Đặc biệt trên báo in ngày 30.11.2014

30/11/2014 02:03 GMT+7

Bão số 4 đổ bộ vào Bình Định – Phú Yên; Phạt ngân hàng để máy ATM hết tiền; Núp bóng hội thảo dụ dân mua hàng; Kinh tế thiệt hại vì giá dầu giảm; 70 tuổi vẫn quậy tưng sân khấu; Nagasaki và mối tình Việt – Nhật; 10 khách sạn bay hàng đầu thế giới; Cây xăng gắn IC để ăn cắp xăng dầu; Đá sướng mắt người hâm mộ thì… tiền sẽ đến!; Malaysia bắt 17 người Việt lặn tìm cổ vật… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.11.2014.

Bão số 4 đổ bộ vào Bình Định – Phú Yên

 

 

Khuya 29.11, bão số 4 đã đổ bộ vào khu vực từ nam Bình Định cho đến bắc Phú Yên, gây mưa to gió lớn. Thiệt hại đến nay chưa thống kê được. (trang 3)

Phạt ngân hàng để máy ATM hết tiền

Theo nghị định 96/2014/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng, từ ngày 12.12 hành vi không đảm bảo máy giao dịch tự động phải có tiền để đáp ứng nhu cầu rút tiền của khách hàng theo quy định sẽ bị phạt từ 10 - 15 triệu đồng… (trang 4)

Núp bóng hội thảo dụ dân mua hàng

Sở Công thương tỉnh Tây Ninh vừa chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường làm rõ việc Công ty CP thương mại Tadashi VN Chi nhánh tỉnh Đồng Nai xin phép tổ chức hội thảo, nhưng lại “bẫy” người dân mua hàng giá cao, khiến hàng trăm người dân phải khóc ròng. (trang 5)

Kinh tế thiệt hại vì giá dầu giảm

Nhiều chuyên gia nhận định việc giá dầu thế giới giảm sâu và vẫn đang tiếp tục giảm sẽ tác động mạnh đến kinh tế trong nước theo hướng thiệt nhiều hơn lợi. (trang 6)

70 tuổi vẫn quậy tưng sân khấu

Nói đến Hồng Nga, khán giả và đồng nghiệp đều khâm phục bà vì tài năng ca diễn. Đặc biệt bà có thể lấy nước mắt thật dễ dàng qua những vai bi và làm cười đau ruột qua không ít vai hài. Một nghệ sĩ có thể diễn vẹn bi hài như thế không phải là nhiều. Và 70 tuổi vẫn còn lên sân khấu “quậy” tưng bừng thì quả là rất hiếm! (trang 9)

Nagasaki và mối tình Việt – Nhật

Một vùng đất vươn lên từ đống hoang tàn đổ nát sau thảm họa bom nguyên tử đồng thời ghi dấu mối tình tuyệt đẹp liên quan đến một người con gái VN cách nay 400 năm. (trang 12)

10 khách sạn bay hàng đầu thế giới

Giữa tháng 11, chuyên trang Business Insider đã công bố kết quả bầu chọn mới nhất 10 hãng hàng không có khoang hạng nhất hấp dẫn nhất. (trang 13)

Cây xăng gắn IC để ăn cắp xăng dầu

Từ 2.10 đến giữa tháng 11.2014, PC46 phối hợp Sở KH-CN Nghệ An kiểm tra, phát hiện 12/49 cửa hàng kinh doanh xăng dầu ở Nghệ An sử dụng IC để gian lận xăng dầu của khách hàng với mức từ 4 - 11%. (trang 18)

Đá sướng mắt người hâm mộ thì… tiền sẽ đến!

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trả lời phỏng vấn Thanh Niên về một số chuyện hậu trường sau khi Đội tuyển bóng đá VN đã hoàn tất một nửa chặng đường chinh phục AFF Cup 2014. (trang 21)

Malaysia bắt 17 người Việt lặn tìm cổ vật

Hải quân hoàng gia Malaysia (RMN) ngày 29.11 thông báo đã bắt 17 thuyền viên VN đang lặn tìm cổ vật trong những chiến hạm bị đánh chìm tại biển Đông hồi thế chiến 2. Những người này bị đưa về quân cảng Tanjung Gelang chiều cùng ngày và giao Cơ quan thực thi luật biển ở vùng phía đông Malaysia xử lý. (trang 24)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.