MyTV - Xem truyền hình theo cách riêng

18/10/2009 10:27 GMT+7

(TNTT>) Dịch vụ truyền hình dựa trên công nghệ IPTV vừa được VNPT chính thức cung cấp tại Việt Nam. Đây chính là cơ hội cho người dùng Việt Nam xem truyền hình theo cách riêng biệt.

Nhu cầu truyền hình giải trí của khách hàng luôn thay đổi mỗi ngày, chính vì thế để phục vụ các nhu cầu đa dạng, các thế hệ truyền hình nối tiếp nhau ra đời. Từ dịch vụ truyền hình vệ tinh, truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số, HDTV - Truyền hình độ nét cao cho đến sự có mặt của IPTV. IPTV là viết tắt của từ Internet Protocol Television, được xem là cuộc cách mạng về truyền thông-truyền hình trên thế giới. Tại Việt Nam, MyTV ra đời nhằm đem đến cho khách hàng cơ hội được thưởng thức truyền hình theo cách khác biệt với phương cách truyền thống trước đây.

Khác biệt của MyTV

Ưu điểm của MyTV là khách hàng có thể thưởng thức chương trình yêu thích vào bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc thời gian phát sóng như của truyền hình truyền thống. Người xem có thể tạm ngưng, chạy nhanh chương trình, hay lưu trữ lại chương trình đang chiếu rồi xem lại sau đấy. MyTV khá tiện dụng bởi sự đa dạng của các loại hình dịch vụ tương tác như: xem phim theo yêu cầu, nghe nhạc, chia sẻ hình ảnh, mua sắm qua ti-vi, hát karaoke, chơi game…

Hiện tại, MyTV cung cấp 32 kênh truyền hình với kho nội dung bao gồm hơn 1.000 giờ phim với nhiều nhiều thể loại như hình sự, kinh điển, tâm lý của các nước khác nhau, hơn 1.500 bản audio, 1.500 video clip, 500 bài karaoke, 100 game; cùng các dịch vụ thông tin về thị trường nhà đất, chứng khoán, giá vàng, ngoại tệ, kết quả xổ số… dịch vụ tiếp thị truyền hình (giới thiệu sản phẩm, giá cả, địa điểm mua sắm đồ điện, điện tử, nội thất, thời trang…).

Làm thế nào để sử dụng?

Để sử dụng MyTV, khách hàng phải trang bị bộ giải mã STB, đi kèm là một thiết bị “remote control”. Remote không chỉ thực hiện các chức năng điều khiển từ xa thông thường mà còn tích hợp các tính năng như: xem lịch chương trình truyền hình, đặt lịch xem theo sở thích, tạo album riêng, chating (trò chuyện), voting (bình chọn)… Đặc biệt trong 6 tháng đầu kể từ thời điểm khai trương, VNPT tặng miễn phí 5.000 STB, giảm giá 50% cho 12.000 STB, đồng thời miễn phí lắp đặt, miễn cước sử dụng dịch vụ cho khách hàng trong vòng 3 tháng.

Có nhiều gói cước dịch vụ để khách hàng lựa chọn: 35.000 đồng/STB/tháng; 50.000 đồng/STB/tháng; gói Full Option và Full Option HD với mức giá 110.000 đồng/STB/tháng và 125.000 đồng/STB/tháng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.