Đặc biệt trên báo in ngày 24.9.2015

24/09/2015 04:07 GMT+7

Học phí đại học sẽ tăng mạnh; Vũ khí hạt nhân bí mật của Nga; Còn nhiều nhà Pháp cổ “chờ” sập; Giải quần vợt trên… mặt nước … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.9.

Học phí đại học sẽ tăng mạnh; Vũ khí hạt nhân bí mật của Nga; Còn nhiều nhà Pháp cổ “chờ” sập; Giải quần vợt trên… mặt nước… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.9.

Học phí đại học sẽ tăng mạnh
Bộ GD-ĐT vừa trình Thủ tướng Chính phủ dự thảo về mức trần học phí mới các cơ sở đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn từ 2015 - 2016 đến 2020 - 2021. Theo đề xuất này, học phí ĐH sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.
Vũ khí hạt nhân bí mật của Nga
Nga đang bí mật chế tạo một loại tàu ngầm không người lái được trang bị vũ khí hạt nhân, có thể xóa sổ các hải cảng và thành phố ven biển của Mỹ.
Máy bay Mỹ - Trung suýt va chạm trên Hoàng Hải
Lầu Năm Góc cáo buộc chiến đấu cơ Trung Quốc “có hành vi khiêu khích” đối với máy bay trinh sát Mỹ hoạt động tại Hoàng Hải.
Còn nhiều nhà Pháp cổ “chờ” sập
Theo các chuyên gia, các ngôi nhà Pháp cổ có chất lượng rất tốt nhưng đang được quản lý theo kiểu “cha chung không ai khóc” khiến mau chóng xuống cấp và có nguy cơ sập đổ.
Giải quần vợt trên… mặt nước
Một sự kiện thể thao chưa từng có tại VN sẽ khởi tranh vào ngày 25.9 tới tại Thanh Hóa, đó là giải quần vợt các ngôi sao VN được thi đấu…mặt nước!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.