“Đêm rằm trung thu - giấc mơ của bé” - cùng Xuxifarm chung tay vì giấc mơ con trẻ

12/09/2011 12:29 GMT+7

Tết Trung thu là thời khắc được các bé háo hức đón chờ nhất, tuy vậy một cái Tết đủ đầy vật chất lẫn tinh thần dường như còn quá xa vời với những em nhỏ mồ côi, khuyết tật.

Hãy cùng chung tay để bù đắp một đêm trung thu ấm áp cho những em nhỏ thiệt thòi - đó là thông điệp của nhãn hàng Xuxifarm, Tập đoàn Anco muốn gửi gắm thông qua chương trình văn nghệ đặc sắc “Đêm hội trăng rằm - Giấc mơ của bé” được tổ chức vào lúc 18 giờ 45 ngày 12.9.

Đêm trung thu ấm áp cùng Xuxifarm

“Đêm hội trăng rằm - Giấc mơ của bé” là chương trình văn nghệ thiếu nhi do Công ty cổ phần Truyền thông Thanh Niên, Đài truyền hình Việt Nam tại TP.HCM - VTV9 và Tập đoàn Anco đồng tổ chức với sự tài trợ độc quyền nhãn hàng Xuxifarm.

Đến với đêm hội, các bé sẽ có dịp gặp gỡ các nghệ sĩ của đoàn kịch Idecaf thông qua vở kịch “Đêm hội trăng rằm” được sáng tác và biểu diễn riêng cho các bé. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như MC Quốc Bình và MC Tường Vân trong vai Chú Cuội và Chị Hằng, các giọng ca gắn liền với thiếu nhi như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hiền Thục, Quang Vinh...

Với mục đích nhân rộng và nối dài yêu thương tới nhiều trẻ em kém may mắn khác, chương trình còn là điểm hẹn của các mạnh thường quân, những người sẵn sàng chia sẻ bất hạnh và chắp cánh ước mơ cho những mầm non tương lai của đất nước. Mỗi người cũng có thể đóng góp một chút “tâm” của mình bằng cách đến tham dự chương trình tại sân vận động Phan Đình Phùng (TP.HCM) hoặc đón xem truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 lúc 18 giờ 45 tối nay để ủng hộ chương trình.

Mâm cỗ trung thu, rước đèn ông sao, múa lân, ca hát… là những đặc trưng của Tết Trung thu. Một đêm hội trông trăng hội tụ tất cả những yếu tố đó cùng sự ấm áp sự yêu thương, quan tâm của toàn xã hội là điều mà Xuxifarm mong muốn đem lại cho các em, không chỉ Tết trung thu này mà còn nhiều mùa Tết nữa.

 
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Anco luôn có nhiều chương trình hướng về cộng đồng

Trẻ cần được quan tâm cả dinh dưỡng lẫn tinh thần

Xuxifarm là cái tên đã quen thuộc với nhiều em nhỏ qua chương trình “Anco thắm tình xuân cùng trẻ em Việt”, chở mùa xuân, tình yêu thương đến với trẻ em vùng khó khăn trong dịp Tết Tân Mão vừa qua. Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện của Tập đoàn Anco, Xuxifarm tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt tới những trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ nhiễm chất độc da cam hay có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bất hạnh. Và “Đêm hội trăng rằm - Giấc mơ của bé” chính là một phần trong bước đồng hành cùng những trẻ em kém may mắn của Xuxifarm và Tập đoàn Anco.

Sự quan tâm của Anco đối với những mầm non tương lai của đất nước còn nằm trong chính sản phẩm xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm và thể hiện rõ nhất qua chất lượng sản phẩm. Xúc xích dinh dưỡng dành cho trẻ em Xuxifarm là sản phẩm tiên phong của quy trình 3F (Feed-Farm-Food), có tính tiện dụng cao, nhanh-gọn-nhẹ, đặc biệt được bổ sung những vi chất dinh dưỡng như DHA, Canxi, Protein, Lysine, chất xơ, đây là các dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển cả về thể chất và trí não của trẻ. Xuxifarm được “chế biến” từ heo sạch ở trang trại Anco, ăn thức ăn do Anco sản xuất, giết mổ và chế biến theo một quy trình an toàn vệ sinh nghiêm ngặt của Anco. Vì vậy các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Xuxifarm cho con yêu của mình.

Mang đến nguồn dinh dưỡng tốt và an toàn nhất cho trẻ, đồng thời chia sẻ những khó khăn, bất hạnh trong đời sống của những em nhỏ kém may mắn là phương châm hoạt động của Xuxifarm. Đó cũng là những giá trị kinh doanh và giá trị xã hội mà Tập đoàn Anco luôn hướng tới trong suốt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển.

Diễn đàn Cuộc Sống Hiện Đại dành tặng 1.000 vé mời “Đêm trung thu ấm áp cùng Xuxifarm”cho tất cả các bé và cha mẹ. Chỉ cần click và tham gia chương trình “Khoảnh khắc trung thu ấm áp cùng Xuxifarm”, gửi những hình ảnh trung thu do bạn hoặc bạn bè chụp là sẽ có ngay vé mời. Xin mời truy cập website http://cuocsonghiendai.com để biết thêm chi tiết.

 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.