Đặc biệt trên Báo in ngày 30.08.2013

30/08/2013 01:23 GMT+7

Náo loạn vì 7 đứa trẻ bị bắt đem đi phỏng vấn; Những chúa đảo biển Tây: Các nữ chúa trên hòn Mây Rút; Trung Quốc tranh phần tại Bắc Cực; Đường lún nứt vẫn đề xuất thưởng; Đã tìm ra mộ Alexander Đại đế; Tiềm ẩn rủi ro vỡ đập… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.8.2013.

Náo loạn vì 7 đứa trẻ bị bắt đem đi phỏng vấn: Phóng viên Thanh Niên tiếp cận làm rõ vụ 7 học sinh bất ngờ mất tích, khiến cả một khu vực hỗn loạn, do bị đưa đi phỏng vấn. 

Những chúa đảo biển Tây: Các nữ chúa trên hòn Mây Rút: Tiếp tục loạt bài phóng sự hấp dẫn với câu chuyện về những phụ nữ khiến cánh đàn ông con trai miền biển phải bái phục về khả năng hơn người và “gầy dựng cơ nghiệp” nơi đảo hoang.

Đường lún nứt vẫn đề xuất thưởng: Trong khi chất lượng thi công tuyến đường đang bị đặt dấu hỏi vì tình trạng lún nứt thì các đơn vị thi công lại được đề xuất thưởng vượt tiến độ, dựa trên các đánh giá thiếu hợp lý, lên đến hơn 100 tỉ đồng

Đã tìm ra mộ Alexander Đại đế?: Thêm một bí ẩn vĩ đại đang được gợi mở khi các nhà khảo cổ cho rằng, có thể họ đã phát hiện ra ngôi mộ của Alexander đại đế tại một nơi gần Amphipolis cổ đại, cách Athens 370 dặm về phía Bắc.

Tiềm ẩn rủi ro vỡ đập: Một lần nữa, nguy cơ vỡ đập thủy điện lại được gióng lên cảnh báo cùng bao lo ngại.

Trung Quốc tranh phần tại Bắc Cực: Với hàng loạt động thái mới, dù không thuộc nhóm các quốc gia cận cực nhưng Trung Quốc ngày càng muốn khẳng định sự hiện diện tại Bắc Cực.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.