Đặc biệt trên báo in ngày 2.10.2015

02/10/2015 04:37 GMT+7

Mua vé tàu tết chưa hết khổ: Người Việt không hiểu… tiếng Việt; Chấm dứt cảnh xếp hang chờ khám bệnh; Sóng gió bủa vây Hoa hậu Hoàn vũ; Tham vọng tên lửa siêu tốc của Mỹ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.10.2015.

Mua vé tàu tết chưa hết khổ: Người Việt không hiểu… tiếng Việt; Chấm dứt cảnh xếp hang chờ khám bệnh; Sóng gió bủa vây Hoa hậu Hoàn vũ; Tham vọng tên lửa siêu tốc của Mỹ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.10.2015.

 
Mua vé tàu tết chưa hết khổ: Thanh Niên tìm hiểu tình trạng hôm qua, ngày đầu mở bán vé tàu tết cho khách cá nhân, nhiều người vẫn đến ga Sài Gòn, dù rất sớm để mua vé trực tiếp nhưng không mua được vé, còn người có trách nhiệm thì trả lời: “mạng không nghẽn chỉ chập chờn”. (trang 6)
 
Người Việt không hiểu… tiếng Việt: Tiếng Việt vốn trong sáng và rất đẹp nhưng ngày nay, trên mạng xã hội, thậm chí trong học đường, chỉ vì theo trào lưu mà giới trẻ biến ngôn ngữ Việt trở nên khó hiểu, méo mó đến nỗi có chuyên gia đã cho rằng tiếng Việt đang bị hủy hoại. (trang 8)
Chấm dứt cảnh xếp hang chờ khám bệnh: Khám phá giải pháp cho tình trạng nhiều người đang đối mặt khi phải đến bệnh viện lúc 3, 4 giờ sáng để lấy số thứ tự, rồi xếp hàng ngồi chờ nhiều giờ liền để đến lượt mình… (trang 9)
Sóng gió bủa vây Hoa hậu Hoàn vũ: 7 năm sau ngày Thùy Lâm đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ VN mới được tổ chức trở lại. Những ồn ào trước đêm chung kết đang khiến cuộc thi trở nên rất “nóng”. (trang 14)
Tham vọng tên lửa siêu tốc của Mỹ: Toàn cảnh quanh việc các nhà sản xuất động cơ Rolls-Royce Liberty Works và Williams International đang tập trung phát triển động cơ tua bin dành cho thế hệ tên lửa hành trình siêu thanh. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.