Giữ chân người yêu bằng cách... 'vỗ béo' cho nàng

15/04/2015 20:55 GMT+7

(TNO) Một thanh niên ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã nghĩ ra cách không đụng hàng nhằm chiếm hữu người yêu, đó là tích cực 'tẩm bổ' cho nàng.

(TNO) Một thanh niên ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã nghĩ ra cách không đụng hàng nhằm chiếm hữu người yêu, đó là tích cực “tẩm bổ” cho nàng.
Theo Daily Mail, You Pan (25 tuổi), thường đánh thức bạn gái Yan Tai (20 tuổi), vào lúc nửa đêm để cho cô gái này... ăn quà vặt.
Lúc mới bắt đầu hẹn hò, Yan chỉ cân nặng hơn 44 kg, nhưng sau 2 năm, trọng lượng của cô gái này đã tăng gấp đôi, lên hơn 88 kg. Đó chính là kết quả của một kế hoạch mà You đã kiên trì thực hiện nhằm làm cho bạn gái trở nên kém hấp dẫn với những người đàn ông khác để cô nàng không thể “xù” You.
Kế hoạch của You còn bao gồm những bữa ăn sáng, trưa và tối có thể khiến mọi người rùng mình ngao ngán dành cho Yan.
Yi Chiang, một người hàng xóm của cặp đôi You-Yan, nói: “Thật khó tin khi Yan lại tăng cân nhiều đến vậy, nhưng dù sao cô ấy vẫn rất xinh đẹp”. Theo Yi, Yan sẽ là một cô dâu đáng yêu và sẽ có một cuộc sống hạnh phúc với người mình yêu.
“Tôi sợ phải nghĩ đến số tiền mà họ đã bỏ để mua đồ ăn thức uống, nhưng nếu điều đó giúp họ hạnh phúc thì bệnh gì mà cữ!”, Yi nói thêm.
Mới đây, You đã quỳ gối ngỏ lời cầu hôn Yan với một bó hoa làm bằng chocolate trên con đường có nhiều nhà hàng mà họ yêu thích, trong khi bạn bè xung quanh giương cao những tấm ảnh chụp các món ăn khoái khẩu của hai người.
Trong niềm hạnh phúc dâng trào, cô nàng đẫy đà đã gật đầu đồng ý. Hai người sau đó đã “khóa môi” trước sự cổ vũ nhiệt thành của những người chứng kiến.
Câu chuyện tình yêu nhuốm màu ẩm thực của cặp tình nhân You-Yan là đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Trung Quốc trong những ngày gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.