Đặc biệt trên báo in ngày 24.7.2015

24/07/2015 04:13 GMT+7

Hàng ngàn người bị dụ “làm bằng khen”; Tỷ lệ hài lòng với nền kinh tế xuống rất thấp; Phải tham khảo để chọn trường xét tuyển; Giành lấy tình yêu; Công trình kiến trúc đầu tiên của người Việt ở Sài Gòn; Siêu động đất chực chờ bờ tây Mỹ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.7.2015.

Hàng ngàn người bị dụ “làm bằng khen”; Tỷ lệ hài lòng với nền kinh tế xuống rất thấp; Phải tham khảo để chọn trường xét tuyển; Giành lấy tình yêu; Công trình kiến trúc đầu tiên của người Việt ở Sài Gòn; Siêu động đất chực chờ bờ tây Mỹ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.7.2015.

Hàng ngàn người bị dụ “làm bằng khen”: Tại Thừa Thiên-Huế đang diễn ra tình trạng một số công ty núp bóng danh nghĩa làm từ thiện để trục lợi, đặc biệt là vùng cao A Lưới. Đã có hàng ngàn người “bị dụ” và bức xúc vì mất tiền. (trang 3)
Tỷ lệ hài lòng với nền kinh tế xuống rất thấp: Kết quả khảo sát do Phòng Thương mại - Công nghiệp VN và Ngân hàng Thế giới tại VN công bố cho thấy trong khi công chức hài lòng thì nhiều người dân và doanh nghiệp vẫn đang bức xúc về một loạt vấn đề của đời sống.. (trang 6)
Phải tham khảo để chọn trường xét tuyển: Thông tin quan trọng khi chiều tối qua, Bộ GD-ĐT công bố phổ điểm kỳ thi THPT quốc gia 2015 cả 8 môn thi. Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển nhận định với Thanh Niên phổ điểm năm nay nhìn chung đẹp hơn các năm trước nhưng môn ngoại ngữ có phổ điểm thấp nhất. (trang 8)
Giành lấy tình yêu: Chia sẻ thú vị của một người phụ nữ về việc: “Nhiều bạn hỏi tôi: Chị ơi, bản tính chị dữ dội vậy, nếu chồng chị có lỗi, chị có bỏ ngay không?. Câu trả lời 90% là không! Nhất là nếu có một đứa đứng chực chờ mình bỏ chồng, thì càng đem cất”. (trang 10C)
Công trình kiến trúc đầu tiên của người Việt ở Sài Gòn: Hiện nay tại TP.HCM còn rất nhiều tòa nhà cổ do người Pháp xây dựng, tuy nhiên ít ai biết rằng từng đã có một công trình do người VN tự thiết kế và thi công từ năm 1862, như niềm tự hào cho tài và trí của người Việt xưa. (trang 14)
Siêu động đất chực chờ bờ tây Mỹ: Thông tin gây chấn động toàn cầu khi vùng bờ tây nước Mỹ, đặc biệt là khu vực bang California, được cảnh báo có thể hứng một trận động đất lên tới hơn 9 độ Richter “vào bất cứ lúc nào”. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.