Đón giao thừa kiểu đại gia

28/12/2014 09:00 GMT+7

Nếu chịu chi đậm, bạn có thể trải qua thời khắc giao thừa và chào năm mới 2015 bắt đầu ở Sydney (Úc) rồi tàn tiệc tại Las Vegas (Mỹ) với những dịch vụ thượng hạng.

Nếu chịu chi đậm, bạn có thể trải qua thời khắc giao thừa và chào năm mới 2015 bắt đầu ở Sydney (Úc) rồi tàn tiệc tại Las Vegas (Mỹ) với những dịch vụ thượng hạng.
Sau khi đón giao thừa ở Sydney, nếu chịu chi tiền thì bạn có thể bay tiếp đến Los Angeles Sau khi đón giao thừa ở Sydney, nếu chịu chi tiền thì bạn có thể bay tiếp đến Los Angeles - Ảnh: Watertaxisydney
Đó là một trong những đề xuất đón giao thừa đúng chuẩn sang trọng mà chuyên trang Previews Inside Out đưa ra trong dịp cuối năm này.
Một giao thừa, đón ở hai nơi
Mỗi năm chỉ có một đêm giao thừa nên nếu có thể tận hưởng nhiều lần cùng một giao thừa năm mới thì quả thực tuyệt diệu. Tất nhiên, chọn lựa này chỉ dành cho những khách hàng lắm tiền và chắc chắn phải nhờ đến các hãng cho thuê chuyên cơ hoặc sở hữu máy bay riêng.
Khoảng 8 giờ tối 31.12, bạn sẽ dự một buổi tiệc tối sang trọng ở Nhà hát Opera Sydney hoặc khác sạn Park Hyatt (đều ở Sydney). Previews Inside Out đề xuất sử dụng dịch vụ của hãng PrivateFly hoặc Presidential Aviation để ngay sau khi dùng tiệc tối, bạn có thể lên một chiếc chuyên cơ Gulfstream G650 để bay một mạch đến Los Angeles (Mỹ). Tất nhiên, chi phí di chuyển không hề rẻ vì thuê trọn gói máy bay G650, có thể chở 18 khách, với quãng đường trên mất gần 210.000 USD (gần 4,5 tỉ đồng).
Với dịch vụ như vậy, bạn có thể đến Los Angeles vào lúc 6 giờ tối cũng vẫn của ngày 31.12. Từ đây, bạn có thể đón giao thừa một lần nữa tại Los Angeles hoặc bay tiếp qua Las Vegas để đến thử vận may ngay thời khắc chuyển sang năm mới.
Chuẩn tổng thống ở New York
Một lựa chọn tiếp theo cũng rất hấp dẫn mà bạn không phải di chuyển nhiều là khách sạn Marriott Marquis nổi tiếng ở New York (Mỹ) đưa ra gói dịch vụ giá 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng). Với gói dịch vụ này, bạn cùng gia đình sẽ có 3 đêm nghỉ tại phòng hạng tổng thống ở Marriott Marquis. Kèm theo đó, bạn còn 4 chỗ ngồi ở vị trí VIP tại một sảnh sang trọng của khách sạn để theo dõi chương trình đón giao thừa hoành tráng trên Quảng trường Thời đại.
Ấn tượng Las Vegas
Nếu chịu chi ra 500.000 USD (hơn 10 tỉ đồng) để cùng các thân hữu đón giao thừa tại sòng bạc MGM (Las Vegas, Mỹ), nhóm của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên lên đến 40 người phục vụ trong suốt đêm tiệc.
Bạn cũng không lo thiếu thức uống khi gói dịch vụ có kèm theo chai sâm panh khổng lồ 30 lít. Tên của nhóm bạn sẽ liên tục xuất hiện trên màn hình của sàn nhảy với DJ Calvin Harris lừng danh. Kèm theo, để kỷ niệm, bạn còn nhận được một đĩa vàng có chữ ký của DJ Calvin Harris. Ngoài ra, bạn còn được nhận thêm một vài món quà độc đáo khác.
Quý phái kiểu Anh
Nếu không thích sự ồn ào của Mỹ, bạn có thể đón năm mới bằng một tiệc tối ấm cúng ở lâu đài cổ Weston Park tại vùng Shropshire (Anh). Lâu đài này được xây hồi thế kỷ 17, có đến 28 phòng, và bạn có thể tiếp đón đến 30 khách.
Đêm tiệc sẽ thật đáng nhớ với tiệc rượu sâm panh, khiêu vũ cùng 5 món ăn thượng hạng trong không gian ấm cúng, sang trọng. Chi phí cũng có phần nhẹ hơn so với những chọn lựa trên khi chỉ ngốn khoảng 24.000 USD (khoảng 500 triệu đồng).
Lãng mạn Thụy Sĩ
Không quá cầu kỳ và chi phí có thể linh động, tùy theo sở thích của bạn là chọn lựa đến Zurich (Thụy Sĩ) đón giao thừa tại khách sạn nổi tiếng Baur au Lac.
Đơn giản là một không gian lãng mạn và sang trọng, bạn không chỉ được dùng những món ăn thượng hạng mà còn thưởng thức màn pháo hoa ấn tượng đón chào năm mới.
Tất nhiên, ngoại trừ các chọn lựa trên, bạn cũng có thể tự lên kế hoạch cho một chương trình đón năm mới đặc biệt cùng gia đình, bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.