Đi tù vì quay phim lén dưới váy phụ nữ ở Singapore

25/05/2015 15:11 GMT+7

(TNO) Một du học sinh người Việt tại Singapore đã bị phạt tù 3 tuần vì quay phim lén dưới váy phụ nữ.

(TNO) Một du học sinh người Việt tại Singapore đã bị phạt tù 3 tuần vì quay phim lén dưới váy phụ nữ.

Một du học sinh tại Singapore đã bị đi tù vì hành vi quay lén phụ nữ - Ảnh minh họa: Reuters
Du học sinh N.T.D, 22 tuổi, học tập tại Singapore đã được 2 năm, đã bị phạt tù 3 tuần vì hành động quay lén dưới váy phụ nữ, theo Straits Times ngày 25.5.
D. bị bắt vào tháng 9 năm ngoái khi cố tình quay lén dưới váy một người phụ nữ Peru tại Bưu điện Pasir Panjang. Cụ thể, trong lúc đến bưu điện để gửi đồ cho người bạn ở Đức, D. thấy một cô gái 27 tuổi, bị hấp dẫn trước vẻ xinh đẹp của cô gái, D. quyết định quay lén ô gái.
Nạn nhân cũng đang làm thủ tục tại bưu điện thì thấy một vật bằng nhựa phía dưới chân. Cô phát hiện mình đang bị quay lén bằng điện thoại. Cô gái giật điện thoại và thấy mình đã bị quay lén đến những 2 lần liền tức tốc báo cho cảnh sát địa phương.
D. bị truy tố với tội danh quấy rối, xâm phạm phụ nữ và có thể chịu mức án một năm tù giam. Luật sư biện hộ của D. cố đưa ra những tình tiết giảm nhẹ cho thân chủ; đơn cử như là: anh này chỉ mới phạm tội lần đầu và sau đó đã rất hối hận, ăn năn... Bên cạnh đó là lý do anh D. đi du học theo dạng học bổng...
Luật sư đề nghị cho D. được thi hành bản án quản chế nhưng phía tòa án cho biết rất khó để quản thúc người nước ngoài nếu họ không có bất kỳ người thân nào định cư tại Singapore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.