Đặc biệt trên báo in ngày 6.3.2015

06/03/2015 03:00 GMT+7

Tết này không có ai tặng quà, nhận quà trái quy định (!); Giết người yêu cũ do một câu nói; Tránh độc quyền khai thác nhà ga sân bay; Thi THPT: nên chọn bao nhiêu môn; Cuộc đời nghệ sĩ của vua Hàm Nghi; Sếp nữ bán cả chồn g… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niê n số ra ngày 6.3.2015.

Tết này không có ai tặng quà, nhận quà trái quy định (!); Giết người yêu cũ do một câu nói; Tránh độc quyền khai thác nhà ga sân bay; Thi THPT: nên chọn bao nhiêu môn; Cuộc đời nghệ sĩ của vua Hàm Nghi; Sếp nữ bán cả chồng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.3.2015.

Tết này không có ai tặng quà, nhận quà trái quy định (!)
 
Kết quả thống kê sơ bộ của Thanh tra chính phủ (TTCP), tại nhiều cơ quan bộ, ngang bộ, các tỉnh, thành và Tập đoàn Nhà nước, Tổng công ty 91, không phát hiện ra trường hợp nào tặng quà, nhận quà trái quy định trong dịp Tết vừa qua, nhưng TTCP nhận 65 cuộc gọi từ người dân phản ánh có vấn đề về tặng, nhận quà.. (trang 3)
Giết người yêu cũ do một câu nói
 
Hồ sơ về vụ án gây xôn xao dư luận tại Bình Định khi hung thủ chỉ vì cảm thấy bị “xúc phạm” bởi một câu nói của bạn gái cũ mà nỡ ra tay đâm hàng chục nhát vào cô ấy rồi sau đó tìm đường lẩn trốn nhưng không thoát. (trang 5)
Tránh độc quyền khai thác nhà ga sân bay
 
Ủng hộ xã hội hóa hạ tầng hàng không nhưng nhiều chuyên gia lo ngại, nếu bán đứt nhà ga cho một hãng hàng không sẽ dẫn đến việc độc quyền trong sử dụng và khai thác nhà ga.. (trang 6)
Thi THPT: Nên chọn bao nhiêu môn
Các thông tin quan trọng về việc chọn môn thi trong kỳ thi THPT sắp tới. Các thầy cô và chuyên gia phân tích, tư vấn để các thí sinh không bỏ lỡ cơ hội trúng tuyển đại học, cao đẳng.. (trang 8)
Cuộc đời nghệ sĩ của vua Hàm Nghi
Những tư liệu mới về việc ngoài hình ảnh một vị vua yêu nước trong thời kỳ Pháp thuộc, bị đày lưu vong tại Alger (thủ đô Algérie) cho đến hết đời, vua Hàm Nghi còn là một nghệ sĩ, họa sĩ.. (trang 14)
Sếp nữ bán cả chồng
Thanh Niên khởi đăng loạt bài “Những bong hồng quyền lực trong thể thao”. Kỳ đầu tiên là Karren Brady, Phó chủ tịch West Ham - đội bóng thuộc giải ngoại hạng Anh Premier League. Ở tuổi 45, bà còn là một chính khách thuộc đảng Bảo thủ, là người dẫn chương trình truyền hình, giữ cột bình luận thường xuyên trên tờ The Sun và tạp chí Woman & Home. (trang 16)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.