Đặc biệt trên báo in ngày 7.10.2015

07/10/2015 05:00 GMT+7

Cần làm rõ việc lao động VN tại Algeria bị đánh đập; Những “phù thủy” nhập nha; Phương Mỹ Chi và công nghệ “hô biến” sao; Số đỏ suýt bị cấm chiếu vì cảnh “hở hang”; Trời nóng đi… trượt băng; Nobel Vật lý và công trình khám phá hạ ma quái… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.10.2015.

Cần làm rõ việc lao động VN tại Algeria bị đánh đập; Những “phù thủy” nhập nha; Phương Mỹ Chi và công nghệ “hô biến” sao; Số đỏ suýt bị cấm chiếu vì cảnh “hở hang”; Trời nóng đi… trượt băng; Nobel Vật lý và công trình khám phá hạ ma quái… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.10.2015.

 
Cần làm rõ việc lao động VN tại Algeria bị đánh đập: Hàng chục lao động VN gửi đơn kêu cứu đến Thanh Niên về việc vừa sang Algeria làm việc, lương chưa được lĩnh, hàng chục lao động VN đã kêu cứu xin về nước vì bị chủ sử dụng Trung Quốc đánh đập, bỏ đói. (trang 4)
Những “phù thủy” nhập nha: Tiếp tục loạt bài “Xóa sổ các băng siêu trộm” là câu chuyện các siêu trộm, có cả một nữ quái xinh đẹp, chỉ mất vài giây với cách dùng cọng thép đã có thể vô hiệu hóa được ổ khóa trước sự ngỡ ngàng của lực lượng công an. (trang 4)

Phương Mỹ Chi và công nghệ “hô biến” sao: Thanh Niên vào cuộc khám phá điều mà chính ca sĩ Mỹ Linh cũng thắc mắt:“Ban đầu tôi cũng tưởng Phương Mỹ Chi chỉ biết hát nhạc trữ tình, dân ca, nhưng hóa ra mình nhầm to! Chị Bảy này hát nhạc nhẹ hay nhạc ngoại đều tốt và nhảy nhót cũng sung lắm”. (trang 14)

Số đỏ suýt bị cấm chiếu vì cảnh “hở hang”: Nằm trong loạt tư liệu “Cảnh nóng trong phim Việt xưa” là “bí mật” về bộ phim Số đỏ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của “ông vua phóng sự đất Bắc” Vũ Trọng Phụng từng tạo nên cơn sốt khi ra mắt vào năm 1990. (trang 14)
 
Trời nóng đi… trượt băng: Khám phá phong trào trượt băng đang là môn thể thao thu hút giới trẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM… (trang 16)
 
Nobel Vật lý và công trình khám phá hạt ma quái: Thông tin thú vị quanh giải Nobel Vật lý 2015 được trao cho công trình giúp khai mở thế giới bí mật của loại hạt sơ cấp đóng vai trò cơ bản trong sự hình thành vũ trụ. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.