Đặc biệt trên báo in ngày 26.8

26/08/2015 04:19 GMT+7

Còn 300.000 chỉ tiêu xét tuyển bổ sung; Tỉ giá tăng kịch trần; Lộ diện điệp viên bí ẩn của Liên Xô; Đề xuất bỏ tội đánh bạc… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.8.

Còn 300.000 chỉ tiêu xét tuyển bổ sung; Tỉ giá tăng kịch trần; Lộ diện điệp viên bí ẩn của Liên Xô; Đề xuất bỏ tội đánh bạc… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.8.
Tỉ giá tăng kịch trần
Cầu USD từ doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và nhà đầu tư gián tiếp tăng mạnh trong khi nguồn cung lại khan hiếm khiến bên mua bên bán “giằng co”, đẩy tỷ giá USD/VND kịch trần trong phiên giao dịch ngày hôm qua. Giá USD trên thị trường có lúc cận ngưỡng 23.000 đồng/USD.
Người tình robot
Một trong những tưởng tượng hoang đường nhất của con người là "quan hệ" với robot sẽ trở thành hiện thực trong vòng 50 năm nữa, theo cam đoan của chuyên gia Anh.
Lộ diện điệp viên bí ẩn của Liên Xô
Tình báo Anh vừa tiết lộ danh tính của một điệp viên nhị trùng thậm chí còn lợi hại hơn cả gián điệp huyền thoại Kim Philby của Liên Xô.
Đề xuất bỏ tội đánh bạc
* Tịch thu tài sản tham nhũng không cần chứng minh
Thảo luận về dự thảo bộ luật Hình sự (sửa đổi) vào ngày hôm qua (25.8), nhiều đại biểu Quốc hội (ĐBQH) cho rằng một số tội danh đã quy định từ lâu nhưng xử lý rất yếu nên cần phải loại bỏ, đồng thời bổ sung thêm một số tội danh khác cho phù hợp với tình hình mới.
200 bệnh có nguồn gốc từ động vật
Tại Hội nghị quốc tế phòng chống bệnh lây truyền từ động vật sang người do Bộ Y tế VN và Bộ Y tế Indonesia đồng tổ chức tại Hà Nội trong hai ngày 25 - 26.8, các chuyên gia trong nước và quốc tế bày tỏ sự lo ngại về các căn bệnh khó phát hiện và ngăn chặn.
Chủ hàng bỏ rơi 1.000 con cá sấu?
Lực lượng chức năng bắt giữ một xe tải nặng chở hơn 1.000 con cá sấu ngay tại Móng Cái, Quảng Ninh từ tháng trước. Từ đó đến nay, mỗi ngày đàn cá ngốn 16 triệu đồng tiền thức ăn nhưng chủ hàng vẫn biệt tăm.
Còn 300.000 chỉ tiêu xét tuyển bổ sung
Hôm nay (26.8) là ngày đầu tiên các trường ĐH, CĐ nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung. Ở đợt xét tuyển này, thí sinh điểm cao vẫn còn nhiều cơ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.