Dịch vụ lạ cho doanh nhân

07/01/2012 15:01 GMT+7

Đang xuất hiện nhiều dịch vụ lạ chủ yếu để phục vụ dân kinh doanh như cắt đuôi bồ nhí, thuê vệ sĩ nữ canh vợ, cà phê @...

Đang xuất hiện nhiều dịch vụ lạ chủ yếu để phục vụ dân kinh doanh như cắt đuôi bồ nhí, thuê vệ sĩ nữ canh vợ, cà phê @...

Vệ sĩ nữ kiêm... osin

Những ông chồng, chủ yếu là dân kinh doanh, thường xa nhà dài ngày, không yên tâm về sự chung thủy của những cô vợ xinh đẹp thường tìm đến dịch vụ này. Anh N.X.T, Giám đốc Cty V., cho biết vệ sĩ nữ phải xinh đẹp, khéo léo trong giao tiếp cũng như nữ công gia chánh.

Nữ vệ sĩ có nhiệm vụ đến nói chuyện, tỷ tê tâm sự với các bà vợ khi chồng đi vắng và làm cả những việc của osin như nấu ăn, lau nhà, chăm sóc cây cảnh, đi shopping cùng nếu bà vợ doanh nhân có nhu cầu.

Nhiệm vụ quan trọng nhất của vệ sĩ nữ là bí mật theo dõi các hành động của bà vợ đó xem có dấu hiệu bồ bịch hay không. Nếu thấy bà vợ đi ra ngoài hẹn hò, lập tức vệ sĩ nữ phải thông báo ngay cho đồng nghiệp bám đuôi. Giá của dịch vụ này từ 1,5 - 2 triệu đồng/ngày tùy xa gần và các đầu việc chăm sóc.


Nhiều bạn trẻ cũng tìm đến dịch vụ cà phê @.(Ảnh minh họa: Xuân Tùng). 

Giám đốc Cty V. kể, không ít đàn ông thành đạt sử dụng dịch vụ này tâm sự họ bị stress vì mất lòng tin ở vợ. Xuân M. là doanh nhân trẻ, 37 tuổi, thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Công việc buộc M. phải triền miên xa nhà, để mặc cô vợ trẻ đẹp vò võ một mình. Có lần M. nghe người bạn nói bắt gặp vợ mình đi chơi với người yêu cũ. Sốc nặng nhưng M. không gặng hỏi vợ mà thuê vệ sĩ nữ để theo dõi, bắt quả tang làm bằng chứng.

Cà phê @

Dịch vụ lạ khó sống

Các dịch vụ lạ như cà phê @, hôn phu đáng giá, cắt đuôi bồ nhí sếp, đưa đón công sở, tổ chức sinh nhật gây shock, nữ y tá... cũng được Cty V., M. (TPHCM), Cty truyền thông A. ... giới thiệu. Trên website, Cty M. giới thiệu khá hấp dẫn rằng nhân viên, cộng tác viên có tới 70% là sinh viên trong độ tuổi từ 17 đến 29.

Liên hệ với Cty Vi., nhân viên tên Toàn cho biết, các dịch vụ lạ không hấp dẫn khách hàng như mong đợi. Liên hệ Cty M., vị giám đốc tên T. không nghe máy, một người tự xưng là người nhà của T. cho biết, Cty giới thiệu nhiều dịch vụ nhưng làm ăn không có lãi nên đã tạm dừng hoạt động cách đây chưa lâu.

Tìm một người chỉ để ngồi nghe xả chuyện ấm ức, muốn thử cảm giác mới hay buồn quá muốn tìm người tâm sự... là những lý do khách hàng tìm đến dịch vụ cà phê @. Cà phê @ ra đời cùng lúc với thuê người yêu và được khách hàng háo hức thử nghiệm.

Quỳnh Hương, từng làm cho dịch vụ này tại Hà Nội, kể công việc có khi rất đơn giản là ngồi nghe người đàn ông là khách hàng kể chuyện. Hương chỉ làm nhiệm vụ chăm chú nghe và gật đầu. “Người khách đó xả toàn chuyện bị chèn ép ở cơ quan và người vợ ở nhà không hiểu mình. Nghe đến cuối buổi, thú thực mình cũng rất đau đầu, nhưng không đọng lại trong đầu chuyện gì cả”, Hương nói. Ngược lại, nhiều khách có nhu cầu tìm một người bạn đi cà phê buôn dưa lê.

Cũng theo anh N.X.T, trong hơn 3.000 hợp đồng của Cty, có gần 70% khách hàng có cảm tình với nhân viên. Điều này cũng dễ hiểu, bởi để trở thành nhân viên trong các dịch vụ này các Cty như V, Vi... lựa chọn khá kỹ cả về ngoại hình lẫn kỹ năng giao tiếp. Hầu hết các cô gái có chiều cao từ 1,6m trở lên, ăn nói nhẹ nhàng, biết làm vui lòng khách. Đối tượng khách của dịch vụ này khá đa dạng tuổi tác, ngành nghề và có nhiều người kinh doanh thành đạt.

Cắt đuôi bồ nhí

Trong hơn 3 năm giám đốc Cty V. N.X.T cho biết chỉ có 5 - 7 hợp đồng sử dụng dịch vụ cắt đuôi bồ nhí. Trong đó, khách hàng chủ yếu là vợ đại gia, vợ giám đốc. Khi biết chồng ngoại tình, đa số bà vợ không muốn làm ầm ĩ cũng không muốn ra tay nên đành nhờ dịch vụ xử đẹp để các em rút êm.

Anh N.X.T nhớ mãi chuyện vợ một đại gia khi biết chồng có bồ nhí là một cô gái trẻ đẹp, đã tìm đến cty cầu cứu. Một chàng Việt kiều cao to, đẹp trai và tất nhiên nhiều tiền, xe hơi bóng lộn được cử đến tiếp cận. Chỉ trong 2 tuần, cô gái đã bỏ rơi vị giám đốc già để chạy theo chàng Việt kiều giả.

Cũng chính chàng Việt kiều đó tình cờ âu yếm cô gái trước mặt vị giám đốc già, ông này vội bỏ cô nhân tình lẳng lơ không thương tiếc.

Dịch vụ này khá đắt từ 15 đến 70 triệu đồng. Trong đó, đã từng có vụ giá hơn 70 triệu đồng vì người đóng thế phải vào tận nhà nghỉ để diễn tròn vai.

Đám cưới giả

Trần Kim Ng, 33 tuổi, kế toán cho một Cty nước ngoài, khá xinh và cá tính. Vì sốc với mối tình đầu, cô mất hết niềm tin vào đàn ông. Đến tuổi lấy chồng bị bố mẹ gây sức ép nhiều quá, Ng. quyết định xin một đứa con, thuê chú rể cùng gia đình nhà chồng làm đám cưới giả cho bố mẹ yên lòng.

Để tổ chức đám cưới cho Ng., các nhân viên Cty V. chạy sốt vó với những yêu cầu khắt khe như đội bê lễ, chú rể phải cao to đẹp trai, bố mẹ chồng phải là người có tướng tá, tai to mặt lớn,... để làm đẹp mặt với tổng chi phí gần 40 triệu đồng.

Theo anh Thiện, trường hợp như Ng. không phải cá biệt. Cty Vi. có đủ nhân vật đóng thế đã qua đào tạo, có kinh nghiệm tuổi từ 18 đến 80 với giá từ 20-40 triệu đồng.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.