Giành thêm 12 HCV, VN lên nhì bảng tổng sắp

16/11/2011 09:52 GMT+7

(TNO) Ngày 16.11, đoàn thể thao Việt Nam (VN) tiếp tục có thêm 12 HCV từ các môn bơi lội, billard, vovinam, vật tự do, bắn súng, cờ vua và rowing, nâng tổng số HCV đến thời điểm hiện tại lên 56 chiếc.

(TNO) Ngày 16.11, đoàn thể thao Việt Nam (VN) tiếp tục có thêm 12 huy chương vàng (HCV) từ các môn bơi lội, billard, vovinam, vật tự do, bắn súng, cờ vua và rowing, nâng tổng số HCV đến thời điểm hiện tại lên 56 chiếc.

>> VN đã đoạt 44 HCV SEA Games 26 ngày 14.11: VN đoạt thêm 9 HCV / VN đã giành được 17 HCV
 Video clip Dương Văn Thái đoạt HCV nội dung 800m nam
 Video clip Trương Thanh Hằng đoạt HCV nội dung 800m nữ

Billard:  Mã Minh Cẩm đoạt HCV

Ở trận tranh HCĐ nội dung carom 1 băng, tay cơ Nguyễn Thanh Long đã giành chiến thắng. Như vậy, ở nội dung này, các tay cơ VN đã thi đấu xuất sắc giành 1 HCV của Mã Minh Cẩm và 1 HCĐ của Nguyễn Thanh Long.

Ngoài ra, lần đầu tiên trong lịch sử, bida VN có một VĐV nữ lọt vào bán kết nội dung pool 9 bi là Huỳnh Thị Ngọc Huyền. Tay cơ này thắng Chai Zeet Huey (Singapore) với tỷ số 7-4 ở tứ kết. Chiến thắng này giúp Huyền chắc chắn có ít nhất là một HCĐ.

Đến 19 giờ 30, đoàn VN đã vươn lên đứng thứ nhì trên bảng tổng sắp.

Bơi lội: Các tài năng trẻ trưởng thành vượt bậc


 Bơi lội VN đã chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của các tài năng trẻ như Hoàng Quý Phước (ảnh) hay Nguyễn Thị Ánh Viên tại SEA Games lần này - Ảnh: Khả Hòa

19 giờ 20, Nguyễn Thị Ánh Viên đem thêm 1 HCB về cho đoàn bơi lội VN sau khi về nhì ở nội dung 100m ngửa nữ. Trước nhà đương kim vô địch SEA Games Tao Li (phá kỷ lục SEA Games 1'02"11) quá mạnh, Ánh Viên đã về nhì với thành tích 1'03"68. Như vậy, bơi lội VN tại SEA Games 26 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với 2 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.

Quan trọng hơn là bơi lội VN đã chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của các tài năng trẻ như Hoàng Quý Phước hay Nguyễn Thị Ánh Viên.

Lúc 18 giờ 15, VĐV Hoàng Quý Phước đã đem về cho đoàn thể thao VN 1 chiếc HCV bơi lội ở nội dung 100m tự do, với thành tích 50 giây 79.


Mã Minh Cẩm mang về 1 HCV nội dung carom 1 băng - Ảnh: Khả Hòa

Vovinam: Tổng cộng 5 HCV, 6 HCB và 3 HCĐ

Ngoài chiếc HCV của Lâm Đông Vượng và Trần Thế Thường, đoàn vovinam VN còn đoạt thêm 2 HCB và 1 HCĐ.

Nguyễn Thị Châm giành HCB ở nội dung đối kháng hạng cân dưới 55kg nữ. Và chiếc HCB còn lại thuộc về Phạm Thị Phương ở nội dung Đa luyện vũ khí nữ. Chiếc HCĐ thuộc về Phạm Thị Mỹ Dung, ở nội dung tự vệ nữ.

Như vậy, kết thúc ở bộ môn vovinam, đoàn VN đã đoạt được tổng cộng 5 HCV, 6 HCB và 3 HCĐ.

Cầu lông: Nguyễn Tiến Minh lọt vào vòng tứ kết


Nguyễn Tiến Minh - Ảnh: Bạch Dương

Lúc 17 giờ 45, PV Giang Lao từ Jakarta báo tin tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã lọt vào vòng tứ kết môn cầu lông nam, sau khi thắng dễ dàng (chỉ trong vòng khoảng hơn 20 phút) trước đối thủ người Philippines Peter Gabriel Magnaye với tỷ số 2-0 (21-11, 21-6).

Còn ở nội dung đơn nữ, cầu lông VN cũng có 1 VĐV vào tứ kết là Vũ Thị Trang - thắng Zar Lin của Myanmar 2-0 (21-1, 21-11). 

Lúc 17 giờ 35, VĐV bida Mã Minh Cẩm đã giành về cho đoàn VN thêm 1 chiếc HCV ở nội dung carom 1 băng.

Tay cơ Mã Minh Cẩm đã giành thắng lợi với điểm số 100-70 trước đối thủ người Philippines.

Trong khi đó 2 võ sĩ Lâm Đông Vượng và Trần Thế Thường cũng đem về 1 HCV cho vovinam VN ở nội dung Song Luyện mã tấu.

Vật tự do: Hai HCV


VĐV Nguyễn Huy Hà và...


... Nguyễn Thế Anh (áo xanh) mang về thêm 2 tấm HCV cho vật VN - Ảnh: Khả Hòa

Chiều nay, các VĐV vật tự do đã đem về thêm 2 chiếc HCV cho đoàn VN. Cụ thể: Nguyễn Huy Hà hạng 55kg nam môn vật tự do đã giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ để đem chiếc HCV thứ tám trong ngày.

Sau đó ít phút Nguyễn Thế Anh cũng giành chiến thắng 4-0 trước võ sĩ Philippines để giành HCV hạng cân 60kg cho vật tự do.

14 giờ 21, tin từ PV Hoàng Quỳnh cho biết, ở trận bán kết còn lại tay cơ Thanh Long đã thất thủ trước Dela Cru. Như vậy trận chung kết nội dung carom 1 băng lúc 16 giờ chiều nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Mã Minh Cẩm (VN) với Dela Cru.

Ngoài ra, điền kinh ngày hôm nay cũng vừa giành thêm 1 HCĐ nội dung marathon nữ của Phạm Thị Bình. Như vậy, kết thúc SEA Games 26, điền kinh VN đoạt tổng cộng 9 HCV, 9 HCB, 14 HCĐ, vượt chỉ tiêu 7-8 HCV đề ra ban đầu.

Mặc dù nhiều trụ cột thất bại như: Vũ Thị Hương, Nguyễn Đình Cương nhưng tại kỳ đại hội này điền kinh VN đã trình làng một số gương mặt mới đầy triển vọng như: Lê Thị Phương, Dương Thị Việt Anh, Đào Xuân Cường, Nguyễn Trường Giang.

Ngoài ra, cờ vua VN cũng có thêm 1 HCĐ nội dung cờ vua Đông Nam Á.

Từ Jakarta, PV Quang Huy cho biết, đội tuyển đấu kiếm đồng đội nữ VN đã để thua sít sao 42/45 trước chủ nhà Indonesia đành nhận HCB.


Rowing mang về thêm 2 tấm HCV nội dung đôi nữ hạng nặng và đồng đội nữ 2.000m - Ảnh: Lê Hải

Bắn súng: Tiếp tục có HCV

14 giờ, đoàn VN đã có chiếc HCV thứ 51 trên bảng tổng sắp khi Nguyễn Duy Hoàng xuất sắc hoàn tất bài thi súng trường ba tư thế với 1.240,76 điểm...

Đoàn VN vừa có thêm 1 HCB Rowing đồng đội nam cự ly 2.000m gồm 4 VĐV: Vũ Đình Quyền, Nguyễn Thế Phong, Nguyễn Văn Sơn, Trần Đăng Dũng. Như vậy, hôm nay Rowing đã kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với 2 HCV và 1 HCB.

Ba ngày liên tiếp, cứ giữa trưa là tin vui bắn súng lại báo về. Nhà báo Quang Tuyến cho biết bắn súng vừa đoạt thêm 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Hai HCV thuộc về Ngô Hữu Vượng (súng trường mục tiêu di động 556 điểm) và Hoàng Xuân Vinh (súng ngắn ổ quay 585 điểm).

Ở nội dung súng trường mục tiêu di động, Đỗ Đức Hùng cũng giành HCB với 550 điểm còn Hà Minh Thành giành HCĐ nội dung còn lại với 580 điểm. 

12 giờ trưa nay, PV Quang Huy cho biết ở môn kiếm chém đồng đội nữ VN đã giành quyền vào chơi chung kết sau khi thắng Thái Lan 45/32 ở bán kết. Đối thủ của các cô gái Lệ Dung, Trịnh Thị Lý, Nguyễn Thị Thanh Loan, Nguyễn Thị Hạnh sẽ là nhóm VĐV nước chủ nhà Indonesia.

Ngoài ra, tin từ PV Hoàng Quỳnh báo về cũng cho biết tay cơ Mã Minh Cẩm cũng vào chơi trận chung kết nội dung carom 1 băng. Hiện tại, Thanh Long đang đánh bán kết với đối thủ Philippines, nếu chiến thắng thì bida nội dung carom 1 băng sẽ là cuộc chiến nội bộ của 2 VĐV Việt Nam.

Sáng nay, đồng đội nam kiếm chém 3 cạnh: Nguyễn Tiến Nhật, Nguyễn Phước Đến, Trương Trần Nhật Minh chỉ đoạt HCĐ sau khi thua Thái Lan 25/45.

Trong khi đó ở môn bóng rổ, đội Việt Nam đã vượt qua Campuchia với tỷ số 78-57, và ngày 18.11 sẽ tranh hạng 5 với Singapore. Đây là lần đầu tiên bóng rổ nam tham dự SEA Games nên thành tích này rất đáng khích lệ.

Gần cuối giờ trưa nay tin vui lại đến với TTVN khi 4 VĐV Trần Thị Sâm, Phạm Thị Hài, Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Thảo đã đem về chiếc HCV đồng đội nữ Rowing cự ly 2.000m.

Lúc 10 giờ 40, chiếc HCV thứ ba trong ngày đã đến với đoàn VN khi đôi nữ Trần Thị Sâm và Phạm Thị Thảo chiến thắng ở nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng môn Rowing.

Cờ vua: Hai HCV


Lê Quang Liêm (phải) mang về tấm HCV thứ 2 cho cờ vua - Ảnh: Khả Hòa

Sáng nay cờ vua đã mở hàng cho đoàn VN bằng 2 tấm HCV.

* Lúc 9 giờ 40, tin vui được PV Hoàng Quỳnh báo về, chỉ 10 phút sau khi bước vào loạt đấu cuối cùng ở môn cờ tưởng, kỳ thủ Lê Quang Liêm đã chủ động thủ hòa sau 8 nước khai cuộc để giành HCV thứ 46 cho đoàn VN.

Trận hòa trên giúp Quang Liêm có 7 điểm sau 9 lượt đấu. Trước đó, Quang Liêm đang có 6,5 điểm trong khi đối thủ bám đuổi kém Liêm đến 1 điểm trong khi chỉ số đối đầu lại thua Liêm.

Hiện tại, bộ đôi Thiên Hải - Thanh An đang có được 7,5 điểm, hơn 2 điểm so với cặp vận động viên (VĐV) của Philippines. Vì vậy, 95% bộ đôi này sẽ có vàng.


Bộ đôi VĐV Thiên Hải - Thanh An (áo xanh) mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn VN trong ngày thi đấu hôm nay (Ảnh: Khả Hòa)

Nếu cả hai đều thất bại ở lượt đấu cuối, trong khi cặp Philippines có trọn 2 điểm thì sẽ cùng bằng điểm và tính chỉ số phụ. Tuy nhiên, sau khi tính toán chỉ số phụ thì Thiên Hải - Thanh An cũng vượt trội hơn đối thủ. Do đó, ở nội dung cờ vua, đoàn VN đã có HCV đầu tiên.

Lịch thi đấu đoàn thể thao VN ngày 16.11

Trong ngày thi đấu hôm nay, thể thao VN hy vọng sẽ giành được 5-7 HCV, chủ yếu là cờ vua, bắn súng, đấu kiếm và vật tự do. Các môn khác có thể gây bất ngờ là marathon, bơi lội.

Điền kinh: Marathon nam (Đức Bảo), marathon nữ (Phạm Thị Bình).

Bơi lội: Vòng loại và chung kết 100m tự do nam (Phạm Thanh Nguyên, Hoàng Quý Phước), 100m tự do nữ (Trần Tâm Nguyện), 200m ếch nữ (Lê Thị Việt Trinh), 100m ngửa nữ (Nguyễn Thị Ánh Viên, Dương Thị Thơm), 50m ngửa nam (Hoàng Quý Phước).

Nhảy cầu: 10m nữ cầu cứng.

Cầu lông: Đơn nam (Tiến Minh).

Bắn súng: 10m súng trường di động mục tiêu nam, 25m súng ngắn bắn nhanh, 50m súng trường 3 tư thế nam.

Billiards: Bán kết nội dung carom 1 băng (Mã Minh Cẩm), tứ kết pool 9 bi (Mỹ Lệ, Ngọc Huyền).

Cờ vua: Vòng 9 và vòng play-off cờ tiêu chuẩn châu Á (Nguyễn Huỳnh Minh Huy), cờ tưởng (Lê Quang Liêm, Nguyễn Anh Dũng) và cờ tiêu chuẩn đôi nam nữ (Đào Thiên Hải - Nguyễn Thị Thanh An).

Bóng bàn: Bán kết, chung kết đơn nam, đơn nữ.

Đấu kiếm: Chung kết đồng đội kiếm liễu, kiếm chém nam nữ.

Bóng chuyền: Nữ VN gặp Myanmar (14 giờ).

Vật tự do: Vòng loại và chung kết các hạng cân vật tự do nữ 63 kg (Lương Thị Quyến) và 3 hạng cân 50 kg (Tạ Hồng Tuấn), 55 kg (Nguyễn Huy Hà) và 60 kg nam (Nguyễn Thế Anh).

Rowing: Chung kết 5 nội dung nhóm A (2 người, 4 người nam nữ).

Bóng rổ: VN - Campuchia (9 giờ).

Bảng thành tích của đoàn Thể thao VN

Ngày thi đấu thứ năm (16.11):

HCV (12): Quang Liêm (cờ vua), Thiên Hải - Thanh An (cờ vua), Trần Thị Sâm - Phạm Thị Thảo (nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng môn Rowing), Trần Thị Sâm, Phạm Thị Hài, Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Thảo (đồng đội nữ Rowing cự ly 2.000m), Ngô Hữu Vượng (súng trường mục tiêu di động), Hoàng Xuân Vinh (súng ngắn ổ quay), Nguyễn Duy Hoàng (súng trường ba tư thế), Nguyễn Huy Hà (vật tự do hạng 55kg nam), Nguyễn Thế Anh (vật tự do hạng 60kg nam), Lâm Đông Vượng - Trần Thế Thường (vovinam, nội dung Song Luyện mã tấu), Mã Minh Cẩm (bida, nội dung carom 1 băng), Hoàng Quý Phước (bơi 100m tự do).

HCB (5): Đỗ Đức Hùng (súng trường mục tiêu di động), Rowing đồng đội nam cự ly 2.000m (Vũ Đình Quyền - Nguyễn Thế Phong - Nguyễn Văn Sơn - Trần Đăng Dũng), Đấu kiếm đồng đội nữ, Phạm Thị Phương (vovinam), Nguyễn Thị Ánh Viên ( bơi 100m ngửa nữ)

HCĐ (6): Hà Minh Thành (súng ngắn ổ quay), Kiếm chém 3 cạnh đồng đội nam (Nguyễn Tiến Nhật - Nguyễn Phước Đến - Trương Trần Nhật Minh), Phạm Thị Bình (marathon nữ), Cờ vua (nội dung cờ vua Đông Nam Á), Phạm Thị Mỹ Dung (vovinam), Nguyễn Thanh Long (billard)

Ngày thi đấu thứ tư (15.11):

HCV (18): Trần Quốc Cường (bắn súng 50m súng ngắn nam), Nguyễn Thị Tươi (đấu kiếm), Hà Thị Nguyên (taekwondo, dưới 73kg nữ), Trần Thị Diệu Ninh (vật tự do, 55kg nữ) Trần Văn Dực (vật cổ điển 120kg nam), Phan Thị Hà Thanh (TDDC, nhảy trống); Hoàng Cường (TDDC, biểu diễn tự do), Nguyễn Duy Khánh (vovinam, hạng cân 60kg), Đặng Nam (thể dục dụng cụ, vòng treo), Đỗ Thị Ngân Thương (thể dục dụng cụ), Đào Xuân Cường (điền kinh, nội dung 400m rào nam), Nguyễn Tuấn Đạt (thể dục dụng cụ), Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ, bài thể dục tự do), Trương Thanh Hằng (điền kinh, nội dung chạy 800m nữ), Đỗ Thị Ngân Thương (thể dục dụng cụ, cầu thăng bằng), Nguyễn Hà Thanh (thể dục dụng cụ, xà kép nam), Dương Văn Thái (điền kinh, nội dung 800m nam), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ, xà đơn nam).

HCB (17): Hoàng Xuân Vinh (bắn súng, 50m súng ngắn nam), Lê Thị Bích (đấu kiếm nữ), Vũ Thanh An (kiếm chém đơn nam), Dương Thị Lan (vật tự do, 59kg nữ), Huỳnh Khắc Nguyên (vovinam, bài biểu diễn quyền tứ tượng côn pháp), Mai Thị Kim Thùy - Hứa Lê Cẩm Xuân (vovinam, song luyện kiếm), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ, vòng treo), Huỳnh Công Tâm - Nguyễn Văn Dũng (bi sắt), Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ, cầu thăng bằng), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ, xà kép nam), Nguyễn Văn Hùng (nhảy 3 bước nam), Hoàng Quang Trung (Silat, biểu diễn quyền Seni đơn nam), Nguyễn Thị Thúy (nội dung biểu diễn quyền Seni đơn nữ pencak silat), Nguyễn Hữu Tuấn - Nguyễn Thanh Tùng (nội dung biểu diễn quyền Seni đôi nam pencak silat), Nguyễn Thị My - Nguyễn Thị Lan (nội dung biểu diễn quyền Seni đôi nữ), pencak silat nội dung biểu diễn quyền Seni đồng đội nữ, pencak silat nội dung biểu diễn quyền Seni đồng đội nam.

HCĐ (5): Nguyễn Thị Giang (Silat, 60kg nữ), Trần Ngọc Vũ Minh (Pencat Silat 50kg nam) Nguyễn Bá Trình (Silat, 65kg nam) và Phạm Văn Tỉ (Silat, 75kg nam), Hứa Lê Cẩm Xuân (vovinam, biểu diễn long hổ quyền), đồng đội nữ tiếp sức 4x100m (Vũ Thị Hương; Nguyễn Thị Ngọc Thắm; Lê Thị Mộng Tuyền và Lê Ngọc Phượng).

Ngày thi đấu thứ ba (14.11):

HCV (9): Hoàng Xuân Vinh (10m súng ngắn nam), Trần Thị Len (nội dung kiếm 3 cạnh nữ), Nguyễn Bình Định - Nguyễn Văn Cường - Phan Ngọc Tới - Huỳnh Khắc Nguyện (vovinam), Khổng Văn Khoa (vật), Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ nữ); Võ Nguyên Linh (vovinam, 55kg nam); Trần Khánh Trang (vovinam 50kg nữ); Trần Huệ Hoa (nhảy ba bước); Nguyễn Trường Giang (phóng lao).

HCB (11): Cầu mây nữ, Phan Thanh Nhiên (leo tường tốc độ), Tạ Ngọc Tân (vật, hạng cân dưới 60kg), Trần Văn Tưởng (vật, nội dung 66kg), Trương Thị Nhớ (Taekwondo, hạng cân dưới 49kg nữ), Đồng Văn Biên (vật), Đỗ Thị Ngân Thương (thể dục dụng cụ nữ), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ nam); Đồng đội đa luyện vũ khí nam vovinam; Trần Công Tạo (Vovinam, quyền Ngũ môn); Lê Ngọc Phượng (điền kinh 200m nữ).

HCĐ (5): Trần Quốc Cường (10m súng ngắn nam), Karatedo kumite đồng đội nữ (Nguyệt Ánh, Bích Phương và Yến Phượng), Hoàng Cường (thể dục dụng cụ nam); Vũ Thị Hương (200m nữ); đồng đội nữ (tiếp sức 4X400m).

Ngày thi đấu thứ hai (13.11):

HCV (11): Nguyễn Thanh Phúc (Đi bộ 20km nội dung nữ), Nguyễn Thành Quang (Canoeing, nội dung 200m K1), Vũ Thành Hưng (Bắn súng, nội dung súng trường nằm bắn 60 viên cự ly 50m), Hà Minh Thành (Bắn súng, nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh), Lê Bích Phương (Karatedo, hạng cân dưới 55kg), Nguyễn Lê Dung (nội dung đấu kiếm nữ), Đinh Thị Như Quỳnh (Xe đạp băng đồng), Hoàng Quý Phước (Bơi lội, 100m bướm), Dương Thị Việt Anh (Điền kinh, nội dung nhảy  cao nữ), Trương Thanh Hằng (Điền kinh, chạy 1.500m nữ), Vũ Văn Huyện (nội dung 10 môn phối hợp).

HCB (12): Võ Hoàng Hiệp (Karatedo, dưới 60kg nam), Nguyễn Minh Phụng (Karatedo, dưới 75kg nam), Bùi Thị Triều (Karatedo, dưới 68kg nữ), Lê Thị Hoàng Ngọc (Bắn súng, nội dung 10m súng ngắn hơi nữ), Nguyễn Quang Phúc (Karatedo, dưới 55kg nam), Danh Sà Phanl (Pentanque), Bùi Như Mỹ (Karatedo, dưới 84kg), Trần Hoàng Yến Phượng (Karatedo, dưới 61kg), Nguyễn Thị Ánh Viên (nội dung bơi 400m hỗn hợp nữ), Nguyễn Thị Thúy (Điền kinh, chạy 400m nữ), Đỗ Thị Thảo (Điền kinh, chạy 1.500m nữ), Nguyễn Văn Huệ (nội dung 10 môn phối hợp).

HCĐ (11): Nguyễn Thành Ngưng (Đi bộ 20km nam), Trần Văn Long (Canoeing, nội dung 200m C1), Nguyễn Thị Duyên (Canoeing, nội dung 200m K1), Kiều Thị Hảo và Nguyễn Thị Mai (Canoeing, nội dung 200m C2), Chu Hoàng Diệu Linh (Taekwondo, dưới 67kg nữ), Thái Thị Hằng (Pentanque), Phạm Thị Diễm (Điền kinh, nội dung nhảy cao nữ), Nguyễn Văn Lai (Điền kinh, đi bộ 10.000m nam), Nguyễn Tiến Nhật (kiếm cạnh), Nguyễn Thị Thanh Loan (kiếm cạnh), Nguyễn Phương Thảo (Billard).

Ngày thi đấu thứ nhất (12.11):

HCV (6): Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú (Teakwondo quyền đôi nam nữ); Nguyễn Thị Mai và Kiều Thị Hảo (Canoeing, cự ly 500m kajak đôi nữ); Thạch Thị Trang (karatedo, kumite hạng 68kg nữ); Thạch Thị Trang (karatedo); Dương Thanh Tâm (teakwondo, 74kg nam); Trương Minh Sang - Nguyễn Hà Thanh - Hoàng Cường - Phạm Phước Hưng - Đặng Nam - Nguyễn Tuấn Đạt (Đồng đội nam TDDC); Vũ Thị Nguyệt Ánh (karatedo, 50kg nữ).

Đôi nam nữ VĐV Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú đoạt HCV đầu tiên cho đoàn VN tại SEA Games 26

HCB (7): Nguyễn Đình Toàn (Teakwondo quyền đơn nam); Vân Tuyết - Lê Kim - Thu Ngân (teakwondo quyền đồng đội nữ); Nguyễn Thanh Thảo (Teakwondo, dưới 62kg), Thái Huy (karatedo - kata nam); Thu Hà (karatedo - kata nữ); Phạm Thị Bình (10.000m nữ), Nguyễn Thị Phương (3.000m nữ).

HCĐ (9): Nguyễn Văn Long; Nguyễn Thị Duyên (canoeing); Bùi Quang Nam (bắn súng 25m tiêu chuẩn); Phạm Thị Hiên (10.000m nữ); Vũ Thị Hương (100m nữ), Nguyễn Đặng Đức Bá (3000m nam), Nguyễn Thị Kim Tuyến (100m bơi bướm nữ), Hoàng Quý Phước (50m bơi bướm nam),  Phạm Quang Duy (Karatedo, trên 84kg nam), Nguyễn Thị Hằng, Đỗ Thị Thu Hà, Nguyễn Thanh Hằng (Karatedo đồng đội nữ)

 Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.