Đánh thức sự hấp dẫn

03/03/2012 03:16 GMT+7

Vẻ nam tính luôn thu hút những người xung quanh và là yếu tố không nhỏ dẫn đến sự thành công trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

Vẻ nam tính luôn thu hút những người xung quanh và là yếu tố không nhỏ dẫn đến sự thành công trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

Ăn mặc lịch sự

Theo cuộc thăm dò của tạp chí Askmen thì các bạn gái thấy những bộ quần áo của nam giới có sức hấp dẫn trội hơn ngoại hình. Nhà nhân chủng học John Townsend và Gary Levy (ĐH Syracuse - Mỹ) cũng nhận xét rằng hầu hết phụ nữ dễ bị hấp dẫn bởi đàn ông ăn mặc lịch sự, sang trọng.

Sức khỏe tốt

92% phụ nữ thích những anh có bộ ngực và cánh tay lực lưỡng, phải có một sức khỏe tốt. Nói cách khác có thể bảo vệ được người phụ nữ của mình. Thêm vào đó, khi có thân hình cân đối sẽ giúp gia tăng lòng tự trọng lẫn tự tin, giúp phái mạnh có thêm cơ hội hấp dẫn bạn khác giới hơn.

 
Ảnh: shutterstock 

Tử tế và quan tâm

Hầu hết phụ nữ ở mọi lứa tuổi, tầng lớp đều thừa nhận họ yên tâm khi kết hôn với một người đàn ông sâu sắc, biết quan tâm. Đặc điểm này thậm chí còn chiếm vị trí quan trọng hơn cả tiền tài và địa vị.

Tính thành thật

Không “nổ” về bản thân, không khoe khoang đưa “cái tôi” lên đầu. Tuy nhiên, thành thật kiểu nói thẳng với nàng rằng: “Dạo này trông em xuống sắc quá” hay “trang phục này không dành cho em” thì thật là thất bại.

Sự linh hoạt

Các quý cô bị hấp dẫn bởi những  anh chàng luôn có nhiều điều mới mẻ, khiến mọi người tròn mắt ngạc nhiên. Sau này khi gia đình gặp khó khăn, chắc chắn  sự linh hoạt sẽ giúp chàng xoay xở được.

Minh Đăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.