Giao lưu trực tuyến với tân Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng và nhà báo Nguyễn Công Khế

15/12/2011 05:20 GMT+7

(TNO) 17 giờ chiều nay 15.12, tân chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Võ Quốc Thắng giao lưu trực tuyến với độc giả Báo Thanh Niên. Cùng tham gia trả lời còn có nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên; Ủy viên HĐQT VPF.

Với lịch trình công tác dày đặc, sau khi có mặt để gặp gỡ các trọng tài đang tham gia tập huấn trước mùa giải mới ở Đà Nẵng, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng trưa nay đã đáp máy bay đến Nha Trang.

Lúc 17 giờ chiều nay, ông Võ Quốc Thắng đã có mặt tại Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại Nha Trang (120 Thống Nhất, TP.Nha Trang) để giao lưu cùng bạn đọc.

Song song đó, ở đầu cầu TP.HCM, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Ủy viên HĐQT VPF cũng có mặt tại Báo Thanh Niên (Q.1, TP.HCM) để tham gia giao lưu trực tuyến với bạn đọc.

 
Đại diện Báo Thanh Niên tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng - Ảnh: Thành Chung

 
Tân Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng trả lời giao lưu trực tuyến - Ảnh: Thành Chung

 
Nhà báo Đào Hồng Hạnh - Ủy viên Ban Biên tập, Phó tổng thư ký tòa soạn Báo Thanh Niên, tặng hoa chúc mừng nhà báo Nguyễn Công Khế - Ảnh: Khả Hòa

 
Nhà báo Nguyễn Công Khế trả lời trực tuyến - Ảnh: Khả Hòa

Mời bạn đọc xem phần trả lời trực tuyến ở bên dưới bài.

Ông Võ Quốc Thắng, Phó chủ tịch Hội LHTN VN, chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An, một người từng gắn bó hết mình với bóng đá VN trong hơn một thập niên qua. Là người chủ trương xây dựng môi trường bóng đá lành mạnh. "Bầu" Thắng là người đã đưa HLV Calisto đến với bóng đá VN.

Nhà báo Nguyễn Công Khế là người sáng lập ra Giải bóng đá trẻ U.21 Báo Thanh Niên với 15 năm trưởng thành và phát triển không ngừng. Giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên và U.21 quốc tế từ lâu đã trở thành sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để các tài năng trẻ tỏa sáng, góp phần tìm kiếm nhân tài cho bóng đá nước nhà.

Với đa số ủng hộ, ông Võ Quốc Thắng đã được bầu làm Chủ tịch HĐQT VPF vào sáng qua. Trên cương vị mới, "bầu" Thắng và VPF được người hâm mộ kỳ vọng sẽ phần nào đưa bóng đá VN đi lên. Sự ra đời của VPF được xem là một cuộc cải tổ với hy vọng mang đến sức sống mới, tạo nên những sân chơi chuyên nghiệp, trong sạch cho bóng đá. Với sự phát pháo và tâm huyết của các ông bầu, mùa giải mới 2012 của bóng đá VN sẽ chính thức được điều hành bởi VPF.

Thanh Niên Online

>> Tất cả vì bóng đá VN mà làm việc
>> Ông Võ Quốc Thắng làm chủ tịch VPF
>> Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn: VPF phải mang lại bóng đá sạch
>> Tổng cục TDTT sẽ giám sát VPF
>> VPF có làm trọng tài hết “bẻ còi”?
>> Đừng để VPF là cái bóng của VFF
>> VPF sẽ đi vào lối mòn của VFF?
>> Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hoàng Tuấn Anh: “VFF cần có những thay đổi”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.