Đặc biệt trên báo in ngày 29.12.2013

29/12/2013 01:04 GMT+7

Ký sự từ đảo Đá Lát (Trường Sa), Rắc rối tuổi của bị hại; Chuyện về bài hát Kiếp cầm ca… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.12.2013.

 Đặc biệt trên báo in ngày 29.12.2013

Rắc rối tuổi của bị hại. Trong hồ sơ, thể hiện bị hại có 2 giấy khai sinh, độ tuổi khác nhau. Một giấy có thể làm bị cáo phải đối diện với mức án tử hình, giấy còn lại có thể…vô tội!.

Đặc biệt trên báo in ngày 29.12.2013 

Người giữ giá cho chèo. “Với riêng sân khấu chèo, Tào Mạt là một trong số ít người biết giá của nó và sẵn sàng để cả cuộc đời vào việc nghiên cứu chèo, làm chèo và giữ giá cho chèo”, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái nhận định.

“Tay trống giang hồ” và Kiếp cầm ca. Ngày 28.12, nhạc sĩ Huỳnh Anh đã được an táng tại Oak Hill Memorial Park (San Jose, California, Mỹ), để lại cho đời những ca khúc Mưa rừng, Thuở ấy có em, Lạnh trọn đêm mưa và đặc biệt là Kiếp cầm ca viết tặng nghệ sĩ Thanh Nga. 

Lát đá giữa biển trời. Ngoi lên ngụp xuống suốt 2 ngày đêm vượt sóng gió cấp 7 – cấp 8, cuối cùng trước mũi tàu HQ-571 cũng hiện ra bãi san hô ngờm ngợp sóng trắng. Thiếu tá, thuyền trưởng Phạm Xuân Hải bảo: “Đảo chìm Đá Lát - điểm đầu chúng ta đến!”…

Bí ẩn cơn địa chấn Thổ Nhĩ Kỳ. Cuộc điều tra tham nhũng ở Thổ Nhĩ Kỳ phơi bày những bí ẩn có thể làm thay đổi cục diện quan hệ ở Trung Đông.

Đặc biệt trên báo in ngày 29.12.2013 

Trung Quốc cảnh báo tấn công khủng bố

* Chính thức bãi bỏ trại cải tạo lao động

Giới chức, cảnh sát thuộc tất cả các cấp ở Trung Quốc được nhắc nhở cảnh giác trước các cuộc tấn công khủng bố trong Tết dương lịch và Tết Nguyên đán.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.