Ông Hồng: Đắm mình trong hạnh phúc

02/11/2009 10:31 GMT+7

(TNTT>) “Tôi luôn mong được đóng những vai khác nhau, là vợ của chồng tôi, là con của ba mẹ tôi, là mẹ của Thủy Tinh, là chị Hồng của mọi người…Tôi không muốn bị cố định về vai diễn” - ngôi sao giải trí Hồng Kông, Ông Hồng vừa tâm sự trên blog cá nhân...

Tuy bận rộn với gia đình và các dự án đóng phim, Ông Hồng vẫn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện ở đại lục. Hoạt động từ thiện gần đây nhất của cô là vào ngày 28.10 tại tỉnh Sơn Đông, cùng với nhiều ngôi sao như La Gia Anh, Trịnh Bội Bội… Ông Hồng cho biết cô phản đối việc hút thuốc vì điều này gây hại cho sức khỏe của nhiều người xung quanh. Cô thường cùng gia đình tập thể dục hằng ngày, kể cả cô con gái cưng mới 2 tuổi. Từ sau khi cưới Lưu Luân Hạo, một doanh nhân Mỹ gốc Hoa, vào năm 2007, Ông Hồng ngày càng trẻ đẹp ra vì hạnh phúc.  Bản thân cô cũng không giấu giếm hạnh phúc của mình, còn khoe các tấm hình riêng tư của gia đình, thậm chí cả các hình khi cô đang mang bầu.

Nhờ nhan sắc trời phú, và từng là cựu hoa hậu Hồng Kông năm 1989, hoa hậu châu Á...nên Ông Hồng được giới giải trí Hồng Kông săn đón dữ dội. Cô tham gia đóng rất nhiều phim truyền hình như Tài tử xuất sắc nhất, Thượng Hải 1949, Thanh lâu 12 phòng, Kim bài tứ đại tài tử…đều được khán giả yêu thích. Hiện Ông Hồng đang vào vai Gia Lâm cách cách trong phim Cánh hạc thời gian (tên khác: Tú nương Lan Hinh) đang phát sóng trên HTV7 và Đài TH Hà Nội.

Diễn viên Ông Hồng

Ông Hồng: tên tiếng Anh là Yung Hung. Cô còn từng sử dụng các tên: Yvonne, Ewong.

Sinh ngày: 17-9-1968 tại Bắc Kinh, chòm sao Xử Nữ. Năm 12 tuổi, cô sang Hồng Kông định cư và tốt nghiệp khoa Múa, Học viện nghệ thuật Hồng Kông. Đoạt danh hiệu hoa hậu Hồng Kông năm 1989, hoa hậu châu Á.

Ông Hồng cho biết điều cô thích nhất khi đóng phim này là được mặc Tây phục nhiều. Vì Gia Lâm cách cách là cô gái khá cấp tiến, yêu đơn phương chàng thanh niên yêu nước Thẩm Đào (Lâm Giang Quốc).

Bộ phim này được xem là bản sao của phim Hàn Quốc  "Nàng Dae Jang Gum". Nội dung phim xoay quanh những cạnh tranh của hai gia tộc họ Cố và họ Phàn làm nghề thêu nổi tiếng tại tỉnh Giang Nam.

Bên cạnh thành công trong diễn xuất, Ông Hồng còn là một ca sĩ có tên tuổi, từng tham gia biểu diễn rất nhiều nơi. Năm 2003, Ông Hồng từng kết hôn với một doanh nhân Mỹ tầm cỡ sau 8 tháng tìm hiểu. Cuộc hôn nhân kết thúc sau hai năm mặn nồng. Sự tan vỡ này khiến cô suy sụp một thời gian và quyết tâm lao vào công việc để khỏa lấp nỗi buồn. Đây cũng là thời gian cô rất tích cực đóng phim truyền hình như "Đại đường song long truyện"… Tháng 1.2007, Ông Hồng gặp "tiếng sét ái tình" với Lưu Luân Hạo và nhanh chóng đi đến kết hôn. Kết tinh tình yêu của họ là bé Crystal sinh vào tháng 10 cùng năm. Cô bật mí cho biết Lưu Luân Hạo vốn là người Mỹ gốc Hoa, sang Mỹ từ năm 12 tuổi, làm tư vấn sức khỏe tại Mỹ, rồi trở về sống và làm việc tại Thượng Hải từ năm 2006. Chính vì Luân Hạo quyết định trở lại cố hương nên họ mới có dịp gặp nhau ngay tại bữa tiệc sinh nhật của Ông Hồng. Vẻ bề ngoài gần gũi, không hề kiểu cách của Ông Hồng khiến Lưu Luân Hạo sinh lòng quyến luyến. Anh tặng cô một quả cầu thủy tinh làm quà sinh nhật với lời chúc “Hy vọng nó mang lại cho em tình yêu và vận may”. Sau bữa tiệc, hai người nhanh chóng kết thành bạn thân, Luân Hạo còn làm cố vấn sức khỏe cho Ông Hồng. Số lần gặp gỡ càng tăng, tình cảm giữa hai người càng thắm thiết khó rời. Và rồi một ngày họ chợt nhận ra không thể sống thiếu nhau.

Sau khi lấy Ông Hồng, Luân Hạo vẫn rất tôn trọng sở thích và sự nghiệp của vợ, không hề bắt Ông Hồng bỏ nghề. “Mỗi chúng tôi đều có sự nghiệp riêng. Không phải lấy cớ vì tình yêu mà bắt người kia phải hy sinh”, anh nói. Cặp vợ chồng này cùng cho biết mong ước duy nhất hiện nay chỉ là sống vui vẻ, cả nhà khỏe mạnh, hạnh phúc. Ông Hồng dự định cuối năm nay sẽ ra tự truyện của mình.Trong đó sẽ có rất nhiều các bài viết giới thiệu cách giữ gìn nhan sắc và sức khỏe cho phụ nữ.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.