Đặc biệt trên báo in ngày 27.9.2013

27/09/2013 03:20 GMT+7

Bác sĩ, y tá không chỉ lo cấp cứu mà còn phải lo đối phó với nạn côn đồ xông vào bệnh viện; Không được dùng tiếng nước ngoài khi đặt tên dự án; Chung kết hoa hậu Thế giới trong hồi hộp… là những bài thời sự trong số báo ngày mai. Ngoài ra, chuyện những dự án vũ khí kỳ quặc của Mỹ, Muôn kiểu dạy thêm học thêm… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.9.2013.

Bệnh viện lo đối phó côn đồ  

Sau đêm kinh hoàng của ê kíp trực tại Bệnh viện nhân dân Gia Định mới đây, nhiều bác sĩ trực cấp cứu ở các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM đều nơm nớp lo sợ côn đồ.

Bắt dự án sử dụng tên tiếng Việt

Dự thảo Luật Nhà ở sửa đổi lần thứ 4 mà Bộ Xây dựng mới công bố có quy định, tên của dự án phát triển nhà ở phải sử dụng bằng tiếng Việt Nam và không được viết tắt.

Điều này đã vấp phải sự phản đối của các chuyên gia, doanh nghiệp (DN).

Dạy thêm đủ mọi hình thức

Bất chấp những văn bản quy định về dạy thêm - học thêm từ Bộ GD-ĐT và các sở, tình trạng này vẫn tiếp tục diễn ra ở nhiều trường khiến phụ huynh bức xúc.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 trong hồi hộp

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ diễn ra từ 19 - 21 giờ (theo giờ VN) vào đêm 28.9 tại Đảo Bali-Indonesia, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Có lẽ chưa khi nào 130 người đẹp trên toàn thế giới tham gia cuộc thi nhan sắc (diễn ra gần 1 tháng) trong tâm trạng khác lạ như thế. Kế hoạch ban đầu có thể thay đổi vào giờ chót nếu bị những người Hồi giáo chống đối.

Những dự án kỳ quặc của Lầu Năm Góc

Những bộ óc tài ba và “hơi điên” của giới kỹ sư quân sự Mỹ đã cho ra đời không ít dự án vũ khí gây sốc cho người bình thường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.