội An được Smarter Travel mô tả bằng hình ảnh những con kênh, những dòng sông và những cây cầu thơ mộng, cùng những hoạt động thường ngày của con người nơi đây.
Hội An còn được khắc họa bằng những chiếc đèn lồng đầy màu sắc và lễ hội thả hoa đăng truyền thống.
Phố cổ Hội An được Tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) công nhận là di sản thế giới năm 1999. Với vẻ đẹp độc đáo, hằng năm Hội An thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tới thăm.

Các con phố chỉ có người đi bộ hoặc đi xe đạp ở Hội An - Ảnh: Hứa Xuyên Huỳnh
Ngoài Hội An, 9 thành phố khác cũng được Smarter Travel đánh giá là các điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua ở châu Á, bao gồm Bắc Kinh, Hồng Kông, Đài Bắc, Singapore, Mumbai (Ấn Độ), Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc), Siem Reap (Campuchia).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.