Đặc biệt trên báo in ngày 23.11.2013

23/11/2013 01:27 GMT+7

Trường đại học… nhưng không có trường, không hiệu trưởng; Xì căng đan SEA Games – Cay cú là đấm; Thất Sơn truyền kỳ - Bí ẩn bia đá và hồ nước cạn; Vì sao ngành mía đường “dậy sóng” trước HAGL?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.11.2013.

Đặc biệt trên báo in ngày 23.11.2013

Trường đại học… nhưng không có trường, không hiệu trưởng: Không có cả hiệu trưởng, trường lớp phải đi thuê, thiếu giảng viên cơ hữu nhưng để có người học, trường đã nhận hàng trăm thí sinh có giấy báo điểm giả… Chuyện thật như đùa này đang diễn ra tại Trường ĐH tư thục công nghệ và quản lý Hữu Nghị Hà Nội.

Đặc biệt trên báo in ngày 23.11.2013

Thất Sơn truyền kỳ - Bí ẩn bia đá và hồ nước cạn: Những bia đá cổ, dấu chân khổng lồ trên núi đá, cối đá khổng lồ nằm trơ giữa đồng cùng giếng tiên trên các đỉnh núi và hồ không cạn nước đã góp thêm phần kỳ bí cho Thất Sơn.

Xì căng đan SEA Games – Cay cú là đấm: Đó là những gì các tuyển thủ đội bóng đá nữ từng hứng chịu tại SEA Games lần thứ 21 năm 2001 khi một số thành viên đội bạn bị ép thế trên sân.

Đặc biệt trên báo in ngày 23.11.2013

Vì sao ngành mía đường “dậy sóng” trước HAGL?: Tiếp theo công văn kiến nghị Thủ tướng Chính phủ không cho phép HAGL đưa đường từ Lào về Biên Hòa tinh luyện để xuất đi Trung Quốc, hôm qua VSSA đã gặp gỡ báo chí để “tố” thêm. Trong khi đó nhiều chuyên gia đã chỉ ra những lợi ích trước mắt và lâu dài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.