Đặc biệt trên báo in ngày 5.5.2015

05/05/2015 04:00 GMT+7

Hội nghị T.Ư bàn công tác nhân sự và nhiều vấn đề quan trọng; Phải trả 5 triệu yen cho “tỉ phú ve chai”; Công an đấu súng với 28 tên vận chuyển ma túy; Ép xã viên thuê máy gặt lúa giá cao; Lời hứa và cạm bẫy trong công nghệ “thổi” sao; Pacquiao đã bị cướp chiến thắng? Mỹ theo sát Trung Quốc từng bước trên biển Đông … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.5.

Hội nghị T.Ư bàn công tác nhân sự và nhiều vấn đề quan trọng; Phải trả 5 triệu yen cho “tỉ phú ve chai”; Công an đấu súng với 28 tên vận chuyển ma túy; Ép xã viên thuê máy gặt lúa giá cao; Lời hứa và cạm bẫy trong công nghệ “thổi” sao; Pacquiao đã bị cướp chiến thắng? Mỹ theo sát Trung Quốc từng bước trên biển Đông… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.5.

Hội nghị T.Ư bàn công tác nhân sự và nhiều vấn đề quan trọng

Hội nghị Trung ương khai mạc hôm qua cho ý kiến, thảo luận và quyết định Phương hướng nhân sự BCH khóa XII để làm cơ sở cho việc chuẩn bị nhân sự tham gia BCH, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Tổng Bí thư, Ủy ban Kiểm tra T.Ư khóa XII và nhân sự lãnh đạo chủ chốt các cơ quan Nhà nước nhiệm kỳ 2016-2021 tại các hội nghị tiếp theo. (trang 3)
Phải trả 5 triệu yen cho “tỉ phú ve chai”

Trong khi công an nói vụ việc đã chuyển qua tòa án, Tòa án lại khẳng định hiện không có cơ sở thụ lý, còn nhiều luật sư cho rằng không có lý do gì để hoãn chi trả số tiền 5 triệu yen Nhật cho người nhặt được là chị Hồng ve chai. (trang 5)
Công an đấu súng với 28 tên vận chuyển ma túy

Khi lực lượng công an phát tín hiệu cảnh báo, yêu cầu đầu hàng, băng nhóm 28 tên vận chuyển ma túy đã bắn thẳng về phía công an. Sau cuộc đấu súng, 1 tên tội phạm bị bắn hạ, bọn còn lại quăng súng, ma túy tang vật chạy qua biên giới thoát thân. Công an thu 4 súng quân dụng, 160 bánh heroin. (trang 5)
Ép xã viên thuê máy gặt lúa giá cao
Đến mùa gặt, lúa chín rũ, xã viên thuê máy gặt về thu hoạch thì bị HTX làm khó dễ để buộc phải sử dụng máy gặt do HTX chỉ định với giá thuê cao hơn. Chuyện xảy ra ở Thừa Thiên – Huế khiến nông dân bức xúc. (trang 13)
Lời hứa và cạm bẫy trong công nghệ “thổi” sao
Nhiều bạn trẻ ước mơ được bước chân vào showbiz với viễn cảnh lấp lánh. Cũng đã có người thành sao, nhưng với nhiều người thì “ước mơ mãi chỉ là mơ ước”, thậm chí còn vấp phải rất nhiều cạm bẫy giăng ra… (trang 14)
Pacquiao đã bị cướp chiến thắng?
Sau trận so găng thế kỷ, nhiều người, trong đó có cả các võ sĩ và “thiên thần” hãng thời trang đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret, đã lớn tiếng công kích kịch liệt kết quả trận đấu, cho rằng đã có sự dàn xếp và Pacquiao bị cướp chiến thắng. (trang 16)
Mỹ theo sát Trung Quốc từng bước trên biển Đông
Mỹ tăng cường máy bay tuần tra hiện đại, thường xuất hiện ở biển Đông để theo dõi nhất cử nhất động của Trung Quốc trên các bãi đá trong khu vực. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.