Đặc biệt trên báo in ngày 31.3

31/03/2015 04:30 GMT+7

Cả triệu khách bị ảnh hưởng vì sửa sân bay; 'Dịch' nhảy lầu ở bệnh viện; Lấp sông Đồng Nai làm dự án: Làm rõ vấn đề tác động dòng chảy; Chuyện gia đình ông Lý Quang Diệu… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.3.

Cả triệu khách bị ảnh hưởng vì sửa sân bay; “Dịch” nhảy lầu ở bệnh viện; Lấp sông Đồng Nai làm dự án: Làm rõ vấn đề tác động dòng chảy; Chuyện gia đình ông Lý Quang Diệu… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.3.

Khôi phục khả năng sinh dục đàn ông
Các bác sĩ Nam Phi vừa công bố trường hợp ghép “cậu nhỏ” thành công cho một bệnh nhân giấu tên, và bộ phận hiến hoạt động hoàn toàn bình thường.
Philippines bác bỏ “đổi chác chủ quyền” với Malaysia
Chính quyền Philippines phủ nhận thông tin sẽ từ bỏ chủ quyền đối với bang Sabah nếu Malaysia ủng hộ vụ kiện Trung Quốc về biển Đông.
Cả triệu khách bị ảnh hưởng vì sửa sân bay

Việc hạn chế sử dụng 1 đường băng tại sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 10.4 - 25.6 để sửa chữa, cải tạo và mở rộng đường lăn, sân đỗ máy bay, đã gây lo ngại sẽ ảnh hưởng lớn đến việc đi lại của người dân, nhất là trong dịp cao điểm nghỉ lễ dài sắp tới.
“Dịch” nhảy lầu ở bệnh viện
Các bệnh viện đang lên phương án nhằm ngăn chặn tình trạng nhảy lầu tự tử liên tục xảy ra.
Lấp sông Đồng Nai làm dự án: Làm rõ vấn đề tác động dòng chảy
Đây là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) Nguyễn Minh Quang khi trao đổi với Thanh Niên về vụ lấp sông Đồng Nai làm dự án khu đô thị.
Tỷ lệ tốt nghiệp THPT có còn cao?
Quy chế thi THPT quốc gia dù được xem có nhiều ưu điểm, thể hiện tinh thần đổi mới trong giáo dục nhưng từ đây một câu hỏi đặt ra: điều này có dẫn đến tỷ lệ tốt nghiệp năm nay vẫn 99% như năm trước?
Kỳ bí đồng đá nổi
Ở An Giang từng có một cánh đồng gọi là đồng đá nổi hay cánh đồng vàng. Những hòn đá với đủ kiểu loại, màu sắc, kích cỡ nằm nổi trên cánh đồng hoang vu chạy dài cả chục ngàn công đất.
Chuyện gia đình ông Lý Quang Diệu: Cô con gái rượu “khác chuẩn”
Sinh ra trong “đệ nhất gia tộc”của Singapore nhưng bà Lý Vỹ Linh, người con gái duy nhất của ông Lý Quang Diệu, có cuộc sống khác biệt hoàn toàn với các anh em.
Bí ẩn chiến dịch Jade Helm trên đất Mỹ
Cuộc tập trận Jade Helm của quân đội Mỹ tại miền tây nam nước này đang thổi bùng các thuyết âm mưu lẫn những tình tiết sặc mùi chiến tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.