Đặc biệt trên báo in ngày 29.9.2015

29/09/2015 04:27 GMT+7

'Phù phép' gỗ rừng thành gỗ nhà; Mở lại vụ sát hại cả gia đình cuối cùng của Nga … là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.9.2015.

'Phù phép' gỗ rừng thành gỗ nhà; Mở lại vụ sát hại cả gia đình cuối cùng của Nga… là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.9.2015.

Ngoài ra, trên số báo này còn các thông tin khác như: Lãi USD về 0%, VND hấp dẫn; Charlie Nguyễn và những ngày Ngọa hổ tang long; Những cố vấn bí ẩn của ông Tập Cận Bình... 
“Phù phép” gỗ rừng thành gỗ nhà: Tiếp tục loạt bài “Thâm nhập đường dây phá rừng” do Thanh Niên thực hiện là chuyện khám phá những chiêu trò của giới lâm tặc để đưa gỗ phi pháp đi tiêu thụ, thậm chí có cả thông tin được “bảo kê” bởi cơ quan chức năng. (trang 3)
Lãi USD về 0%, VND hấp dẫn: Rút USD cất trong két, vừa rủi ro lại không có lợi bằng việc chuyển đổi sang tiền đồng để gửi lãi hoặc đầu tư, kinh doanh. Đó là tính toán, khuyến cáo của các chuyên gia sau quyết định cắt giảm lãi suất (LS) USD của Ngân hàng Nhà nước kể từ hôm qua. (trang 6)
Charlie Nguyễn và những ngày Ngọa hổ tang long: Vừa trở về từ Trung Quốc sau khi hoàn thành đại cảnh cuối của phim Ngọa hổ tàng long 2, Charlie Nguyễn - người được nhà sản xuất The Weinstein Company chọn là một trong 4 đạo diễn của bộ phim – đã chia sẻ nhiều trải nghiệm. (trang 8)
Mở lại vụ sát hại cả gia đình cuối cùng của Nga: Lật lại tư liệu quanh sau khi giới điều tra Nga quyết định khai quật di hài của sa hoàng cuối cùng Nicholas II và hoàng hậu Alexandra trong nỗ lực lật lại vụ thảm sát đẫm máu hoàng tộc Romanov vào năm 1918. (trang 10B)
Những cố vấn bí ẩn của ông Tập Cận Bình: Thông tin hấp dẫn quanh việc nhóm cố vấn thân cận của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bị cho là “quá bí ẩn”, gây thách thức không nhỏ cho giới chức phương Tây. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.