Gửi đơn ly hôn chồng qua tin nhắn Facebook

07/04/2015 09:02 GMT+7

(TNO) Tòa án tối cao Manhattan (Mỹ) vừa cho phép một người phụ nữ gửi giấy thông báo ly hôn chồng thông qua tin nhắn trên Facebook, vì cô này không có cách nào liên hệ với chồng ngoài mạng xã hội này, theo New York Daily News hôm nay 7.4.

(TNO) Tòa án tối cao Manhattan (Mỹ) vừa cho phép một người phụ nữ gửi giấy thông báo ly hôn chồng thông qua tin nhắn trên Facebook, vì cô này không có cách nào liên hệ với chồng ngoài phương tiện là mạng xã hội này, theo New York Daily News hôm nay 7.4.

Gửi đơn ly hôn chồng qua tin nhắn Facebook - Ảnh minh họa: AFP
 
Cô Ellanora Baidoo đã được sự đồng ý của thẩm phán Matthew Cooper tại Tòa án tối cao Manhattan trong việc gửi đơn ly hôn với chồng, anh Victor Sena Blood-Dzraku, thông qua tin nhắn Facebook.
Cô Baidoo sẽ gửi tin nhắn thông báo này cho chồng trong 3 tuần liên tiếp, đến khi nào người chồng nhận được đơn ly hôn. Trước đó, thông báo đầu tiên đã không được hồi âm, luật sư của Baidoo cho biết.
Cặp đôi này cưới nhau vào năm 2009 với hôn lễ được tổ chức theo nghi thức thông thường. Những rạn nứt bắt đầu nảy sinh khi người chồng thất hứa về việc tổ chức đám cưới lần hai theo nghi thức truyền thống của người Ghana, vốn là quê nhà của hai vợ chồng.
Cặp đôi đã không sống chung từ đó và họ chỉ giữ liên lạc qua mạng xã hội Facebook. Cô Baidoo nhiều lần hỏi địa chỉ của chồng nhưng anh Victor từ chối cung cấp nên không thể trực tiếp nhận đơn ly hôn.
“Tôi nghĩ đó là luật mới và nó rất cần thiết trong trường hợp này”, luật sư của Baidoo phát biểu trên New York Daily News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.