Đặc biệt trên báo in ngày 23.5.2015

23/05/2015 04:00 GMT+7

Trấn áp đua xe trong dịp hè; Đại công trường “vàng tặc”; Thí sinh được điều chỉnh môn thi, cụm thi; Nghệ sĩ, cát sê và fan thời bao cấp; Dũng “khùng” mê bóng bàn; “Kho báu” Palmyra lâm nguy; Mỹ phớt lờ cảnh báo, Trung Quốc dọa “cứng rắn hơn” … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.5.2015.

Trấn áp đua xe trong dịp hè; Đại công trường “vàng tặc”; Thí sinh được điều chỉnh môn thi, cụm thi; Nghệ sĩ, cát sê và fan thời bao cấp; Dũng “khùng” mê bóng bàn; “Kho báu” Palmyra lâm nguy; Mỹ phớt lờ cảnh báo, Trung Quốc dọa “cứng rắn hơn”… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.5.2015.

Trấn áp đua xe trong dịp hè

Sau một thời gian lắng xuống, gần đây tình trạng tụ tập, đua xe trái phép bắt đầu tái diễn và Công an TP.HCM phải lên kế hoạch trấn áp từ đầu tháng 6. (trang 3)
Đại công trường “vàng tặc”

Phóng viên Thanh Niên đã thâm nhập và ghi nhận các bãi khai thác vàng sa khoáng trái phép rải từ đầu đến cuối xã Đăk Long, H.Đăk Glei (Kon Tum), ngang nhiên hoạt động giữa ban ngày biến nơi đây thành một đại công trường “vàng tặc”. (trang 6)
Thí sinh được điều chỉnh môn thi, cụm thi

Bộ GD-ĐT sẽ cấp quyền để các trường ĐH chủ trì cụm thi THPT quốc gia chỉnh sửa hồ sơ đăng ký dự thi cho thí sinh từ nay đến hết ngày 27.5, trong đó gồm cả thay đổi cụm thi và môn thi. Đây là một trong những nội dung đáng lưu ý trong buổi làm việc của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam về công tác tổ chức thi THPT quốc gia diễn ra tại UBND TP.HCM sáng 22.5. (trang 8)
Nghệ sĩ, cát sê và fan thời bao cấp
Các chương trình nghệ thuật ngoài trời vào các tối thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, ngày tết ở Hà Nội mấy mươi năm trước luôn thu hút rất đông khán giả. Không chỉ người các tỉnh thành về Hà Nội chơi đi xem mà có cả người Hà Nội. Cát sê cho ca sĩ, nghệ sĩ nếu có chỉ tương đương… bát phở. (trang 14)
Dũng “khùng” mê bóng bàn
Tại những giải bóng bàn phong trào gần đây, người hâm mộ khá bất ngờ trước sự xuất hiện của tay vợt Nguyễn Quang Dũng - một đạo diễn đầy tài năng với những bộ phim từng đạt doanh thu cao như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế… (trang 16)
“Kho báu” Palmyra lâm nguy
Thành phố được LHQ coi là “một trong những trung tâm văn hóa của thế giới cổ đại” đứng trước nguy cơ bị hủy hoại dưới bàn tay của IS. (trang 19)
Mỹ phớt lờ cảnh báo, Trung Quốc dọa “cứng rắn hơn”
Giới chức ngoại giao và quốc phòng Mỹ nhấn mạnh Washington vẫn tiếp tục tuần tra trên không lẫn trên biển ở Biển Đông, bất chấp sự thách thức và cả đe dọa của Trung Quốc. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.