Đặc biệt trên báo in ngày 24.3.2015

24/03/2015 06:39 GMT+7

Đồng Nai nên dừng dự án lấp sông; Bắt băng trộm chuyên đột nhập công sở; Kiện đòi bồi thường 1,1 tỉ đồng cước điện thoại; Đại gia đổ nợ, nhiều người vạ lây; Nhật Bản – Indonesia tăng cường hợp tác an ninh; Thế giới mất đi một người khổng lồ đích thực … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.3.2015

Đồng Nai nên dừng dự án lấp sông; Bắt băng trộm chuyên đột nhập công sở; Kiện đòi bồi thường 1,1 tỉ đồng cước điện thoại; Đại gia đổ nợ, nhiều người vạ lây; Nhật Bản – Indonesia tăng cường hợp tác an ninh; Thế giới mất đi một người khổng lồ đích thực… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.3.2015

Đồng Nai nên dừng dự án lấp sông
 
Chiều 23.3, Mạng lưới Sông ngòi VN (VRN) đã ra thông cáo báo chí bày tỏ sự lo ngại sâu sắc về dự án “Cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai”, đồng thời kêu gọi tỉnh Đồng Nai sớm xem xét dừng việc thi công dự án. Trong khi đó, nhiều nhà chuyên môn phân tích để có 7,7 ha lấn sông, chủ đầu tư dự án phải lấp diện tích lòng sông gấp nhiều lần. (trang 3)
Bắt băng trộm chuyên đột nhập công sở

Chỉ trong 5 ngày, băng trộm này đã đột nhập hàng loạt công sở, lấy đi nhiều tiền, vàng, máy tính… (trang 5)
Kiện đòi bồi thường 1,1 tỉ đồng cước điện thoại
Chiều 23.3, TAND TP.HCM xử vụ kiện dân sự Tập đoàn Bưu chính viễn thông VN (VNPT) kiện bà Sỹ Truyền Hoàng Ngân (ngụ P.5, Q.11) đòi gần 1,1 tỉ đồng tiền cước phí điện thoại. Xung quanh vụ kiện này có rất nhiều tình tiết mâu thuẫn. (trang 5)
Đại gia đổ nợ, nhiều người vạ lây
“Khu đất vàng” đem cầm cố, bán cho nhiều người - Ảnh: Đàm Huy
Sở hữu “khu đất vàng” có giá thị trường hàng trăm tỉ đồng, đại gia mang hợp tác, bán cho nhiều người, cầm cố để vay tiền, dẫn đến mất khả năng chi trả và kéo theo nhiều người vào vòng lao lý. (trang 13)
Nhật Bản – Indonesia tăng cường hợp tác an ninh
Lãnh đạo Nhật Bản và Indonesia nhất trí tăng cường hợp tác an ninh -quốc phòng với một trong những trọng tâm là an ninh biển. Trong một động thái khác, 2 đảng trong liên minh cầm quyền của Nhật là LDP và Komeito đã nhất trí thông qua đề cương của một dự luật an ninh mới cho phép Lực lượng phòng vệ Nhật mở rộng hỗ trợ hậu cần cho Mỹ và các lực lượng nước ngoài khác trên phạm vi toàn cầu. (trang 19)
Thế giới mất đi một người khổng lồ đích thực
Ông Lý Quang Diệu, cựu Thủ tướng và là người khai sinh ra Singapore đã qua đời hôm qua, thọ 91 tuổi. Ông là một nhân cách lớn, tài năng kiệt xuất, được không chỉ châu Á mà cả thế giới ngưỡng mộ. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.