Đặc biệt trên báo in ngày 30.7.2015

30/07/2015 04:32 GMT+7

Trắng đêm canh dây tiêu; Tổng lực huy động ngân sách; Tỉnh táo với thị trường chứng khoán; Nhận dạng sát nhân hàng loạt; 'Ngán' với chó thả rông nơi công cộng; Trung Quốc chặn máy bay Lào trên vùng biển Hoa Đông … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.7.2015.

Trắng đêm canh dây tiêu; Tổng lực huy động ngân sách; Tỉnh táo với thị trường chứng khoán; Nhận dạng sát nhân hàng loạt; 'Ngán' với chó thả rông nơi công cộng; Trung Quốc chặn máy bay Lào trên vùng biển Hoa Đông… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.7.2015.

Trắng đêm canh dây tiêu: Dù dư luận nhiều lần lên tiếng để chính quyền địa phương làm việc hiệu quả hơn, nhưng ở các vùng có diện tích hồ tiêu lớn như các huyện: Chư Sê, Chư Pưh, Chư Prông, Đắk Đoa (tỉnh Gia Lai), người dân lại đang nơm nớp với nạn trộm tiêu giống, nhất là lúc nhu cầu cây giống tăng cao. (trang 3)
Tổng lực huy động ngân sách: Trước tình trạng hụt thu ngân sách so với dự toán, Bộ Tài chính đang cân nhắc phương án phát hành thêm trái phiếu ngắn hạn đầu tư, đảo nợ. Đồng thời, đàm phán với Ngân hàng Nhà nước để được tạm ứng hoặc vay 30.000 tỉ đồng. Nhưng các chuyên gia nhận định đó là cách không hiệu quả. (trang 6)
Tỉnh táo với thị trường chứng khoán: Thị trường chứng khoán đang trong xu hướng tăng trưởng khi thị trường đón nhận nhiều thông tin hỗ trợ tích cực, tuy nhiên các chuyên gia lưu ý nhà đầu tư cần thận trọng.. (trang 7)
Nhận dạng sát nhân hàng loạt: Sau thời gian dài quan sát và thu thập chứng cứ, các chuyên gia tội phạm đã tiết lộ 5 đặc điểm chung thuộc về những kẻ sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất. (trang 10B)
“Ngán” với chó thả rông nơi công cộng: Tình trạng khiến người dân lo ngại khi dù đã đã có quy định cấm thả rông chó tại khu vực công cộng nhưng nhiều người vẫn vô tư đưa chó ra chốn đông người mà không hề rọ mõm, để chó phóng uế bừa bãi. (trang 13)
Trung Quốc chặn máy bay Lào trên vùng biển Hoa Đông: Toàn cảnh vụ một máy bay của Lào vừa bị Trung Quốc chặn lại ở biển Hoa Đông do không tuân thủ quy định về Vùng nhận dạng phòng không mà Bắc Kinh đơn phương thiết lập. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.