Dương Thùy Linh 'bật mí' bí quyết khử mùi ẩm mốc trên áo quần mùa mưa

08/10/2015 10:59 GMT+7

Yêu văn hóa Nhật Bản và đặc biệt tâm đắc với suy nghĩ của nhân vật Akiyama Yuko trong phim “Những bà nội trợ kiểu Nhật” - bộ phim ý nghĩa về cách dạy con, của đạo diễn nổi tiếng Watanabe Chiho: hạnh phúc của người phụ nữ là được chăm sóc gia đình từ bữa cơm đến từng chiếc áo, Dương Thùy Linh cũng chăm chút cho tổ ẩm của mình bằng sự tỉ mỉ, chu đáo với tất cả tình yêu thương.

Yêu văn hóa Nhật Bản và đặc biệt tâm đắc với suy nghĩ của nhân vật Akiyama Yuko trong phim “Những bà nội trợ kiểu Nhật” - bộ phim ý nghĩa về cách dạy con, của đạo diễn nổi tiếng Watanabe Chiho: hạnh phúc của người phụ nữ là được chăm sóc gia đình từ bữa cơm đến từng chiếc áo, Dương Thùy Linh cũng chăm chút cho tổ ẩm của mình bằng sự tỉ mỉ, chu đáo với tất cả tình yêu thương.

Không ít lần “khổ sở” vì áo quần có mùi ẩm mốc
Việc kinh doanh chuỗi nhà hàng Nhật Bản cao cấp dù bận rộn nhưng không làm Linh xao nhãng vai trò “trụ cột” trong việc chăm sóc gia đình, từ vào bếp đến việc giặt giũ từng chiếc áo cho chồng con mỗi ngày. Dù quỹ thời gian khá hạn hẹp nhưng cô khẳng định số ngày mình không ăn cơm cùng gia đình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Không chỉ chu đáo trong việc nhà, để quản lý tốt hệ thống nhà hàng, Linh rất nghiêm chỉnh phân bổ thời gian làm việc. “Vì yêu văn hóa Nhật Bản nên Linh ít nhiều ảnh hưởng bởi phong cách làm việc nghiêm túc của người dân xứ hoa anh đào”.
Dương Thùy Linh 'bật mí' bí quyết khử mùi ẩm mốc trên áo quần mùa mưa 1
Tuy vậy, sau giờ làm, cô dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Linh tự tay làm hầu hết việc nhà, từ chế biến những món ăn yêu thích cho chồng và cậu con trai 4 tuổi đến việc giặt giũ áo quần cho từng thành viên.
Dương Thùy Linh 'bật mí' bí quyết khử mùi ẩm mốc trên áo quần mùa mưa 2
Khá kín tiếng trong giới showbiz, ít ai biết gia đình nhỏ của Linh đang sống ở một căn hộ cao cấp giữa lòng Hà Nội. Dù đi lại thuận tiện nhưng điều Linh thấy khó khăn nhất là… việc giặt và phơi áo quần. “Nghe có vẻ không liên quan nhưng không gian giặt phơi không thoáng, không đón được nắng, gió, Linh lại phải thường xuyên vệ sinh áo quần sau giờ làm nên áo quần lâu khô và thường có mùi ẩm mốc rất khó chịu dù đã được giặt sạch, đặc biệt là vào mùa mưa hoặc mùa nồm đặc trưng của miền Bắc”.
Nỗi khổ của Linh cũng là vấn đề mà nhiều phụ nữ khác gặp phải mỗi ngày. Tuy nhiên, do chưa nhận biết được nguyên nhân gốc rễ gây mùi ẩm mốc trên quần áo là do vi khuẩn gây mùi và quan niệm rằng áo quần chỉ cần sạch vết bẩn là đủ, nhiều phụ nữ thường bỏ qua vấn đề khử mùi.
An tâm với công nghệ khử mùi độc đáo của Tập đoàn Kao Nhật Bản
Nhiều phụ nữ vẫn nghĩ rằng nguyên nhân gây ra mùi ẩm mốc khó chịu trên áo quần là do mùi mồ hôi từ các hoạt động trong ngày mà không biết rõ nguyên nhân gốc rễ là do vi khuẩn gây mùi gây nên. Áo quần ẩm ướt là môi trường thuận lợi khiến vi khuẩn gây mùi sinh sôi và phát triển mạnh mẽ ngay cả khi đã giặt sạch và phơi ngoài nắng, làm áo quần luôn có mùi ẩm mốc khó chịu.
“Trước đây mình nghĩ áo quần có mùi ẩm mốc là do không được phơi ngoài nắng chứ không biết nguyên nhân chính là do vi khuẩn gây mùi gây nên”, Linh chia sẻ. “Lúc đấy, tuy khó chịu với mùi ẩm mốc, mùi hôi kém vệ sinh trên áo quần nhưng Linh thường chọn giải pháp thông thường để loại bỏ mùi hôi là giặt lại hoặc sử dụng nước xả, dầu thơm mà không biết đây chỉ là phương pháp “mặt nạ” mùi hương và không giúp loại bỏ tận gốc vi khuẩn gây mùi”, Linh tâm sự thêm. 
Dương Thùy Linh 'bật mí' bí quyết khử mùi ẩm mốc trên áo quần mùa mưa 3
90% các sản phẩm được sử dụng trong gia đình Linh có xuất xứ từ Nhật Bản “vì Linh tin vào chất lượng cũng như công nghệ mà người Nhật phát minh và sử dụng trong sản phẩm của mình để người phụ nữ có thể quản lý thời gian hiệu quả hơn, bản thân Linh cũng giảm được thời gian giặt giũ để chăm lo cho gia đình và điều hành công việc tại nhà hàng”. Vì vậy Linh chọn sử dụng Attack Khử Mùi – dòng bột giặt số 1 Nhật Bản(*) là giải pháp giặt giũ cho gia đình mình. Linh nghĩ đây là giải pháp khử mùi ẩm mốc trên áo quần hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ bận rộn như Linh tiết kiệm thời gian giặt giũ.
Dù giặt máy hay giặt tay, giặt phơi ban đêm hay phơi trong nhà, chỉ cần lựa chọn bột giặt Attack Khử mùi mới, với Công Nghệ Khử Mùi Nhật Bản cùng hoạt chất khử mùi chuyên biệt, khử đến 99,9%(**) vi khuẩn gây mùi, không những giúp loại sạch những vết bẩn “khó ưa” dễ nhìn thấy mà còn khử sạch hiệu quả các loại vi khuẩn gây mùi ẩm mốc và mùi khó chịu trên áo quần mà chúng ta không thể nhìn thấy. Linh đã hoàn toàn an tâm vì áo quần chẳng những trắng sạch mà mùi ẩm mốc khó chịu cũng không còn nữa, hiệu quả như được phơi dưới nắng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.