Để có khuôn mặt thon gọn

27/01/2015 07:00 GMT+7

Một bộ lông mày đậm và dài sẽ giúp phân chia các không gian mở trên khuôn mặt.

1. Nuôi lông mày
Một bộ lông mày đậm và dài sẽ giúp phân chia các không gian mở trên khuôn mặt. Sau khi kẻ hết phần lông mày, bạn hãy vẽ thêm một đường mỏng ở đuôi lông mày để tạo hiệu ứng thu gọn khuôn mặt.
2. Tóc mái
Mái xéo dày sẽ giúp che bớt khuôn mặt tròn và tạo hình khuôn mặt một cách tự nhiên. Trong khi đó, mái ngang lại làm khuôn mặt trông to và tròn hơn.
3. Kẻ mắt mèo
Hãy vẽ đuôi mắt dài một chút bằng bút kẻ mắt nước, sau đó dặm thêm một chút màu mắt khói. Điều này sẽ gây ảo giác cho người đối diện bởi nó tạo ra hiệu ứng giống hình tam giác trên khuôn mặt bạn. Đôi mắt cũng sẽ gây thu hút hơn so với phần dưới của khuôn mặt.
4. Đeo bông tai dài
Đây là cách nhanh nhất giúp khuôn mặt trông gọn hơn, điều này cũng sẽ giúp người ta chú ý đến nửa trên khuôn mặt thay vì nửa dưới.
Để có khuôn mặt thon gọnẢnh: shutterstock
5. Sử dụng son môi sáng màu
Hãy sử dụng son môi sáng màu, không quá nổi bật, nhất là những loại son tiệp với tông màu da của bạn. Phương pháp này giúp môi trông có vẻ rộng và dài hơn, mặt lại càng nhỏ lại.
6. Hạn chế dùng phấn má (má hồng)
Quá nhiều phấn má chỉ làm cho khuôn mặt thêm tròn trịa. Nếu bạn thích sử dụng má hồng, hãy chọn những loại có màu trung tính hoặc màu nâu, tránh chọn màu hồng. Bên cạnh đó, hãy dùng cọ trải nhẹ phấn má để tạo khuôn cho khuôn mặt.
7. Uống nhiều nước
Uống nhiều nước là một trong những bí quyết giảm mỡ để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc, quá trình trao đổi năng lượng hiệu quả hơn giúp giảm mỡ thừa. Tránh uống nước vào buổi tối vì lúc đó nước tích tụ trên cơ thể, dễ gây sưng mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.