Đặc biệt trên báo in ngày 5.10.2015

05/10/2015 04:08 GMT+7

Đa cấp lan tới nông nghiệp; Triệt phá hai băng bóp "chỗ hiểm” nạn nhân để móc túi; Nỗi ám ảnh tại biên giới Trung - Triều… là những thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên ngày 5.10.

Đa cấp lan tới nông nghiệp; Triệt phá hai băng bóp "chỗ hiểm” nạn nhân để móc túi; Nỗi ám ảnh tại biên giới Trung - Triều… là những thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên ngày 5.10.

Ngoài ra, bạn đọc còn có thể đọc thêm các thông tin khác như: “Liên minh” lũng đoạn giá; Phí bủa vây tân sinh viên; “Tem giấy”… đốt đời; Đằng sau cảnh nóng của Chí Phèo - Thị Nở; Ông Sepp Blatter bị tố vòi vĩnh tiền... trên Báo Thanh Niên.
Đa cấp lan tới nông nghiệp
Không chỉ tập trung vào sản phẩm chức năng, hàng tiêu dùng... mô hình kinh doanh đa cấp đang lan sang các sản phẩm nông nghiệp thiết yếu như phân bón, gạo và na5nn hân là rất nhiều người nông dân chân lấm tay bùn… (trang 3)
Triệt phá hai băng bóp “chỗ hiểm” nạn nhân để móc túi
Với độc chiêu chuyên bóp “chỗ hiểm” nạn nhân để móc túi, hai băng móc túi của Huỳnh Thị Ngọc Dungvà Trang “Bắc Kỳ” đã gây ra hàng trăm vụ móc túi du khách ở khu phố Tây, Q.1, TP.HCM. (trang 4)
“Liên minh” lũng đoạn giá
Hiện tượng một số hiệp hội ngành nghề bắt tay ấn định giá bán hàng hóa, dịch vụ đang khá phổ biến, gây thiệt hại cho người tiêu dùng và có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh. (trang 6) 
Phí bủa vây tân sinh viên
Bên cạnh học phí, tân sinh viên còn phải đóng thêm hàng loạt khoản phí khác khi nhập học, trong đó có nhiều khoản vô lý như phí vệ sinh, nước uống và cả tiền… đón tiếp. (trang 8)
“Tem giấy”… đốt đời 
"Tem giấy” là một dạng ma túy đang được bán tràn lan qua mạng xã hội. Nhiều học sinh, sinh viên đã bị mê hoặc bởi loại “chất thức thần” này. (trang 9)
Đằng sau cảnh nóng của Chí Phèo – Thị Nở 
Cảnh quay Chí Phèo cưỡng bức Thị Nở ở vườn chuối trong bộ phim Làng Vũ đại ngày ấy của đạo diễn Phạm Văn Khoa đã trở thành một trong những cảnh nóng kinh điển của lịch sử điện ảnh VN. Nhưng ít ai biết những chuyện hậu trường cảnh quay này. (trang 14)
Ông Sepp Blatter bị tố vòi vĩnh tiền
Thêm một cáo buộc nữa đánh mạnh vào uy tín của Chủ tịch FIFA Sepp Blatter khi ông bị tố đã vòi vĩnh tiền từ một đối tác Nhật Bản. (trang 16)
Nỗi ám ảnh tại biên giới Trung - Triều
Ngày càng có nhiều người sống gần biên giới Trung Quốc - CHDCND Triều Tiên phải bỏ xứ ra đi vì những nguy cơ đe dọa sinh mạng. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.