Chủ đề: Tham nhũng vặt, hậu quả lớn

23/12/2009 11:28 GMT+7

(TNTT>) Chương trình được THTT trên VTV6 lúc 20g ngày 23.12. Khách mời đối thoại trong chương trình là đại diện lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Văn phòng Ban chỉ đạo T.Ư về phòng chống tham nhũng, Học viên Học viện An ninh nhân dân.

Theo báo cáo của tổ chức UNDP, hiện nay những nỗ lực chống tham nhũng của các nước châu Á, trong đó có Việt Nam, tập trung chủ yếu vào những “con cá lớn” mà quên mất nạn “tham nhũng vặt”. Tham nhũng vặt như một đàn sâu đang gặm nhấm, gia tăng cảm giác bất công, bào mòn niềm tin của dân chúng đối với các cơ quan công quyền.

Vậy các bạn trẻ nhìn nhận ra sao về vấn đề này? Có nên coi “tham nhũng vặt” là “tham nhũng nhỏ” để chúng tiếp sức, tiếp vây cho những “tham nhũng lớn”? Nhân ngày Quốc tế về phòng chống tham nhũng 9.12 và tháng phòng chống tham nhũng, VTV6 phối hợp với Cục chống tham nhũng, Thanh tra Chính phủ tổ chức cuộc đối thoại trực tiếp về vấn đề này. Khán giả có thể tham gia đối thoại bằng cách gửi ý kiến dành cho các khách mời tham gia chương trình bằng cách  truy cập trang web http://doithoaitre.vtv.vn/.

C.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.