Đặc biệt trên báo in ngày 22.3.2015

22/03/2015 04:00 GMT+7

Cuộc chơi smartwatch hạng sang; Sức mạnh “hướng Đông” của Ấn Độ; IS nỗ lực vươn vòi ra toàn cầu; Dài cổ chờ vay đóng tàu; Chia tay là… cởi; Bí ẩn lính Gurkha… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.3.2015.

Cuộc chơi smartwatch hạng sang; Sức mạnh “hướng Đông” của Ấn Độ; IS nỗ lực vươn vòi ra toàn cầu; Dài cổ chờ vay đóng tàu; Chia tay là… cởi; Bí ẩn lính Gurkha… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.3.2015.

Cuộc chơi smartwatch hạng sang

Thị trường đồng hồ thông minh siêu sang không chỉ hấp dẫn bởi những chiếc Apple Watch đắt tiền mà còn có sự tham gia của một số thương hiệu đình đám.

Sức mạnh “hướng Đông” của Ấn Độ

Chính sách “Hành động hướng Đông” của Ấn Độ nhằm tăng cường hợp tác toàn diện với ASEAN là sự đồng lòng từ một đất nước đang muốn vươn mình trỗi dậy trong lúc khu vực đang có nhiều biến động.

IS nỗ lực vươn vòi ra toàn cầu

Việc Nhà nước Hồi giáo (IS) tuyên bố nhận trách nhiệm các vụ tấn công ở Yemen và Tunisia cho thấy tham vọng bành trướng toàn cầu của tổ chức này.

Dài cổ chờ vay đóng tàu


Cho vay ngư dân đóng tàu công suất lớn, vươn khơi xa bám biển là chủ trương lớn, thiết thực cho ngư dân nhưng sau hơn 7 tháng triển khai tiến độ vẫn vô cùng ì ạch bởi sự nhiêu khê, phức tạp… 

Người kế vị “vua đàn môi” VN

Trong suốt một thời gian rất dài, GS.TS Trần Quang Hải được coi là người VN duy nhất nghiên cứu về đàn môi, nên ngoài danh xưng “vua muỗng” ông còn được xem như “vua đàn môi” của VN. Nhưng nay, chính ông đã hoan hỉ xưng tụng người học trò của mình là “một tài năng duy nhất về đàn môi ở VN”.

Bí ẩn lính Gurkha

Pokhara được mệnh danh là thành phố đẹp nhất Nepal. Nhưng thứ quyến rũ tôi hầu như không phải là danh lam thắng cảnh, là những ngọn núi hay hồ thác nổi tiếng mà là bảo tàng lính đánh thuê Gurkha.

Chia tay là… cởi

 Hình ảnh các cô gái lột trần giữa chốn đông người đang được dân mạng truyền nhau       

Cộng đồng mạng đang dậy sóng trước hiện tượng nhiều bạn nữ cởi phăng áo quần giữa chốn công cộng khi bạn trai nói lời chia tay. Nhiều người đã ngơ ngác hỏi “giới trẻ bây giờ yêu kiểu gì vậy?”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.