Đặc biệt trên báo in ngày 25.4.2015

25/04/2015 04:00 GMT+7

“Có cái gì đó” trong xe quá tải; Đến VN du lịch nhưng lén đào quặng sắt; Sinh viên thất nghiệp tăng gấp đôi; Thông tin vui chơi, giải trí ngày lễ trên cả nước … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.4.

“Có cái gì đó” trong xe quá tải; Đến VN du lịch nhưng lén đào quặng sắt; Sinh viên thất nghiệp tăng gấp đôi; Thông tin vui chơi, giải trí ngày lễ trên cả nước… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.4.

“Có cái gì đó” trong xe quá tải
 
Đó là vấn đề do chính lãnh đạo Bộ Công an đặt ra tại hội nghị sơ kết công tác kiểm soát tải trọng phương tiện quý 1 năm nay, do Bộ Công an và Bộ GTVT phối hợp tổ chức hôm qua.
Đến VN du lịch nhưng lén đào quặng sắt

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa xử phạt và đề nghị trục xuất nhóm người Trung Quốc, nhập cảnh bằng hộ chiếu du lịch vào VN, sau đó liên kết với những người địa phương khai thác khoáng sản trái phép.
Sinh viên thất nghiệp tăng gấp đôi

Các bộ liên quan tỏ ra lúng túng trong vấn đề giải quyết việc làm cho sinh viên tại phiên giải trình của Chính phủ với Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội vào hôm qua 24.4.
Thông tin vui chơi, giải trí ngày lễ trên cả nước
Hà Nội T&T “xuống tóc” có thắng được HAGL?
Để tiếp đón HAGL và để giải vận xui, cả đội Hà Nội T&T đều xuống tóc, nhưng liệu họ có thắng được đội bóng trẻ phố núi ở trận đấu lúc 18 giờ chiều nay tại vòng 11 Toyota V-League (VTV6 trực tiếp).
Hệ thống phòng thủ chớp nhoáng của Nga
Hệ thống chặn đứng nguy cơ tiềm tàng từ chươngt rình tấn công chớp nhoáng của Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.