Ngưng quay phim - Nơi tình yêu bắt đầu

23/12/2009 11:27 GMT+7

(TNTT>) Tháng 11.2009, bộ phim Nơi tình yêu bắt đầu do công ty New Style và N&S Picture phối hợp sản xuất, đã có những cảnh quay đầu tiên thật hoành tráng tại White Palace.

Đây là bộ phim tình cảm tâm lý xã hội dài 30 tập do ĐD Hồ Ngọc Xum thực hiện, với sự tham gia của các nghệ sĩ như NSƯT Kim Xuân, Việt Anh, Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Vy Oanh, người mẫu Duy Băng, Đức Nhã, Nguyễn Văn Tùng… dự kiến được phát sóng vào đầu quý 2/2010 trên HTV 7.

Ngay từ giai đoạn casting diễn viên, phim đã tạo được tiếng vang nhất định với thông điệp rằng cuộc sống luôn có những điều bất ngờ, niềm vui xen lẫn với nỗi đau. Và dù ở đâu, như thế nào đi nữa, tình yêu vẫn luôn hiện hữu. Những tình huống không ngờ nhất của cuộc sống, cũng có thể là nơi cho tình yêu bắt đầu.

Song le, lúc chưa có thông tin chính thức, phim cũng đã gây sự chú ý của công luận về lời đồn "phim giả tình thật" giữa đôi trai tài gái sắc Việt Anh (ảnh)- Lý Nhã Kỳ từ phim Gió nghịch mùa, nay lại có dịp “yêu nhau” lần nữa trong Nơi tình yêu bắt đầu.

Tưởng rằng với bước khởi đầu khá đình đám như vậy, phim sẽ được tiến hành xuôi chèo mát mái. Không ngờ, chưa được bao lâu đã xảy ra vụ xung đột dẫn đến vũ lực giữa ông Nguyễn Hồng Hải, trợ lý đoàn phim và ông Nguyễn Lê Việt Thắng, anh của diễn viên Việt Anh (Giám đốc công ty New Style) trước cửa công ty Toàn Phương (Q.1). Theo lời tố cáo của ông Hồng Hải, ông đã bị 2 anh em Việt Anh hành hung gây thương tích khi ông chạy theo xin photo lại biên bản cuộc họp. Phía ông Việt Thắng lại cho rằng Việt Anh chỉ can ngăn chứ không tham gia vào vụ xô xát. Nội vụ chưa ngã ngũ, đến lượt công ty New Style và công ty Toàn Phương (đối tác hùn vốn làm phim) lại có sự tranh chấp về vốn đầu tư. Hiện nay, đôi bên đều có luật sư trực tiếp làm việc với tòa án.

Chính vì thế, theo lời đạo diễn Hồ Ngọc Xum, phim đành phải tạm ngưng, chờ giải quyết xong chuyện thưa kiện trên. Mặt khác, HTV cũng phải thay đổi lịch phát sóng và…chờ đợi. Trong thời gian này, đạo diễn Hồ Ngọc Xum sẽ bắt tay thực hiện một phim khác, Huyền thoại 1C nói về lực lượng thanh niên xung phong do Hãng phim Giải Phóng và Hãng phim Tây Nam kết hợp sản xuất. Còn bao giờ Nơi tình yêu bắt đầu được “bắt đầu” lại thì tùy thuộc vào phán quyết của tòa án. E rằng, nếu hai bên không đi đến được sự thỏa thuận hòa giải êm đẹp, sự đình trệ của phim sẽ còn kéo dài.

Minh Tuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.