Hà Nội mở lại nhiều dịch vụ, không cần giấy đi đường: Đường phố tấp nập

21/09/2021 10:30 GMT+7

Từ 6 giờ ngày 21.9, sau khi TP.Hà Nội nới lỏng giãn cách, bỏ giấy đi đường và mở lại nhiều dịch vụ, đường phố thủ đô trở nên tấp nập, lượng phương tiện di chuyển đông đúc trở lại.

Ngày 20.9, UBND TP.Hà Nội ban hành Chỉ thị số 22/CT-UBND về việc Điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP trong tình hình mới. Theo đó, từ 6 giờ ngày 21.9, điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ và một số biện pháp cao hơn phù hợp với tình hình thực tế cho đến khi hoàn thành việc tiêm chủng 2 mũi cho toàn bộ người dân trong độ tuổi tiêm chủng và có thông báo mới của thành phố.

Người Hà Nội xếp hàng chờ cắt tóc: đợi 30 phút không là gì so với đã đợi 2 tháng

Theo ghi nhận của Thanh Niên, sáng 21.9, nhiều tuyến đường Hà Nội trở nên đông đúc, lượng phương tiện di chuyển đông. Vào giờ cao điểm buổi sáng, trên các trục đường lớn hướng vào trung tâm thành phố, các phương tiện giao thông phủ kín làn đường. Các tuyến đường khác vẫn tấp nập nhưng không xảy ra tình trạng ùn tắc.

Khu vực Ngã Tư Sở đông người qua lại ngày đầu nới lỏng giãn cách

DƯƠNG LAN

Chị Vũ Mai Khánh Chi (27 tuổi, ở Q.Cầu Giấy) cho biết hôm nay là ngày đầu tiên chị đi làm trở lại sau thời gian giãn cách, làm việc ở nhà. Vì sợ lượng người di chuyển đông nên chị cố đi sớm để tránh tắc đường. Chị hy vọng dịch Covid-19 được kiểm soát để nhịp sống trở lại bình thường, không phải giãn cách xã hội lâu dài.

Lượng phương tiện di chuyển đông trên đường Khuất Duy Tiến

DƯƠNG LAN

“Sáng nay, tôi đi làm trở lại thấy đường sá nhộn nhịp, đông hơn hẳn so với những ngày trước. Tuy nhiên đây cũng là tín hiệu đáng mừng vì cuộc sống đang dần trở lại bình thường, không còn vắng vẻ, buồn bã như đợt giãn cách toàn thành phố. Được đi làm trở lại tôi thấy thoải mái hơn, làm việc ở nhà hiệu quả công việc sẽ không bằng như đến làm trực tiếp tại công ty”, chị Chi chia sẻ.

Đường Mai Dịch lúc 8 giờ sáng

DƯƠNG LAN

Anh Trần Thành Đạt (31 tuổi, ở Q.Cầu Giấy) cho hay một số tuyến đường anh đi qua như Cầu Giấy, Đường Láng… nhộn nhịp người qua lại. “Tôi vẫn đi làm từ những ngày giãn cách vì công ty được phép hoạt động nên giờ thấy đường sá đã đông đúc trở lại. Hy vọng mọi người sẽ không chủ quan, tiếp tục tuân thủ các biện pháp phòng dịch để cuộc sống bình thường sớm trở lại, được tự do, vui chơi thoải mái”, anh nói.

Bản tin Covid-19 ngày 20.9: Cả nước 8.681 ca | Chính phủ đồng ý mua 10 triệu liều vắc xin từ Cuba

Đường Nguyễn Trãi nhộn nhịp người qua lại

DƯƠNG LAN

Nhiều người dừng đèn đỏ tại Đường Láng

DƯƠNG LAN

Đường Hồ Tùng Mậu lúc 7 giờ sáng, xe cộ đông hơn ngày TP thực hiện Chỉ thị 16

DƯƠNG LAN

Nhiều người đi ra đường sau thời gian dài giãn cách theo Chỉ thị 16

DƯƠNG LAN

Ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy lúc 7 giờ 30 đông người qua lại

DƯƠNG LAN

Mời bạn đọc xem thêm các thông tin liên quan việc điều chỉnh các biện pháp chống dịch của thành phố Hà Nội từ 6 giờ 21.9 tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.