Đặc biệt trên báo in ngày 2.3.2015

02/03/2015 04:00 GMT+7

Hà Tĩnh vượt quyền ưu đãi cho Formosa; Ma túy khoấy đảo vùng ven; Băng nhóm giang hồ che mặt chém người; Cơ hội trên thị trường chứng khoán; Giải mã chiếc váy gây chia rẽ thế giới; Mafia rác ở châu Âu … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.3.2015.

Hà Tĩnh vượt quyền ưu đãi cho Formosa; Ma túy khoấy đảo vùng ven; Băng nhóm giang hồ che mặt chém người; Cơ hội trên thị trường chứng khoán; Giải mã chiếc váy gây chia rẽ thế giới; Mafia rác ở châu Âu… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.3.2015.

Hà Tĩnh vượt quyền ưu đãi cho Formosa
 
Cho doanh nghiệp nước ngoài thuê đất vượt cả thẩm quyền của Chính phủ, đấu thầu thiếu minh bạch, bồi thường giải phóng mặt bằng có dấu hiệu vi phạm pháp luật… là những sai phạm điển hình tại tỉnh Hà Tĩnh. Đặc biệt là việc chính quyền tỉnh vượt quyền hạn Chính phủ để ưu đãi cho dự án Formosa. (trang 3)
Ma túy khoấy đảo vùng ven
 
Thanh Niên thâm nhập, điều tra tình trạng con nghiện lẫn các đối tượng mua bán ma túy đang làm mưa làm gió hoành hành ở các vùng ven TP.HCM, khiến người dân địa phương không dám mở cửa nhà. (trang 4)
Băng nhóm giang hồ che mặt chém người
 
Không chỉ tổ chức đánh bạc, cho vay nặng lãi mà một băng nhóm giang hồ ở Bình Dương còn sẵn sàng sộc vào quán cà phê để chém xối xả người khác.. (trang 4)
Cơ hội trên thị trường chứng khoán
Các thông tin hấp dẫn để mọi người tham khảo về việc đầu tư trong dịp đầu năm. Trong đó, thị trường chứng khoán có nhiều dấu hiệu rất đáng quan tâm. (trang 10)
Giải mã chiếc váy gây chia rẽ thế giới
Chưa bao giờ có ai nghĩ rằng một chiếc váy có thể làm gia đình xáo trộn, bạn bè xung đột, đồng nghiệp gấu ó, và sự bất hòa này không chỉ diễn ra ở một gia đình, một thành phố, một quốc gia, mà lan rộng toàn cầu trong vài ngày qua. (trang 10B)
Mafia rác ở châu Âu
Xử lý rác đã trở thành ngành kinh doanh béo bở của các tổ chức tội phạm tại châu Âu, kéo theo nhiều mối họa khôn lường. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.