Đặc biệt trên báo in ngày 8.10.2015

08/10/2015 04:37 GMT+7

Băng chuyên trộm “bộ não” xe Mercedes Sprinter; Cho con học tại nhà, có nên không?; FBI tập kích chợ đen vật liệu hạt nhân… là những thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 8.10.

Băng chuyên trộm “bộ não” xe Mercedes Sprinter; Cho con học tại nhà, có nên không?; FBI tập kích chợ đen vật liệu hạt nhân… là những thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 8.10.

Ngoài ra, bạn đọc còn có thể xem các thông tin khác như: Nguy cơ từ hình xăm; Đề phòng trẻ bị chó nhà nuôi cắn; Phim hoạt hình chiếu sau giờ “chúc bé ngủ ngon”; Tuyển VN quyết gây bất ngờ trong trận gặp Iraq... 
Băng chuyên trộm “bộ não” xe Mercedes Sprinter
Băng nhóm gây án ở nhiều tỉnh, thành, chuyên trộm phụ tùng xe Mercedes Sprinter 16 chỗ. Không ít vụ trộm xong chúng yêu cầu tài xế, chủ xe đến chuộc lại tài sản trị giá cả trăm triệu đồng. (trang 4)
Cho con học tại nhà, có nên không?
Nhiều phụ huynh có nhu cầu để con học tại nhà (không đến trường) theo một phương pháp giáo dục như mình mong muốn. Vấn đề đặt ra là điều này có được phép? Những đứa trẻ này có được tham gia các kỳ thi lấy bằng cấp như học sinh bình thường không? (trang 8)
Nguy cơ từ hình xăm
Trong cuộc nghiên cứu mới đây, tiến sĩ Marie Leger, chuyên khoa da liễu thuộc Đại học New York (Mỹ), đã trình bày một loạt các nguy cơ về sức khỏe liên quan đến việc xăm mình. (trang 10B)
Đề phòng trẻ bị chó nhà nuôi cắn
Trường hợp bé T.T.T. (3 tuổi rưỡi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM) bị chó cắn nát vùng mặt với 19 vết, bác sĩ BV Nhi đồng 1 phải khâu gần 200 mũi, một lần nữa cảnh báo tình trạng trẻ bị chó nhà nuôi tấn công. (trang 13)
Phim hoạt hình chiếu sau giờ “chúc bé ngủ ngon”
Phim hoạt hình vốn là “món nghiền” của trẻ nhỏ. Vì thế, các đài truyền hình thường chiếu vào những buổi sớm để thu hút khán giả nhí. Thế nhưng, khi triển khai dự án sản xuất - phát sóng 2.000 tập phim hoạt hình lịch sử Hào khí ngàn năm, VTV lại cho chiếu vào lúc 21 giờ 55, trong khi cũng chính đài này từng có chương trình “Chúc bé ngủ ngon” lúc 21 giờ. Làm thế, chả khác nào chờ trẻ đi ngủ rồi mới đem phim hoạt hình ra chiếu. (trang 14)
Tuyển VN quyết gây bất ngờ trong trận gặp Iraq
Xét về thực lực và đẳng cấp, đội tuyển VN chỉ dám… ngó tuyển Iraq từ xa xa. Nhưng dù chênh lệch, thầy trò HLV Miura vẫn hy vọng có thể xảy ra bất ngờ trong trận đấu chiều nay trên sân Mỹ Đình. (trang 16)
FBI tập kích chợ đen vật liệu hạt nhân
FBI đã hợp tác với cảnh sát Moldova ngăn chặn được ít nhất 4 âm mưu chuyển giao vật liệu hạt nhân cho các nhóm khủng bố tại Trung Đông trong 5 năm qua. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.