“Người tình” của Đàm Vĩnh Hưng

23/07/2009 09:33 GMT+7

(TNTT>) Ngày 8-8-09, Mr. Đàm sẽ mở màn live show xuyên Việt với chủ đề "Người tình- The best of Đàm Vĩnh Hưng". Anh đã có cuộc trò chuyện về chương trình.

Giữa thời điểm khủng hoảng kinh tế, bỏ tiền túi mua vé xem ca nhạc nhiều người phải cân nhắc, thế mà anh vẫn quyết định làm show hoành tráng bán vé  từ 300.000đ - 1,6 triệu đồng?

Nếu ai cũng nghĩ như thế thì làm sao có show ca nhạc? Nếu ai cũng sợ khủng hoảng mà không làm show thì âm nhạc Việt sẽ như thế nào? Giả sử Đàm Vĩnh Hưng làm show mà không được gì (tức không lãi - PV) thì khán giả sẽ là những người có lãi. Hiện nay, nhiều người có tiền mà không có cơ hội để làm, còn Hưng đang có “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” nên sẽ làm một "Người tình" đỉnh cao.

Coi "Người tình" là đỉnh cao, vậy những chương trình sau đó sẽ là… “đỉnh cao của đỉnh cao”?

Hưng mà hát những ca khúc “hit” của mình thì phải hát từ 5 giờ sáng tới khuya mới hết. Hưng tự tin mình vẫn còn nhiều bài “hit” và đủ nội lực để hấp dẫn khán giả.

Giá vé của chương trình như vậy là quá sức với khán giả bình dân?

Khán giả Hà Nội rất chịu chơi đấy chứ. Hưng đã hát ở các vũ trường, các câu lạc bộ của Hà Nội. Thực ra có nhiều người nghiêm túc cũng thích giọng hát của Hưng, nhưng ngại tới những nơi “nhạy cảm” ấy. Lần này, Hưng làm chương trình tại một nơi mà những người ưa sự nghiêm túc cũng có thể tới xem. Hưng tin mình có thể lay chuyển được cảm xúc khán giả.

Trong tour xuyên Việt lần này, anh sẽ biểu diễn tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, mỗi nơi đều diễn 2 đêm, nhưng ở Thủ đô thì chỉ có 1 đêm. Vì sao lại như vậy?

Vì sân khấu của Trung tâm Hội nghị Quốc gia lớn như thế, có sức chứa gấp đôi, gấp ba lượng khán giả của những nhà hát khác, nên diễn một đêm là đủ.

Làm sao anh có thể tự tin khẳng định rằng chương trình của mình đúng là “chất lượng vàng”?

Bởi chương trình gồm toàn những bài hát đã làm nên tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng trong 10 năm qua. Hưng sẽ hát một ca khúc mà hơn 10 năm trước mình phải đi xin hát tại các sân khấu, hát đúng như hồi đó, với cách hát đúng như cách mà Thanh Lam - thần tượng của Hưng đã hát. Rồi sau đó, có những ca khúc đã đưa Hưng đến gần khán giả như Say tình, Bình minh sẽ mang em đi, cùng những ca khúc trữ tình như Thương hoài ngàn năm, Người đi ngoài phố, và những ca khúc đang được yêu thích hiện nay như Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu…

Nhiều người bảo Đàm Vĩnh Hưng hát “sến” quá…

Trong mỗi người ai mà không có một cục “sến”. Lúc bạn nói chuyện điện thoại với người yêu mà ghi âm, sau đó nghe lại xem có sến không? Cứ cho rằng Hưng “sến” đi, nhưng cái sến của Hưng mà được đông đảo khán giả nghe thì Hưng vẫn hát.

Vì sao có cái tên "Người tình - The best of Đàm Vĩnh Hưng"?

Hưng muốn làm một người tình trong âm nhạc của khán giả. Nói thật, những cung bậc cảm xúc của đời sống vợ chồng Hưng đã đi qua rồi, sống cùng nhau nhiều thì sẽ có nhiều chuyện thực tế, trách nhiệm... Hưng muốn mãi là một người tình, mãi giữ những cảm xúc lúc êm ái, dịu dàng, lúc mãnh liệt, lúc đớn đau, dữ dội trong âm nhạc.

Chương trình có nhiều ca sĩ gắn với đời sống, sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng sao không thấy có Mỹ Tâm?

Chuyện này thì… Hưng có mời nhưng Tâm bận.

Trong danh sách khách  mời, cái tên Tammy Nguyễn có vẻ lạ?

Tammy Nguyễn là một fan hâm mộ Hưng. Tammy Nguyễn vẫn đang là học sinh, nhưng có giọng hát khá ấn tượng.

Sau Người tình sẽ là…

Hưng sẽ làm một CD remix lại 30 bài hit, có tặng kèm DVD, theo dự kiến thì CD phát hành vào tháng 10 tới.

Thông tin thêm

Live show xuyên Việt với chủ đề "Người tình" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào các ngày: 

8-8-09: Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội
14 và15-8-09: Tại Cung Văn hóa Việt Tiệp, thành phố Hải Phòng
21 và 22-8-09: Tại Nhà hát Trưng Vương, Thành phố Đà Nẵng
4 và 5-9-09: Tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Khánh Hòa, TP. Nha Trang

Thu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.