Đặc biệt trên Báo in ngày 30.03.2015

30/03/2015 06:07 GMT+7

Xe cứu thương “dù” chặt chém bệnh nhân; Website sở ngành “nguội lạnh”; Xét tuyển nguyện vọng bổ sung; Cố vấn của thế giới; 4 anh em tài không đợi tuổi; Tiêm tế bào gia súc để “trẻ mãi không già” … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.03.2015.

Xe cứu thương “dù” chặt chém bệnh nhân; Website sở ngành “nguội lạnh”; Xét tuyển nguyện vọng bổ sung; Cố vấn của thế giới; 4 anh em tài không đợi tuổi; Tiêm tế bào gia súc để “trẻ mãi không già”… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.03.2015.

Xe cứu thương “dù” chặt chém bệnh nhân: Thanh Niên xâm nhập, tìm hiểu thực trạng nhiều xe cứu thương đeo biển trắng, không có logo của phòng khám hay doanh nghiệp vận tải nào, nhưng vẫn lắp còi hú, đèn xoay, thậm chí giả danh Cấp cứu 115, để hoạt động quanh các bệnh viện (BV) và ngang nhiên làm giá, “chặt chém” gia đình bệnh nhân tại Hà Nội.. (trang 3)
Website sở ngành “nguội lạnh”: Thực tế về việc trong khi UBND TP.HCM đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tạo đột phá cải cách hành chính, thì nhiều website của các quận, huyện, sở ngành lại rất “nguội lạnh”. Có người dân đăng câu hỏi nhưng cả năm sau chưa nhận được phản hồi. (trang 5)
Xét tuyển nguyện vọng bổ sung: Ngày 29.3, chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức tại Bạc Liêu và Cà Mau đã nhận được hàng trăm câu hỏi liên quan đến việc xét tuyển và lựa chọn ngành nghề. Các chuyên gia đã giải đáp cụ thể nhiều vấn đề mà phụ huynh và học sinh cần nắm bắt. (trang 8)
Cố vấn của thế giới
Tầm ảnh hưởng của ông Lý Quang Diệu vượt ngoài biên giới Singapore, bởi các lãnh đạo trên thế giới trước nay đều công nhận ông là một nhà chiến lược quốc tế lỗi lạc. (trang 14)
4 anh em tài không đợi tuổi:
Tiếp tục loạt tư liệu “Những gia đình thể thao nổi tiếng” là chuyện 4 anh em nhà Trần Minh đều trở thành cầu thủ bóng đá nổi tiếng từ rất sớm, khi chưa đầy 18 tuổi, nhưng họ cũng nhanh chóng giã từ sự nghiệp chỉ vì lối chơi quyết liệt dẫn đến chấn thương dai dẳng. (trang 16)
Tiêm tế bào gia súc để “trẻ mãi không già”:
 
Nhiều sự thật “rợn người” được tiết lộ khi giới chức Thụy Sĩ đang điều tra hàng loạt bệnh viện tư bị nghi cung cấp dịch vụ chống lão hóa bằng cách tiêm tế bào gia súc cho khách hàng.. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.