Hiền Thục giữ vẻ đẹp “gái một con”

10/10/2011 14:39 GMT+7

Hiền Thục ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ với tuổi 30 và đúng như người ta nói “Gái một con trông mòn con mắt”. Vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng mượt mà của cô luôn thu hút người đối diện.

“Tôi không có thời gian tập thể dục nên chọn chế độ ăn kiêng, chỉ ăn một bữa trong ngày, khi nào đi hát sô buổi tối nhiều thì ăn thêm trước khi hát. Bữa ăn chính của mình phải đủ chất. Chẳng hạn tôi có thể chọn món phở làm bữa ăn chính vì có đầy đủ tinh bột, giá, rau, thịt. Trong 1 tháng có 1 hoặc 2 ngày tôi cho phép mình ăn thả cửa. Ngoài ra, tôi thường xuyên uống vitamin để đảm bảo sức khỏe và giữ vẻ đẹp cho làn da”.

 
Ca sĩ Hiền Thục - Ảnh: nhân vật cung cấp 

Nói về việc sử dụng mỹ phẩm, Hiền Thục cho biết do da thuộc loại mẫn cảm nên cô không sử dụng bất cứ loại kem dưỡng da nào, chỉ giữ da sạch, thông thoáng. “Chỉ khi nào tinh thần tôi căng thẳng, da nổi nhiều mụn thì sẽ có một chế độ chăm sóc thích hợp để “nâng cấp”. Hiện tại, tôi chỉ  dùng loại kem để mắt ít bọng và quầng thâm vì tôi hay thức khuya. Tôi chỉ trang điểm khi biểu diễn, xong là tẩy trang liền. Bình thường chỉ sử dụng má hồng và son môi thôi”.

Ngoài ra, còn có một số bí quyết riêng mà cô thường xuyên tuân thủ là: ăn nhiều cá, hạn chế ăn thịt, thường xuyên ăn món lẩu cá kèo vì theo Thục món này có nhiều rau và chất đạm. Nước thì không phải ngày nào cô cũng uống đủ 2 lít, nhưng bổ sung thêm 1 lít nước trà khổ qua mỗi ngày. Cô cho biết: “Tôi uống nhiều cà phê mỗi ngày mà cà phê là chất kích thích không tốt cho da nên tôi cần phải uống trà để giải độc, giải nhiệt. Đó cũng là cách để giữ sự tươi trẻ và vẻ đẹp của làn da”.

Thu Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.