Đặc biệt trên báo in ngày 21.9.2015

21/09/2015 04:07 GMT+7

Phải học thêm vì… bị ép?; Chuyến công du lịch sử của Giáo hoàng Francis; Tạm đình chỉ giải đấu võ thuật ở võ đường của Johnny Trí Nguyễn; Choáng với đủ loại quỹ khu phố… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.9. 2015.

Phải học thêm vì… bị ép?; Chuyến công du lịch sử của Giáo hoàng Francis; Tạm đình chỉ giải đấu võ thuật ở võ đường của Johnny Trí Nguyễn; Choáng với đủ loại quỹ khu phố… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.9.2015.

Phải học thêm vì… bị ép?

Việc học sinh bị gợi ý, ép học thêm đang diễn ra ở nhiều trường tại TP.HCM khiến phụ huynh bức xúc, học sinh mệt mỏi…
Đã đến lúc ASEAN trở thành thường trực HĐBA
Trong bài phân tích độc quyền cho Thanh Niên¸ giáo sư Jeffrey D. Sachs - cố vấn đặc biệt của TTK LHQ Ban Ki-moon - đề xuất những cải tổ lớn nhân dịp cơ quan này tròn 70 tuổi.
Chuyến công du lịch sử của Giáo hoàng Francis

Hôm qua, Giáo hoàng Francis đặt chân đến thủ đô Havana của Cuba để bắt đầu chuyến công du nhiều ý nghĩa tại nước này và Mỹ.
Tạm đình chỉ giải đấu võ thuật ở võ đường của Johnny Trí Nguyễn

Ngày 20.9, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, Cơ quan an ninh của Công an TP.HCM phối hợp với cơ quan chức năng TP tiến hành kiểm tra giải đấu võ thuật tại võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn ở H.Nhà Bè (TP.HCM).
Khốn cùng vì “miền đất hứa”
Nhiều người bản địa ở Gia Lai bị kẻ xấu lừa phỉnh, bán cả nhà cửa trốn đi nước ngoài, sống lay lắt nơi đất khách. Song họ vẫn còn rất may mắn khi được quay về đoàn viên với cộng đồng.
Choáng với đủ loại quỹ khu phố
Nhiều người dân tại TP.HCM choáng và không khỏi bối rối khi bị yêu cầu nộp tiền quỹ ở khu phố vì mỗi nơi thu mỗi kiểu dù với số tiền không lớn.
“Ma cô” ở cây xăng gian
Không chỉ ăn gian tiền xăng, một số nhân viên cây xăng còn sẵn sàng chửi bới, hăm dọa khách hàng nếu bị phát hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.