Đặc biệt trên báo in ngày 26.2

26/02/2015 02:03 GMT+7

Thượng võ hay hiếu chiến?; Mời dân góp ý tàu điện ngầm; Ma túy “nóng” vùng biên; Đề thi không phân định phần xét tốt nghiệp và tuyển sinh … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.2.

Thượng võ hay hiếu chiến?; Mời dân góp ý tàu điện ngầm; Ma túy “nóng” vùng biên; Đề thi không phân định phần xét tốt nghiệp và tuyển sinh… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.2.

Thượng võ hay hiếu chiến?
 Những cuộc tranh cướp ấn, hoa tre, chiếu trong lễ hội. Ẩu đả và máu. Và người ta băn khoăn, liệu có phải tranh cướp và đánh nhau là truyền thống của nhiều lễ hội dân tộc?
Mỹ biểu dương lực lượng tại Úc
Giới quan sát cho rằng Lầu Năm Góc mang các chiến đấu cơ hiện đại tới triển lãm hàng không tại Úc nhằm thể hiện cam kết an ninh ở châu Á - Thái Bình Dương.
Mời dân góp ý tàu điện ngầm
 
TP.HCM dự kiến mở cửa cho người dân tham quan, góp ý cho mô hình đầu máy toa xe tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) do hãng Hitachi chế tạo từ Nhật Bản, đang được trưng bày tại khu vực Depot (Q.9), TP.HCM.
Ma túy “nóng” vùng biên
 
Trong vài tháng gần đây, Phòng CSĐT tội phạm ma túy (PC47), Công an Quảng Ninh cùng các lực lượng chức năng trên địa bàn đã phát hiện và bắt giữ hàng chục vụ mua bán, vận chuyển ma túy số lượng lớn qua biên giới.
Đề thi không phân định phần xét tốt nghiệp và tuyển sinh
 
Trước khi Bộ GD-ĐT công bố chính thức Quy chế thi THPT quốc gia và Quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ, Thứ trưởng Bùi Văn Ga (ảnh) đã có cuộc trả lời phỏng vấn phóng viên Thanh Niên về những thay đổi quan trọng về kỳ thi này.
Góc khuất hot girl: Tự nhiên nổi tiếng
Có rất nhiều con đường dẫn đến “danh hiệu” hot girl: từ bỗng dưng có được, lẫn việc trốn gia đình, bỏ học để theo đuổi ước mộng trở thành hot girl, nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.