Đoàn VN có thêm 12 HCV

17/11/2011 17:00 GMT+7

(TNO) Tính đến 16 giờ 30 chiều nay 17.11, các môn kiếm cạnh, pencak silat, rowing, vật và bơi lội... đã giành được 12 chiếc huy chương vàng (HCV), nâng tổng số HCV của đoàn VN lên 68, tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

(TNO) Tính đến 16 giờ 30 chiều nay 17.11, các môn kiếm cạnh, pencak silat, rowing, vật và bơi lội... đã giành được 12 chiếc huy chương vàng (HCV), nâng tổng số HCV của đoàn VN lên 68, tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

>> Giành thêm 12 HCV, VN lên nhì bảng tổng sắp
>> Tuyệt vời Hoàng Quý Phước
>> Nước mắt và nụ cười

Lúc 18 giờ 5, Nguyễn Thị Ánh Viên đã về đích ở vị trí thứ 6 nội dung bơi 200m hỗn hợp nữ, nên không giành được huy chương.

Lúc 16 giờ 30, PV Quang Huy từ Jakarta báo tin: Lê Đăng Minh đã đem về cho đoàn pencak silat VN chiếc HCV thứ 6.

Trong trận chung kết đơn nam Lê Đăng Minh đã vượt qua Pranoto của Indonesia với tỷ số 5-0.

U.23 VN - U.23 Lào 3-1: Vất vả giành ngôi đầu

Lúc 16 giờ 4, Lithideth đã bất ngờ mở tỷ giúp U.23 Lào dẫn trước U.23 VN. Đây là trận đấu cuối cùng của bảng B. Nó chỉ có ý nghĩa với U.23 VN khi đang cạnh tranh vị trí nhất bảng với U.23 Myanmar. Chỉ cần thắng U.23 Lào với tỷ số tối thiểu là đủ để thầy trò HLV Falko Goetz chiếm vị trí nhất bảng B.

Hiện tại Myanmar được 13 điểm với hiệu số là +11. Trong khi đó, U.23 VN đang có 10 điểm và hiệu số là +12.

Đến phút 15 của hiệp 1, U.23 VN chỉ còn chơi với 10 người do trung vệ Long Giang bị truất quyền thi đấu vì lỗi đốn từ phía sau một cầu thủ Lào.

Chắc chắn Long Giang sẽ bị chỉ trích rất nhiều vì chiếc thẻ đỏ không đáng này. U.23 VN đã chắc suất vào bán kết và ở trận đấu cuối cùng này, HLV Falko Goetz đặt mục tiêu thắng nhẹ nhàng để giữ quân cho bán kết.

Phút 64, Hoàng Đình Tùng đã san bằng tỷ số 1-1 cho U.23 VN.

Phút 70 Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-1 cho U.23 VN.

Phút 75, đội trưởng của Lào là Lamnao phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi đánh nguội. Lực lượng trên sân lúc này ngang nhau: 10-10.

Phút 89, Văn Thắng đã nâng tỷ số lên 3-1 cho U.23 VN.

Với chiến thắng này, U.23 VN đã chắc chắn giữ vị trí nhất bảng B với 13 điểm bằng với U.23 Myanmar nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +11 của Myanmar).

* Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, của bảng A, U.23 Singapore đã giành chiến thắng 2-0 trước U.23 Thái Lan. Như vậy, U.23 Singapore được 7 điểm và có hiệu số là +1. U.23 Singapore chỉ có thể vào bán kết khi U.23 Malaysia (đang có hiệu số là +4) để thua U.23 Indonesia từ 4 bàn trở lên. (Sơn Tùng)

Judo "thất bát" ngày ra quân

Hy vọng đoạt ít nhất 1 HCV ở ngày ra quân của judo VN đã không hoàn thành, khi nội dung chủ lực của VĐV Huỳnh Nhất Thống (đương kim vô địch SEA Games) thi đấu hạng dưới 55kg nam đã thất thủ trước đối thủ chủ nhà Indonesia, Toni Irawan, ở vòng bán kết với tỷ số 0-1.

Trước đó, ở hạng cân dưới 45kg của nữ, VĐV Đặng Lê Bích Vân cũng thua ngay từ vòng tứ kết trước Nancy Quillotes của Philippines.

Ngày mai (18.11), judo VN tiếp tục ra quân và mọi kỳ vọng giành HCV đang được đặt vào hết “nữ hoàng ippon” Văn Ngọc Tú thi đấu hạng cân dưới 48kg - đang giữ kỷ lục 4 lần liên tiếp vô địch SEA Games từ các năm 2003, 2005, 2007 và 2009.

Lúc 16 giờ 25, VĐV Phùng Bá Phi Long đã đem về cho bi sắt VN 1 tấm HCB sau khi để thua 20 - 38 trước đối thủ Thái Lan trong trận chung kết nội dung bắn bi kỹ thuật.

Lúc 16 giờ 2 phút, trận bán kết bóng chuyền nữ đã kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về các cô gái của Việt Nam (thắng Indonesia). Ngày 20.11 tới tuyển nữ VN sẽ thi đấu chung kết với nữ Thái Lan.

Lúc 16 giờ, phóng viên Quang Huy từ Jakarta tổng kết ngày thi đấu cuối cùng của môn rowing. Theo đó, ngoài HCV do Thanh Bình và Đình Huy mang lại, đoàn rowing VN còn đoạt thêm 3 HCB và 2 HCĐ. Các nội dung và VĐV đoạt HCB là: rowing 4 người hạng nhẹ: Lê Thị An, Nguyễn Thị Hồng, Bùi Thị Nhất, Hoàng Thị Phương; rowing đơn nữ hạng nặng: Phạm Thị Huệ; rowing 8 nam hạng nặng: Thế Phong, Thanh Bình, Đình Huy, Văn Sơn, Văn Nguyện, Đăng Dũng, Đức Toàn, Đình Quyền, Văn Linh.

* Hai HCĐ thuộc về: rowing đôi nam hạng nhẹ Phương Đông - Đức Toàn; rowing đôi nữ hạng nặng: Nguyễn Thị Hữu - Phạm Thị Hài.

Như vậy, kết thúc SEA Games, rowing VN đoạt được 3 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ.


Bùi Tuấn Anh (trái) và Cấn Tất Dự - Ảnh: Khả Hòa

Lúc 15 giờ 40, pencak silat tiếp tục đem về cho đoàn VN thêm 1 tấm HCV nữa, nâng tổng số HCV trong ngày thi đấu hôm nay (tính riêng của pencak silat) 5 cái.

Lúc 15 giờ 30, vật VN có thêm chiếc HCV thứ 3 do đô vật Cấn Tất Dự mang về.

Ở trận chung kết hạng cân 74kg, Cấn Tất Dự gặp đối thủ người Indonesia và cũng giống như đồng đội Bùi Tuấn Anh trước đó, Dự đã thắng ngược với tỷ số 2-1.

Lúc 15 giờ 15, nhà báo Quang Tuyến tại Palembang hào hứng bao tin đô vật Bùi Tuấn Anh tiếp tục đem về cho vật VN thêm 1 chiếc HCV nữa.

Ở hạng cân 66kg, Bùi Tuấn Anh đã để thua 0-1 trong hiệp đầu, sau đó thắng lại 2 ván liên tiếp cùng tỷ số 1-0 trước đối thủ của nước chủ nhà Indonesia.

Lúc 15 giờ, ở môn bi sắt, VĐV Trần Thị Phượng Em đã giành quyền vào chơi trận chung kết nữ ở nội dung bắn bi kỹ thuật với một đối thủ của Lào.

Cũng ở nội dung bắn bi kỹ thuật nam, VĐV Phùng Bá Phi Long vào chung kết, sẽ gặp đối thủ người Thái Lan.

Lúc 14 giờ 50, đô vật Hà Văn Hiếu đã đem về cho đoàn thể thao VN 1 tấm HCV ở hạng cân 120kg sau vượt qua đô vật người Campuchia 1-0.

Lúc 14 giờ 30, nhà báo Quang Tuyến từ Palembang cho hay, môn vật VN có 3 võ sỹ giành quyền vào chung kết.


Hà Văn Hiếu (phải) - HCV SEA Games 26 - Ảnh: Khả Hòa


Trưởng đoàn Thể thao VN Lâm Quang Thanh (trái) chúc mừng Hà Văn Hiếu - Ảnh: Khả Hòa

Hà Văn Hiếu ở hạng cân 120kg sẽ vào tranh chung kết với một võ sỹ của Campuchia.Cấn Tất Dự hạng 74kg sẽ tranh chung kết với võ sỹ người Indonesia. Bùi Tuấn Anh, hạng cân 66kg cũng tranh chung kết với một võ sỹ của nước chủ nhà Indonesia.

Lúc 13 giờ 39, bắn cung VN đã đem về thêm 1 chiếc HCB, do thua Indonesia (187-206).

Hoàng Thiên suýt đánh bại đương kim vô địch

Ở vòng 1 nội dung đơn nam (quần vợt), tay vợt trẻ số 1 Việt Nam Nguyễn Hoàng Thiên (vừa lên hạng 130 trẻ thế giới) suýt đánh bại đương kim vô địch SEA Games Cecil Mamiit (Philippines).

Tay vợt 35 tuổi Cecil Mamiit từng 4 lần vô địch SEA Games, từng xếp hạng 72 thế giới vào năm 2009 đã vô cùng vất vả trước Hoàng Thiên. Mamiit vượt dẫn Hoàng Thiên với tỷ số 6/2 ở ván đầu. Ở ván 2, Hoàng Thiên bung sức thắng ngược cũng với tỷ số 6/2.

Bước vào ván đấu quyết định, Hoàng Thiên khiến Mamiit vào thế rượt đuổi khi vươn lên dẫn trước 2/0 rồi 3/2. Tiếc là trước lối đánh quá kinh nghiệm của Mamiit, Hoàng Thiên đã đánh hỏng nhiều dẫn đến thua ngược đối thủ với tỷ số 3/6, chấp nhận thua chung cuộc 1-2.

Sau trận đấu, Mamiit khen ngợi Hoàng Thiên hết lời. “Mới 16 tuổi nhưng Hoàng Thiên đã đánh bóng có tốc độ cao. Cậu ta lại di chuyển rất linh hoạt và có thể lực dồi dào. Tôi hoàn toàn bất ngờ với những gì mà Hoàng Thiên thể hiện. Cậu ta sẽ là nhà vô địch SEA Games tương lai”, Mamiit nói.

Tối nay Hoàng Thiên sẽ trở về Việt Nam và ngày mai anh lên đường sang Mexico dự tranh giải quần vợt trẻ thế giới (nhóm 1) tại đây.

Đấu kiếm VN đứng đầu SEA Games 26

Ở nội dung kiếm 3 cạnh, đội nữ VN đã xuất sắc giành chiến thắng vang dội với tỷ số cách biệt 43-37 trước đội chủ nhà Indonesia để đoạt HCV.

Trao đổi nhanh với PV Giang Lao tại Jakarta, ông Phùng Lê Quang - Trưởng đoàn đội đấu kiếm VN - cho biết: “Đây là một thành tích bước ngoặt, và mang nhiều ý nghĩa lớn cho đấu kiếm VN. Ba trong 4 HCV đoạt sau này, đều là những nội dung lần đầu chúng ta vô địch SEA Games. Chúng tôi rất hạnh phúc khi góp phần vào thành công cho Đoàn thể thao VN”.

Trưa ngày 17.11, ở nội dung kiếm 3 cạnh đồng đội nữ, đội nữ VN gồm các VĐV Nguyễn Thị Như Hoa, Trần Thị Len, Nguyễn Thanh Vân và Nguyễn Thu Hiền sau khi thắng đội Philippines 26-25 ở bán kết, lọt vào chung kết gặp đối thủ chủ nhà Indonesia.

Như vậy, sau 5 ngày thi đấu, đấu kiếm VN đã thắng vang dội với 4 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ đứng đầu tổng sắp môn đấu kiếm tại SEA Games 26.

Ngày mai, đấu kiếm VN sẽ còn thi đấu 2 nội dung cuối là kiếm liễu đồng đội nam và kiếm chém đồng đội nữ. Tuy nhiên, với thành tích hiện nay là vượt gấp đôi kỳ vọng ban đầu.

Lúc 13 giờ 40, đội kiếm cạnh nữ VN đã giành được 1 chiếc HCV sau khi thắng đội chủ nhà Indonesia.

Lúc 12 giờ 10, đoàn pencak silat VN tiếp tục đem về chiếc HCV thứ 4. Nguyễn Thị Yến đã thắng Mariati của chủ nhà Indonesia 5-0 ở nội dung đối kháng nữ.


HCV đồng đội nữ kiếm 3 cạnh - Ảnh: Bạch Dương

Lúc 13 giờ 25, đội kiếm 3 cạnh nữ VN đã giành quyền vào chung kết gặp Indonesia, sau khi thắng Philippines 26-25 ở bán kết. Còn đội kiếm liễu nam VN đã thua ở vòng 1/8. 


Nguyễn Thị Yến - HCV pencak silat - Ảnh: Bạch Dương


Ở môn Judo, 2 nội dung biểu diễn quyền nam nữ đều không có thành tích tốt.
 
Nội dung quyền Nage No Kata nam, 2 VĐV Nguyễn Ngọc Sơn và Nguyễn Thanh Tài chỉ xếp hạng tư với 404 điểm. Nội dung này chủ nhà Indonesia đoạt HCV với 427 điểm, Lào HCB và Thái Lan HCĐ.

Ở nội dung quyền Juy no Kata nữ, hai nữ sinh trường trung học Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) là Lê Ngọc Vân Anh và Nguyễn Hoàng Cẩm Hà thi đấu rất xuất sắc, nhưng tiếc là các trọng tài chấm điểm không chính xác khiến hai cô gái VN chỉ được 431 điểm, về hạng 4.

Cầu lông VN trắng tay

Còn ở môn cầu lông, một lần nữa tay vợt số 1 VN Nguyễn Tiến Minh lại nói lời chia tay sớm ở đấu trường SEA Games, khi để thua đậm trước đối thủ Derek Wong của Singapore hạng 45 thế giới tỷ số 0-2 (14-21; 15-21) tại vòng tứ kết.

Tương tự, ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang cũng không thể vượt qua đối thủ rất mạnh là hạt giống số 2, người Thái Lan, Ratchanok khi thua cùng tỷ số 0-2. Như vậy, cầu lông VN kết thúc SEA Games trắng tay.

Lúc 11 giờ 50, nhà báo Quang Tuyến từ Palembang báo tin tay cơ nữ ở môn billard đã để thua một đối thủ của Philippines trong trận bán kết pool 9 bi và giành HCĐ.

Thêm 2 HCV cho pencak silat

Lúc 11 giờ, PV Quang Huy từ Jakarta báo tin vui, đoàn pencak silat vừa đem về cho đoàn thể thao VN thêm 2 HCV.


VĐV Võ Duy Phương (trái) mang về tấm HCV đầu tiên cho thể thao VN trong ngày thi đấu hôm nay (17.11) - Ảnh: Khả Hòa

Ở chung kết hạng cân dưới 60 kg ở nội dung đối kháng, Trần Văn Toàn đã thắng Pakkarangang của Thái Lan với tỷ số 5-0.

Và ở nội dung dưới 55kg nữ, Nguyễn Hương Xuân đã thắng Tuti Trisnaganti của chủ nhà Indonesia với tỷ số 5-0.

Lúc 10 giờ 30, đoàn thể thao VN có thêm 1 tấm HCV ở môn bơi 500m đường dài, do VĐV Châu Bá Anh Tư giành được.

Lúc 10 giờ 40, bộ đôi Đình Huy và Thanh Bình đã đem về cho đoàn thể thao VN thêm 1 tấm HCV ở môn rowing nội dung chèo thuyền đôi nam, với thành tích là 7 phút 4 giây 72.

Lúc 9 giờ 30 sáng, PV Quang Huy từ Jakarta báo tin VĐV Võ Duy Phương đã mang về 1 tấm HCV ở môn pencak silat, hạng cân từ 50 - 55kg. Ở chung kết Duy Phương đã thắng VĐV Hakin của đội Philippines.

* Hôm qua là ngày thi đấu thành công ngoài mong đợi của đoàn thể thao VN. Cũng giống như hôm nay, đoàn VN xuất quân với hy vọng chỉ giành được từ 6 - 7 HCV. Tuy nhiên đến hết ngày thi đấu đoàn VN đã giành đến 12 tấm HCV từ các môn bơi lội, billard, vovinam, vật tự do, bắn súng, cờ vua và rowing, nâng tổng số HCV lên 56 chiếc và vươn lên chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trong số 12 chiếc HCV mà đoàn thể thao VN giành được, đáng chú ý có chiếc HCV ở môn bơi lội nội dung 100m tự do của VĐV Hoàng Quý Phước. Đó cũng là chiếc HCV thứ 2 của "kình ngư" quê ở Đà Nẵng tại Đại hội lần này. Hôm nay, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một cú đột phá mới của Quý Phước, khi anh sẽ xung trận với nội dung "ruột": 50m bướm nam.

Pencak silat VN bùng nỗ trên đất tổ Indonesia

Indonesia là vùng đất sản sinh ra môn võ thể thao pencak silat, thế nhưng các võ sĩ Việt Nam (VN) đã xuất sắc đoạt 3 HCV ở 3 nội dung chung kết đầu tiên.

Xuất sắc nhất là cô gái trẻ Nguyễn Hương Xuân khi đánh bại VĐV chủ nhà Tuti Trisnayanti trong trận chung kết. Trước áp lực của Nhà thi đấu padepokan ken kín khán giả, nhưng Hương Xuân vẫn rất điềm tĩnh.

Cô gái Hà Tây liên tục tung ra những đòn đánh chuẩn xác và liên tục dẫn điểm trước đối phương. Các đòn đánh vòng cầu hiệu quả mà võ sĩ Hương Xuân tung ra khiến trọng tài không thể không cho điểm. Hương Xuân đã thắng áp đảo với tỷ số 5-0.

Trước đó, Trần Văn Toàn (dưới 65kg nam) cũng đánh bại VĐV Anakak (Thái Lan) với tỷ số 5-0 để đoạt chức vô địch. Võ sĩ Võ Duy Phương cũng thắng Hakim (Philippines) trong trận chung kết với kết quả cách biệt 5-0 để đoạt HCV.

Như vậy, với 3 HCV đối kháng đoạt được, pencak silat VN đã chiến thắng vang dội, bù đắp lại những trận thua ở nội dung biểu diễn trước chủ nhà Indonesia.

Thành Thắng

Lịch thi đấu của ngày 17.11

Bơi lội: vòng loại và chung kết 50m bướm nam (Hoàng Quý Phước), 200m hỗn hợp nam (Võ Thái Nguyên, Trần Duy Khôi), 200m hỗn hợp nữ (Nguyễn Thị Ánh Viên)

Cầu lông: bán kết đơn nam (Nguyễn Tiến Minh)

Billard: bán kết, chung kết kết pool 9 bi (Đoàn Thị Ngọc Lệ, Huỳnh Thị Ngọc Huyền)

Cờ vua: vòng 1, 2 cờ tiêu chuẩn nam nữ (Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Trường Sơn)

Bi sắt: chung kết nội dung bắn bóng nam, nữ (Phùng Bá Phi Long, Trần Thị Phượng Em)

Kempo: vòng loại, chung kết các hạng cân 45, 48kg nữ, 70kg nam

Dù lượn: vòng loại, bán kết các nội dung

Leo tường: vòng loại và chung kết đồng đôi tốc độ

Đấu kiếm: chung kết đồng đội kiếm 3 cạnh, kiếm chém nam nữ

Pencak silat: chung kết 4 hạng cân còn lại

Bóng chuyền: nữ VN gặp Indonesia (12 giờ), nam VN gặp Indonesia (18 giờ)

Quyền anh: bán kết các hạng cân nữ 46 - 60kg nữ (Trịnh Thị Diễm Kiều, Lê Thị Ngân Hằng, Ngô Thị Chung, Lưu Thị Duyên, Lê Thị Hiền)

Vật tự do: vòng loại và chung kết các hạng cân vật tự do 66kg nam (Bùi Tuấn Anh), 74kg nam (Cần Tất Dự), 120kg nam (Hà Văn Hiếu)

Quần vợt: tứ kết, bán kết đơn nam, nữ

Judo: vòng loại, chung kết quyền (Nguyễn Ngọc Sơn, Nguyễn Thành Tài, Nguyễn Hoàng Cẩm Hà), đối kháng 45kg nữ (Đặng Lê Bích Vân), 55kg nam (Huỳnh Nhật Thống)

Bóng đá: VN - Lào (16 giờ)

Futsal: nữ VN - Myanmar (10 giờ), nam VN - Indonesia (15 giờ 30)

Bảng thành tích của đoàn Thể thao VN

Ngày thi đấu thứ sáu (17.11)

HCV (12): Võ Duy Phương (pencak silat, hạng cân từ 50 - 55kg), Châu Bá Anh Tư (bơi 500m), Đình Huy - Thanh Bình (rowing, đôi nam), Trần Văn Toàn (pencak silat, dưới 60kg), Nguyễn Hương Xuân (pencak silat, dưới 55kg nữ), Nguyễn Thị Yến (pencak silat), Đồng đội kiếm cạnh nữ, Cấn Tất Dự (vật), Bùi Tuấn Anh (vật), Hà Văn Hiếu (vật), Lê Đăng Minh (pencak silat), Trần Thị Luyến (pencak silat).

HCB (): Lê Thị An - Nguyễn Thị Hồng - Bùi Thị Nhất - Hoàng Thị Phương (rowing 4 người), Phạm Thị Huệ (rowing đơn nữ), Thế Phong - Thanh Bình - Đình Huy - Văn Sơn - Văn Nguyện - Đăng Dũng - Đức Toàn - Đình Quyền - Văn Linh (rowing 8 người)

HCĐ (): 

Ngày thi đấu thứ năm (16.11)

HCV (12): Quang Liêm (cờ vua), Thiên Hải - Thanh An (cờ vua), Trần Thị Sâm - Phạm Thị Thảo (nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng môn Rowing), Trần Thị Sâm, Phạm Thị Hài, Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Thảo (đồng đội nữ Rowing cự ly 2.000m), Ngô Hữu Vượng (súng trường mục tiêu di động), Hoàng Xuân Vinh (súng ngắn ổ quay), Nguyễn Duy Hoàng (súng trường ba tư thế), Nguyễn Huy Hà (vật tự do hạng 55kg nam), Nguyễn Thế Anh (vật tự do hạng 60kg nam), Lâm Đông Vượng - Trần Thế Thường (vovinam, nội dung Song Luyện mã tấu), Mã Minh Cẩm (bida, nội dung carom 1 băng), Hoàng Quý Phước (bơi 100m tự do).

HCB (5): Đỗ Đức Hùng (súng trường mục tiêu di động), Rowing đồng đội nam cự ly 2.000m (Vũ Đình Quyền - Nguyễn Thế Phong - Nguyễn Văn Sơn - Trần Đăng Dũng), Đấu kiếm đồng đội nữ, Phạm Thị Phương (vovinam), Nguyễn Thị Ánh Viên ( bơi 100m ngửa nữ)

HCĐ (6): Hà Minh Thành (súng ngắn ổ quay), Kiếm chém 3 cạnh đồng đội nam (Nguyễn Tiến Nhật - Nguyễn Phước Đến - Trương Trần Nhật Minh), Phạm Thị Bình (marathon nữ), Cờ vua (nội dung cờ vua Đông Nam Á), Phạm Thị Mỹ Dung (vovinam), Nguyễn Thanh Long (billard)

Ngày thi đấu thứ tư (15.11)

HCV (18): Trần Quốc Cường (bắn súng 50m súng ngắn nam), Nguyễn Thị Tươi (đấu kiếm), Hà Thị Nguyên (taekwondo, dưới 73kg nữ), Trần Thị Diệu Ninh (vật tự do, 55kg nữ) Trần Văn Dực (vật cổ điển 120kg nam), Phan Thị Hà Thanh (TDDC, nhảy trống); Hoàng Cường (TDDC, biểu diễn tự do), Nguyễn Duy Khánh (vovinam, hạng cân 60kg), Đặng Nam (thể dục dụng cụ, vòng treo), Đỗ Thị Ngân Thương (thể dục dụng cụ), Đào Xuân Cường (điền kinh, nội dung 400m rào nam), Nguyễn Tuấn Đạt (thể dục dụng cụ), Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ, bài thể dục tự do), Trương Thanh Hằng (điền kinh, nội dung chạy 800m nữ), Đỗ Thị Ngân Thương (thể dục dụng cụ, cầu thăng bằng), Nguyễn Hà Thanh (thể dục dụng cụ, xà kép nam), Dương Văn Thái (điền kinh, nội dung 800m nam), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ, xà đơn nam).

HCB (17): Hoàng Xuân Vinh (bắn súng, 50m súng ngắn nam), Lê Thị Bích (đấu kiếm nữ), Vũ Thanh An (kiếm chém đơn nam), Dương Thị Lan (vật tự do, 59kg nữ), Huỳnh Khắc Nguyên (vovinam, bài biểu diễn quyền tứ tượng côn pháp), Mai Thị Kim Thùy - Hứa Lê Cẩm Xuân (vovinam, song luyện kiếm), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ, vòng treo), Huỳnh Công Tâm - Nguyễn Văn Dũng (bi sắt), Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ, cầu thăng bằng), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ, xà kép nam), Nguyễn Văn Hùng (nhảy 3 bước nam), Hoàng Quang Trung (Silat, biểu diễn quyền Seni đơn nam), Nguyễn Thị Thúy (nội dung biểu diễn quyền Seni đơn nữ pencak silat), Nguyễn Hữu Tuấn - Nguyễn Thanh Tùng (nội dung biểu diễn quyền Seni đôi nam pencak silat), Nguyễn Thị My - Nguyễn Thị Lan (nội dung biểu diễn quyền Seni đôi nữ), pencak silat nội dung biểu diễn quyền Seni đồng đội nữ, pencak silat nội dung biểu diễn quyền Seni đồng đội nam.

HCĐ (5): Nguyễn Thị Giang (Silat, 60kg nữ), Trần Ngọc Vũ Minh (Pencat Silat 50kg nam) Nguyễn Bá Trình (Silat, 65kg nam) và Phạm Văn Tỉ (Silat, 75kg nam), Hứa Lê Cẩm Xuân (vovinam, biểu diễn long hổ quyền), đồng đội nữ tiếp sức 4x100m (Vũ Thị Hương; Nguyễn Thị Ngọc Thắm; Lê Thị Mộng Tuyền và Lê Ngọc Phượng).

Ngày thi đấu thứ ba (14.11)

HCV (9): Hoàng Xuân Vinh (10m súng ngắn nam), Trần Thị Len (nội dung kiếm 3 cạnh nữ), Nguyễn Bình Định - Nguyễn Văn Cường - Phan Ngọc Tới - Huỳnh Khắc Nguyện (vovinam), Khổng Văn Khoa (vật), Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ nữ); Võ Nguyên Linh (vovinam, 55kg nam); Trần Khánh Trang (vovinam 50kg nữ); Trần Huệ Hoa (nhảy ba bước); Nguyễn Trường Giang (phóng lao).

HCB (11): Cầu mây nữ, Phan Thanh Nhiên (leo tường tốc độ), Tạ Ngọc Tân (vật, hạng cân dưới 60kg), Trần Văn Tưởng (vật, nội dung 66kg), Trương Thị Nhớ (Taekwondo, hạng cân dưới 49kg nữ), Đồng Văn Biên (vật), Đỗ Thị Ngân Thương (thể dục dụng cụ nữ), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ nam); Đồng đội đa luyện vũ khí nam vovinam; Trần Công Tạo (Vovinam, quyền Ngũ môn); Lê Ngọc Phượng (điền kinh 200m nữ).

HCĐ (5): Trần Quốc Cường (10m súng ngắn nam), Karatedo kumite đồng đội nữ (Nguyệt Ánh, Bích Phương và Yến Phượng), Hoàng Cường (thể dục dụng cụ nam); Vũ Thị Hương (200m nữ); đồng đội nữ (tiếp sức 4X400m).

Ngày thi đấu thứ hai (13.11)

HCV (11): Nguyễn Thanh Phúc (Đi bộ 20km nội dung nữ), Nguyễn Thành Quang (Canoeing, nội dung 200m K1), Vũ Thành Hưng (Bắn súng, nội dung súng trường nằm bắn 60 viên cự ly 50m), Hà Minh Thành (Bắn súng, nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh), Lê Bích Phương (Karatedo, hạng cân dưới 55kg), Nguyễn Lê Dung (nội dung đấu kiếm nữ), Đinh Thị Như Quỳnh (Xe đạp băng đồng), Hoàng Quý Phước (Bơi lội, 100m bướm), Dương Thị Việt Anh (Điền kinh, nội dung nhảy  cao nữ), Trương Thanh Hằng (Điền kinh, chạy 1.500m nữ), Vũ Văn Huyện (nội dung 10 môn phối hợp).

HCB (12): Võ Hoàng Hiệp (Karatedo, dưới 60kg nam), Nguyễn Minh Phụng (Karatedo, dưới 75kg nam), Bùi Thị Triều (Karatedo, dưới 68kg nữ), Lê Thị Hoàng Ngọc (Bắn súng, nội dung 10m súng ngắn hơi nữ), Nguyễn Quang Phúc (Karatedo, dưới 55kg nam), Danh Sà Phanl (Pentanque), Bùi Như Mỹ (Karatedo, dưới 84kg), Trần Hoàng Yến Phượng (Karatedo, dưới 61kg), Nguyễn Thị Ánh Viên (nội dung bơi 400m hỗn hợp nữ), Nguyễn Thị Thúy (Điền kinh, chạy 400m nữ), Đỗ Thị Thảo (Điền kinh, chạy 1.500m nữ), Nguyễn Văn Huệ (nội dung 10 môn phối hợp).

HCĐ (11): Nguyễn Thành Ngưng (Đi bộ 20km nam), Trần Văn Long (Canoeing, nội dung 200m C1), Nguyễn Thị Duyên (Canoeing, nội dung 200m K1), Kiều Thị Hảo và Nguyễn Thị Mai (Canoeing, nội dung 200m C2), Chu Hoàng Diệu Linh (Taekwondo, dưới 67kg nữ), Thái Thị Hằng (Pentanque), Phạm Thị Diễm (Điền kinh, nội dung nhảy cao nữ), Nguyễn Văn Lai (Điền kinh, đi bộ 10.000m nam), Nguyễn Tiến Nhật (kiếm cạnh), Nguyễn Thị Thanh Loan (kiếm cạnh), Nguyễn Phương Thảo (Billard).

Ngày thi đấu thứ nhất (12.11)

HCV (6): Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú (Teakwondo quyền đôi nam nữ); Nguyễn Thị Mai và Kiều Thị Hảo (Canoeing, cự ly 500m kajak đôi nữ); Thạch Thị Trang (karatedo, kumite hạng 68kg nữ); Thạch Thị Trang (karatedo); Dương Thanh Tâm (teakwondo, 74kg nam); Trương Minh Sang - Nguyễn Hà Thanh - Hoàng Cường - Phạm Phước Hưng - Đặng Nam - Nguyễn Tuấn Đạt (Đồng đội nam TDDC); Vũ Thị Nguyệt Ánh (karatedo, 50kg nữ).

Đôi nam nữ VĐV Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú đoạt HCV đầu tiên cho đoàn VN tại SEA Games 26

HCB (7): Nguyễn Đình Toàn (Teakwondo quyền đơn nam); Vân Tuyết - Lê Kim - Thu Ngân (teakwondo quyền đồng đội nữ); Nguyễn Thanh Thảo (Teakwondo, dưới 62kg), Thái Huy (karatedo - kata nam); Thu Hà (karatedo - kata nữ); Phạm Thị Bình (10.000m nữ), Nguyễn Thị Phương (3.000m nữ).

HCĐ (9): Nguyễn Văn Long; Nguyễn Thị Duyên (canoeing); Bùi Quang Nam (bắn súng 25m tiêu chuẩn); Phạm Thị Hiên (10.000m nữ); Vũ Thị Hương (100m nữ), Nguyễn Đặng Đức Bá (3000m nam), Nguyễn Thị Kim Tuyến (100m bơi bướm nữ), Hoàng Quý Phước (50m bơi bướm nam),  Phạm Quang Duy (Karatedo, trên 84kg nam), Nguyễn Thị Hằng, Đỗ Thị Thu Hà, Nguyễn Thanh Hằng (Karatedo đồng đội nữ)

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.